Sau tai nạn của Jun.K, toàn bộ concert của 2PM bị hủy bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

Sau tai nạn của Jun.K, toàn bộ concert của 2PM bị hủy bỏ

Thông tin trên vừa được JYP chính thức đưa ra, kèm theo thông báo khởi kiện tất cả những cá nhân đã đưa tin bịa đặt, vu khống về sự cố trong thời gian vừa qua.

Như đã đưa tin, tối ngày 26/2 vừa qua, nam thần tượng Jun.K đã gặp tai nạn ngã khỏi sân khấu trong khuôn khổ concert "6nights" của 2PM. Sự cố này đã khiến buổi diễn phải tạm hoãn, Jun.K được êkip chuyển đến bệnh viện. Tại đây, thành viên 2PM được chẩn đoán bị gãy khuỷu tay, ngón tay phải và hiện đang được theo dõi thêm bởi anh chàng cảm thấy đau phần ngực, đầu gối.

Jun.K bị thương khá nặng sau vụ tai nạn

Jun.K bị thương khá nặng sau vụ tai nạn

Sau khi tham khảo ý kiến của Jun.K 2PM, JYP đã đi đến quyết định hủy toàn bộ các buổi diễn còn lại của nhóm tại Seoul.

“Chào mọi người, chúng tôi là JYP Entertainment!

Chúng tôi thực sự cảm thấy rất có lỗi khi phải thông báo thông tin này đến các bạn, những người đang rất chờ đợi concert "6nights".

Chúng tôi buộc lòng phải thông báo đến các bạn rằng concert "6nights" của 2PM tổ chức tại Seoul Hanball Stadium ngày 3,4,5 tháng 3 sẽ bị hủy.

Hôm qua, Jun.K đã phải trải qua 1 cuộc phẩu thuật để nối lại xương khủy tay bị gãy và hiện cậu ấy đang nghỉ ngơi, chờ đợi kết quả từ cuộc phẩu thuật. Jun. K hiện vẫn đang điều trị - và sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng lại lần nữa. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ lần thứ hai thì việc kiểm tra chi tiết và sử dụng thuốc sẽ cần phải thực hiện.

Jun.K đã nhiều lần quyết liệt thể hiện ý muốn lên sân khấu để giữ lời hứa với fan, nhưng vì ưu tiên sự an toàn cho nghệ sĩ cũng như mong muốn viết thương mau chóng bình phục, công ty đã quyết định hủy concert "6nights" diễn ra vào ngày 3,4,5 tháng 3 tới.

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì phải thông báo thông tin này đến các bạn những bạn đang rất mong chờ concert "6nights". Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về việc hoàn tiền và những thông tin khác trong thời gian tới.”

Công ty đang cố gắng hết sức để đảm bảo cho nghệ sĩ có thể nhanh chóng hồi phục hoàn toàn.”

Concert của 2PM chính thức bị hủy

Concert của 2PM chính thức bị hủy

Liền sau đó, JYP Entertainment tiếp tục đưa thêm một thông báo dành cho những cá nhân đang có hành vi bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của các thành viên nhóm cũng như cả công ty.

“Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment.

Liên quan đến tai nạn của Jun. K trong concert diễn ra ngày 26/2/17, công ty chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh tay liên quan đến các bài đăng của cộng đồng mạng hiện đang lưu hành online nhằm hạ thấp danh dự và nhân phẩm của Jun.K cũng như các thành viên khác của 2PM, bao gồm các bài đăng và trả lời nhằm phát tán những tin đồn thất thiệt và các chiến dịch bôi nhọ, cũng như những bình luận và tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng và các trang SNS đã phỉ báng danh tiếng nghệ sĩ của chúng tôi.

Chúng tôi đã đưa ra kết luận rằng công ty không thể bỏ qua mức độ nghiêm trọng của các bài đăng và bình luận ác ý có thể gây ra tổn thương cho người hâm mộ, các nghệ sĩ và người thân trong gia đình của họ, những người đang rất đau lòng vì tai nạn bất ngờ của Jun. K. Vậy nên, để bảo vệ quyền lợi cá nhân và sức khỏe tinh thần cho các nghệ sĩ, chúng tôi sẽ có những hành động mạnh tay trước những nội dung ác ý đã đề cập ở trên.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ có những hành động pháp lý phù hợp với những hành vi liên quan khác sau này.”

JYP sẽ khởi kiện những cá nhân cố tình vu khống, phỉ báng hình ảnh của Jun.K, 2PM và công ty

JYP sẽ khởi kiện những cá nhân cố tình vu khống, phỉ báng hình ảnh của Jun.K, 2PM và công ty

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày