Nạn nhân vụ tai nạn xe hơi Taeyeon tố cáo bị đối xử bất công - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 29 / 11 / 2017

Nạn nhân vụ tai nạn xe hơi Taeyeon tố cáo bị đối xử bất công

Tuy nhiên một nhân chứng tại hiện trường lại bình luận vụ việc theo cách khác.

Như đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ 40 tối 28 tháng 11, Taeyeon (SNSD) đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi liên hoàn. Ngay khi vụ việc xảy ra, SM Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức, thừa nhận rằng lỗi này thuộc về Taeyeon đồng thời cam kết tất cả các nạn nhân đều được điều trị tại bệnh viện.

Taeyeon

Tuy nhiên, trái ngược với tuyên bố đảm bảo của SM, một cư dân mạng tự xưng là nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi của Taeyeon, đã chia sẻ một bài viết giận dữ thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Vị này khẳng định rằng Taeyeon đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhờ sự nổi tiếng của cô ấy trong khi các nạn nhân khác bị đẩy sang một bên và buộc phải đợi. Nội dung bài đăng cụ thể như sau:

Taeyeon

"Tôi thực sự không muốn đăng một cái gì đó như thế này sau vụ tai nạn nhưng tôi buộc phải làm vì tôi quá tức giận. Cô ấy đâm vào hai chiếc xe ở một điểm đỗ. Các cửa sổ của chiếc xe taxi ở giữa đã vỡ tan, các túi khí bị bung ra và tất cả các mảnh thủy tinh đã đâm vào cơ thể cũng như quần áo chúng tôi. Thế nhưng chỉ vì người lái xe là một thần tượng nữ nổi tiếng nên họ đã nói với các nạn nhân khác hãy chờ đợi và cố đưa cô ấy đến bệnh viện trước. Chúng tôi cũng cần đến bệnh viện mà, xe của chúng tôi đã bị tông từ phía sau, người lái xe taxi còn bị chảy máu ở cổ, nhưng họ nói nó ổn, đó chỉ là một vết xước thôi. Khi tôi hỏi liệu lái xe taxi có thể ngồi vào xe cấp cứu để bình tĩnh hơn một chút không, họ đã không cho phép vì người lái xe (tức Taeyeon) đã vào trong đó ngồi rồi. Người tài xế (Taeyeon) xuất hiện và hỏi chúng tôi có ổn không. Cô ấy vỗ nhẹ lưng của chúng tôi như thể cô đang cổ vũ những người hầu của mình vậy. Chưa hết, một trong những thành viên của đội cứu hộ còn cười khúc khích, nói rằng họ nên chụp ảnh. Có cô y tá còn nói rằng đường xá bây giờ trơn trượt quá và hỏi người lái xe kia (tức Taeyeon) có cần đến bệnh viện hay không. Cái quái gì thế? Những người được cho là đội ngũ cứu hộ cứu nạn đang cười khúc khích trước mặt các bệnh nhân và họ ra sức chăm sóc cho người nổi tiếng đầu tiên. Thật cool. Tôi đoán danh tiếng là thứ chiến thắng cuối cùng nhỉ. #Taeyeon #carcrash".

Trước bài đăng thể hiện sự bức xúc của nạn nhân, cư dân mạng lập tức chỉ trích Taeyeon và đội cứu hộ cứu nạn vì những hành xử không công bằng. Lúc này, một cư dân mạng khác tự xưng là tài xế lái xe tải có mặt tại hiện trường, đã lên tiếng để làm rõ những hiểu lầm.

Người này đăng tải hình ảnh mình chụp ở vụ tai nạn và viết trên Instagram:

Taeyeon

"Tôi là tài xế lái xe tải có mặt ở hiện trường, có rất nhiều tin đồn nổ ra nhưng sự thực là Taeyeon đã rất sốc sau vụ tai nạn, cô ấy cũng đã đệ đơn yêu cầu bồi thường bảo hiểm trước tiên. Lúc đó, người lái xe và hành khách đứng chờ xe cứu thương. Nhìn vào xe của Taeyeon, túi khí đã bị bung ra, cô ấy cũng thường xuyên lấy tay ôm ngực vì đau đớn.

Khi chiếc xe cứu thương đến, họ đã sơ cứu người bị thương đầu tiên. Thành thật mà nói, họ có tán gẫu qua lại vì Taeyeon rõ ràng là một người nổi tiếng nhưng họ chỉ nói về cô ấy sau khi hoàn thành những bước điều trị cơ bản. Ngoài ra, Taeyeon đã KHÔNG lên xe cứu hộ. Thậm chí cô ấy còn không đến gần nó. Người quản lý của cô ấy đến và cô ấy đã được chuyển đến bệnh viện bằng xe của người quản lý.

Cảnh sát cũng đã thử nghiệm mức cồn ngay khi họ đến. Kết quả là cả Taeyeon, lái xe taxi và tài xế của chiếc xe Audi đều không dính dáng đến rượu bia khi tai nạn xảy ra. Đúng là tài xế taxi có chảy máu nhưng anh ta bận rộn làm việc với các bên liên quan và khẳng định với mọi người rằng anh ta ổn.

Cuối cùng, tôi không phải là fan của Taeyeon nhưng tôi vẫn trò chuyện đển trấn an cô ấy. Taeyeon tỏ ra lo lắng cho chủ xe và hành khách, cô ấy còn run rẩy nữa cơ. Tôi viết bài này bởi vì dường như có rất nhiều sự hiểu lầm".

Một thời gian ngắn sau, vị tài xế lái xe tải này tiếp tục đăng thêm một bài viết khác:

Taeyeon

"Tin hay không là quyền của các bạn nhưng tôi đã nói sự thật mà không thêm thắt bất kỳ lời dối trá nào. Như tôi đã nói, cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn ngay sau khi họ đến và không có dấu hiệu say xỉn gây tai nạn nào ở đây. Khi xe cứu thương đến và nhân viên kiểm tra thương tích, tài xế taxi và Taeyeon nói rằng họ ổn nên các y bác sĩ kiểm tra hành khách trên xe taxi. Taeyeon không hề đến gần xe cứu thương, cô ấy chỉ vào trong xe quản lý của mình".



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày