SMTOWN Live in Osaka chính là sân khấu 5 người cuối cùng của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 12 / 2017

SMTOWN Live in Osaka chính là sân khấu 5 người cuối cùng của SHINee

Giờ đây mãi mãi sẽ không còn một SHINee trọn vẹn và đủ đầy như thế.

 

 

Ngày 27-28 tháng 07 năm 2017, công ty giải trí SM Entertainment tiếp tục tour diễn hành trình của đại gia đình mình tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Và cũng tại thành phố này, SHINee đã gửi lại các Shawol sân khấu gồm đầy đủ 5 thành viên cuối cùng của mình.

Đây chính là sân khấu 5 người cuối cùng của SHINee 0

Trong hai đêm diễn, SHINee đã thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng nhất của mình như ‘Lucifer', ‘Everybody', ‘Replay', ‘1of1',… trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Riêng Jonghyun, anh đã kịp gửi tới người hâm mộ màn biểu diễn ca khúc ‘Deja-Boo' trước khi tạm biệt ánh đèn sân khấu vĩnh viễn.

‘Lucifer' – SHINee

Đây là lần cuối cùng SHINee 5 thành viên và Jonghyun tham gia tour đại gia đình của SM, cũng là lần cuối cùng 5 chàng trai cùng vui đùa, cùng hát ca khúc ‘Hope' với tất cả các nghệ sĩ cùng công ty mình.

SHINee là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên được ra mắt vào năm 2008, thuộc quản lý của công ty giải trí SM Entertainment. Trong suốt 9 năm hoạt động, nhóm được xem là một trong những biểu tượng của làn sóng Hallyu thế hệ thứ 2 vì có độ nổi tiếng rộng khắp và đặc biệt là không có sự xáo trộn thành viên.

Tháng 8 năm 2017, trưởng nhóm Onew phải tạm ngừng hoạt động vì scandal quấy rối tình dục, nhóm tiếp tục hoạt động với 4 thành viên. Ngày 18 tháng 12 năm 2017, giọng ca chính Jonghyun qua đời do ngạt khí tại nhà riêng.

 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày