RM (BTS) tiết lộ việc cậu em Taehyun (TXT) đã "crush" Jungkook nhiều như thế nào khiến cả hai đều đỏ mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 28 / 06 / 2019

RM (BTS) tiết lộ việc cậu em Taehyun (TXT) đã "crush" Jungkook nhiều như thế nào khiến cả hai đều đỏ mặt

Trước màn "vạch trần sự thật" của RM, Taehyun chỉ có thể bối rối và ngượng ngùng vì đàn anh nói "không trượt phát nào."

Vào ngày 27/6, Mnet đã phát sóng tập đầu tiên của chương trình "ONE DREAM.TXT". Đây là chương trình thực tế theo chân các chàng trai TXT trong suốt 30 đi showcase tour ở nước Mỹ. Trong tập đầu tiên, TXT đã có cuộc gặp gỡ với đàn anh BTS ở hậu trường của chương trình M Countdown. 

 

withbts

 

Các thành viên TXT đều tỏ ra rất lo lắng khi đươnc gặp các tiền bối nhưng có lẽ người căng thẳng nhất phải là Taehyun. Trong buổi nói chuyện, RM đã đề cập đến một câu chuyện khiến cậu em của mình vừa bối rối vừa ngượng ngùng đỏ mặt đấy!
 
 
taehyun
 

RM kể với mọi người rằng anh và Taehyun đang trao đổi số điện thoại thì trưởng nhóm của BTS nhận thấy "một dấu hiệu lạ." RM phát hiện lịch sử Kakaotalk (phần mềm chat) của Taehyun có đến hơn 10 tấm ảnh của Jungkook! Khi nhìn thấy điều này, RM đã nghĩ: "Ah, chắc là cậu này phải mê Jungkook lắm đây nè!" 

 

 

Jungkook cũng rất ngạc nhiên và còn xí hổ trước câu chuyện của RM nữa. Anh chàng hỏi lại: "Thật hả? Anh thấy ngượng quá. Lý do là gì vậy?" Tất nhiên Taehyun không cho phép sự fanboy cua mình bộc phát vào lúc này nên RM đã trả lời giùm cậu ấy luôn: "Anh nghĩ chắc em ấy phải thích em nhiều lắm ấy." Sau đó Jungkook đã cảm ơn Taehyun vì đã yêu mến mình. 

 

 

Tội nghiệp cậu bé! Taehyun trông cứ như vừa muốn chết ngất vì hạnh phúc mà cũng muốn tự chui xuống hố vì cảm thấy xấu hổ khi việc "crush" đàn anh bị anh trưởng nhóm BTS "vạch trần" không trượt phát nào. Các fan thì cực kỳ thích thú trước những tương tác dễ thương như thế này giữa BTS và TXT đấy!

 

Taehyun (TXT) và Jungkook (BTS) đáng yêu chưa nè?

Kết lại, kinh nghiệm là nếu mà có trót crush ai rồi thì đừng để RM phát hiện ra nhé. Anh chàng sẽ không ngại kể với người bạn crush về "tình cảm chôn giấu" bấy lâu nay của bạn đâu nha! 

 

 
RM kể lại câu chuyện Taehyun đã fanboy Jungkook nhiều như thế nào
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 


Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày