Jun.K (2PM) bất ngờ lên tiếng sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Jun.K (2PM) bất ngờ lên tiếng sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng

Sau khi tạm dừng các hoạt động của mình vì lý do sức khỏe, Jun.K (2PM) đã lên tiếng trấn an fan của mình.

Trong đêm thứ 3 của series concert "6 Nights", giọng ca chính của 2PM - Jun.K, bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng khi ngã từ sàn sân khấu di động cao khoảng 3 mét (gần 10 feet). Ngay sau đó, anh đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị. Tính đến nay, Jun.K đã phải nằm viện suốt 5 ngày liền.

 Jun.K (2PM) bất ngờ lên tiếng sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng.

Theo thông báo từ công ty chủ quản JYP Entertainment, các kết quả kiểm tra cho thấy Jun.K bị gãy xương khuỷu tay phải và cũng như ngón áp út tay phải. Anh đã được tiến hành phẫu thuật để nối liền phần xương bị gãy. Dù JYP đã tuyên bố cuộc phẫu thuật diễn ra rất thành công, tuy nhiên tình trạng của Jun.K vẫn cần phải theo dõi thêm vì anh cảm thấy đau ngực và đầu gối. Công ty này cũng hứa với người hâm mộ rằng họ sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tình hình của Jun.K ngay khi có kết quả chính xác nhất.

Bởi vì sức khỏe của nghệ sĩ vẫn là ưu tiên hàng đầu, nên JYP Entertainment sau đó đã quyết định hủy bỏ 3 buổi biểu diễn còn lại của 2PM trong tuần này, mặc dù bản thân Jun.K vẫn muốn lên sân khấu để gặp gỡ các fan. Được biết, những buổi diễn cuối cùng trong concert "6 Nights" của nhóm đã được lên lịch diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 3 tại Arena Handball, Seoul, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, có vẻ như Jun.K vẫn cảm thấy có lỗi với người hâm mộ về việc concert bị hủy bỏ. Sau 5 ngày im ắng, giọng ca chính của 2PM mới đây đã lần đầu lên tiếng trên mạng xã hội về những gì đã xảy ra, cũng như trấn an các fan đang vô cùng lo lắng cho mình.

 Jun.K (2PM) bất ngờ lên tiếng sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng.

Vào trưa 2 tháng 3, Jun.K đăng tải một thông điệp lên Twitter cá nhân: "Mọi thứ thật sự rất hỗn loạn trong những ngày vừa qua. Tôi thành thật xin lỗi vì đã để quá nhiều người phải lo lắng cho mình, cả các fan lẫn các thành viên của tôi, và cũng thật lòng cảm ơn mọi người. Tôi hứa sẽ nhanh chóng bình phục để gặp lại các bạn trong điều kiện sức khỏe tốt nhất".

Có vẻ như Jun.K rất quyết tâm trong việc giữ lời hứa với các fan để sớm trở lại sân khấu. Đối với anh, concert lần này có thể xem là một trong những hoạt động cuối cùng để gặp gỡ người hâm mộ, bởi nhiều khả năng giọng ca chính của 2PM sẽ sớm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối năm nay.

 Jun.K (2PM) bất ngờ lên tiếng sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng.
Bên cạnh đó, JYP Entertainment cũng đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ rằng, họ đã lên kế hoạch đệ đơn kiện những người để lại bình luận bình luận ác ý về tai nạn này của Jun.K.

Chúc cho Jun.K nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày