Seohyun (SNSD) phản hồi chỉ trích vì diễn xuất "nghèo nàn" trong phim truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Seohyun (SNSD) phản hồi chỉ trích vì diễn xuất "nghèo nàn" trong phim truyền hình

Tuy nhiên cô cũng khá bình tĩnh khi đáp trả những chỉ trích liên quan tới mình.

Seohyun (SNSD) vừa tham gia buổi họp báo công bố bộ phim mới mang tên "Bad Thief, Good Thief" vào ngày 12 tháng 5. Trong buổi họp báo, nữ thần tượng chia sẻ cảm giác của mình khi được đảm nhận vai chính của bộ phim truyền hình 50 tập này. Và đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Seohyun đóng vai nữ chính.

seohyun SNSD đóng vai chính phim truyền hình

Tuy nhiên, ngay khi thông tin được nhà sản xuất tiết lộ thì rất nhiều khán giả phản đối và chỉ trích cô. Họ cho rằng nữ thần tượng không đủ sức để gánh trọng trách lớn như một vai chính bộ phim 50 tập. Trước những phản hồi đó, Seohyun đã trải lòng, "Tôi thực sự nghĩ rằng nhất thiết phải có những lời chỉ trích. Tôi không hoạt động nghệ thuật như diễn viên thường xuyên nên khán giả có quyền e ngại. Nó hoàn toàn hợp lý”.

Cô tiếp tục nói: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thể hiện sự chân thành của mình khi trở thành nữ chính đảm nhận nhân vật Kang So Ju trong “Bad Thief, Good Thief”. Tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn khi làm việc này. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì Kang So Ju cho nên hãy xem phim bằng tình yêu của các bạn nhé". "Bad Thief, Good Thief" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 10h đêm (theo giờ Hàn Quốc) ngày 13 tháng 5.

seohyun bị chỉ trích khi đóng vai chính phim truyền hình

Bên dưới là bình luận của khán giả khi Seohyun đảm nhận vai chính phim truyền hình 50 tập:

[-] Xin lỗi nhưng diễn xuất của cô ấy khá là tệ và tôi không thích việc chọn một Idol đóng vai chính của một bộ phim. Tại sao không bắt đầu bằng những vai phụ và rèn luyện bản thân trước đã chứ?

[-] Tôi chắc chắn rằng có vài Idol làm rất tốt khi đóng phim như YoonA, T.O.P, Yoon Eun Hye, Seo In Guk và nhiều nữa. Thậm chí, họ đã trở thành diễn viên nổi tiếng. Nhưng tôi phải đồng ý rằng Seohyun diễn quá tệ.

[+] Cô ấy đã bắt đầu với những vai nhỏ rồi mà và thật buồn cười khi nói cô ấy không có khả năng diễn xuất khi mà cô giành được giải thưởng về diễn xuất. Nếu không có gì khác để làm ngoài việc viết những bình luận tiêu cực thế này thì cuộc đời của bạn xem như bỏ đi rồi.

[-] Thành thật mà nói thì diễn xuất của Seohyun nghèo nàn và tệ hại. Xin lỗi, cô ấy cần phải tham gia các lớp học diễn xuất trước khi nhận vai diễn phim truyền hình.

[-] Tôi không có vấn đề gì với sự chân thành hay niềm đam mê của cô ấy nhưng cô ấy nên là một nữ diễn viên phụ và sau đó mới là diễn viên chính. Tôi thật sự lo lắng khi cô ấy diễn xuất khá tệ…

[-] Tôi rất vui vì cô ấy muốn tham gia diễn xuất nhưng tôi không thích cách của cô ấy ... cô ấy nên noi theo D.O.

[+] Tôi là một fan của Seohyun, nhưng cô ấy thực sự phải làm việc nhiều hơn để có thể cải thiện được khả năng diễn xuất. Tôi đánh giá cao cô ấy về cách xử lý những lời chỉ trích. Nếu như bạn luôn được khen ngợi, bạn sẽ trở nên tự mãn và sẽ không làm việc chăm chỉ để trau dồi nghề nghiệp của bạn.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày