Seunghee (Oh My Girl) giành chiến thắng tại "Girl Spirit" khi cover bản hit "Cheer Up" của Twice - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 10 / 08 / 2016

Seunghee (Oh My Girl) giành chiến thắng tại "Girl Spirit" khi cover bản hit "Cheer Up" của Twice

Bản hit "Cheer Up" của Twice đã mang lại cho Seunghee chiến thắng thứ hai tại "Girl Spirit".

Trong tập phát sóng ngày 9 tháng 8 của "Girl Spirit", các thí sinh tham gia sẽ phải cover lại những bản hit đình đám của Kpop trong nửa đầu năm 2016.
 
Các thí sinh của Girl Spirit
Màn trình diễn đầu tiên đến từ Dawon của Cosmic Girls. Cô đã lựa chọn thể hiện lại ca khúc tràn đầy năng lượng của Mamamoo - "You're The Best". Khách mời đặc biệt xuất hiện trong màn trình diễn này cùng với Dawon chính là Yoo Yeonjung - thành viên I.O.I và cũng là thành viên mới của Cosmic Girls. Hai người bạn cùng nhóm đã thể hiện được sự hòa hợp trong giọng hát của mình và giành được điểm số ấn tượng ngay từ đầu đêm thi - 94 điểm.
 
 
Xuất hiện tiếp theo đó, Sungyeon của Pledis Girlz cover "Memory of the Wind" của Naul. Mặc dù bài hát này ra đời vào tận năm 2012, nhưng nó vẫn tiếp tục duy trì các thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay. Mặc dù Sungyeon đã có một màn trình diễn dạt dào tình cảm, nhưng nốt cao của cô vẫn chưa được hoàn hảo. Sungyeon nghẹn ngào tâm sự: "Em cảm thấy rất tiếc nuối vì không thể trình diễn tốt như lúc tập luyện". Cô giành được 63 điểm cho phần thi của mình.
 
 
Seunghee của Oh My Girl sau đó đã mang đến trường quay bản hit của Twice - "Cheer Up". Cô cũng gây bất ngờ khi phối khí và sắp xếp lại ca khúc cho phù hợp với phong cách của riêng mình. Seunghee chia sẻ: "Bài hát gốc rất dễ thương và trẻ trung. Nhưng em muốn thể hiện một nét trưởng thành và mạnh mẽ hơn". Giọng ca chính của Oh My Girl nhận được 94 điểm, bằng điểm với Dawon của Cosmic Girls.
 
 
Thành viên CLC - Seunghee cover ca khúc của tiền bối Big Bang mang tên "Bang Bang Bang" và cô thậm chí còn thử rap. Điểm đặc biệt nhất ở sân khấu này chính là việc Seunghee đã mix thêm một đoạn trong ca khúc "Bang Bang" của Jessi J và khéo léo lồng vào trong đó. Thế nhưng, màn trình diễn này chỉ mang lại cho Seunghee 68 điểm.
 
 
Tiếp theo, Minjae của Sonamoo thể hiện lại bài hát "I" của Taeyeon, một trong những hình mẫu của cô trong ngành giải trí. Phần biểu diễn này có sự xuất hiện đặc biệt của Sleepy, người đã tự viết phần rap cho phần của mình. Ca khúc "I" giúp Minjae khoe được chất giọng ổn định, mạnh mẽ, rõ ràng và ngân vang. Minjae nhận được lời khen từ Seo In Young, và nữ ca sĩ này thậm chí còn cho rằng "I" chính là sân khấu cô yêu thích nhất trong đêm. Cuối cùng, Minjae giành được 65 điểm.
 
 
Màn trình diễn cuối cùng đến từ Kei của Lovelyz . Cô lựa chọn biểu diễn ca khúc "Wildflower" của "ông hoàng ballad" Park Hyoshin. Bài hát này được phát hành vào năm 2014, nhưng cho đến hôm nay nó vẫn được đông đảo khán giả yêu mến và tìm nghe. Mặc dù ca khúc này là một thử thách rất khó khăn, nhưng Kei vẫn xuất sắc mang lại một phần biểu diễn ổn định và giàu cảm xúc. 90 điểm là phần thưởng cho những nỗ lực của cô.
 
 
Sau khi điểm số của vòng đầu tiên và vòng thứ hai được cộng lại, người chiến thắng trong đêm thi này đã được công bố. Và Seunghee của Oh My Girl đã xuất sắc mang về cho mình chiến thắng thứ hai tại "Girl Spirit", sau lần "lên ngôi" trong tập thi đầu tiên.
 
Munnie lược dịch 


Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày