Sau vụ tai nạn xe hơi, thủ lĩnh nhóm SNSD vẫn nhận sự chỉ trích từ anti-fan mặc dù đã có kết luận cuối cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Sau vụ tai nạn xe hơi, thủ lĩnh nhóm SNSD vẫn nhận sự chỉ trích từ anti-fan mặc dù đã có kết luận cuối cùng

SM cho biết cô đã thực hiện những điều cần làm với nạn nhân là xin lỗi và sữ đền bù thiệt hại, tuy nhiên những lời cáo buộc từ kẻ vu khống sẽ được tập hợp và khởi kiện.

SM khẳng định Taeyeon đã xin lỗi nạn nhân vụ tai nạn xe hơi

Taeyeon vướng tranh cãi khi gây ra tai nạn vào cuối tháng trước

Vào ngày 2 tháng 12 vừa qua, Taeyeon đã xuất hiện tại trụ sở cảnh sát ở Gangnam để giải trình về tai nạn xe hơi trước đó. Nhiều phóng viên có mặt tại đây đã tiết lộ rằng ngôi sao thần tượng mặc trang phục đen, đội nón che khuôn mặt và cô giữ im lặng khi được hỏi về những tin đồn gây tranh cãi về việc được đối xử đặc biệt khi là người nổi tiếng.

Đoạn clip được phóng viên tiết lộ

Sau đó, khi rời khỏi sở cảnh sát, Taeyeon tiếp tục nhận được những câu hỏi tương tự. Một phóng viên hỏi cô rằng, "Các nạn nhân cho biết họ không bao giờ nhận được lời xin lỗi từ bạn ... Bạn có thể nói gì về điều này hay không?". Thay vì trả lời câu hỏi, Taeyeon chỉ nói với phóng viên rằng, "Bạn sẽ làm tổn thương người khác đấy, bạn quá lắm rồi đó".

SM khẳng định Taeyeon đã xin lỗi nạn nhân vụ tai nạn xe hơi

Nữ thần tượng sẽ khởi kiện những kẻ tung tin đồn vô căn cứ về vụ tai nạn xe hơi

Còn về phía SM Entertainment, họ cũng tuyên bố rằng sẽ có hành động pháp lý chống lại các bình luận ác ý nhắm vào Taeyeon. Cụ thể, vào ngày 4 tháng 12, công ty quản lý này chính thức thông báo, "Trở lại vào ngày 2 tháng 12, Taeyeon đã tham dự một cuộc điều tra về vụ tai nạn xe ô tô xảy ra vào ngày 28 tháng trước. Cô đã gặp nạn nhân để xin lỗi, và có kế hoạch đền bù thiệt hại thông qua công ty bảo hiểm. Chúng tôi cũng một lần nữa xin lỗi các nạn nhân trong vụ tai nạn và chúng tôi hiện đang thu thập những tin đồn không có căn cứ và các ý kiến ​​tiêu cực lan truyền khắp cộng đồng mạng có liên quan đến vụ tai nạn và sẽ nhờ cậy pháp luật can thiệp”.

Hiện tại, phía cảnh sát đã có kết luận cho vụ tai nạn, Taeyeon sẽ không bị truy tố án hình sự sau khi tiến hành bồi thường cho nạn nhân.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày