Soojung (Lovelyz) gặp sự cố hớ hênh khi mặc váy siêu ngắn ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Soojung (Lovelyz) gặp sự cố hớ hênh khi mặc váy siêu ngắn ?

Màn biểu diễn của Lovelyz tại Đại học Dongguk đã tạo nên một làn sóng dư luận vì bị cho là hớ hênh.

Gần đây, một đoạn fancam ghi lại màn biểu diễn "Destiny" của Lovelyz tại Đại học Dongguk bỗng gây xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nguyên do là bởi nhiều netizen bắt gặp khoảnh khắc có phần "hớ hênh" của thành viên Soojung và cho rằng cô nàng không mặc quần bảo hộ.

Động tác xoay nhanh khi mặc váy ngắn ngang đùi khiến Soojung bị lộ một phần vòng 3
Động tác xoay nhanh khi mặc váy ngắn ngang đùi khiến Soojung bị lộ một phần vòng 3

Thực tế thì hình ảnh nhóm nữ mặc váy ngắn hết cỡ khi biểu diễn là hình ảnh đã quá quen thuộc. Bởi váy ngắn vừa giúp tạo ấn tượng trong sáng, dễ thương vừa tạo hiệu ứng cho đôi chân thon dài hơn. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc nói riêng và các nước châu Á nói chung thường khá khắt khe với các trang phục ngắn nên các nhóm nữ luôn luôn phải mặc quần bảo hộ ở phía trong để không bị hở vòng ba khi biểu diễn. Lovelyz cũng luôn mặc quần bảo hộ nên khoảnh khắc thiếu duyên dáng của Soojung khiến nhiều fan khá bất ngờ.

Trong các màn trình diễn khác, các cô gái luôn mặc quần bảo hộ

Trong các màn trình diễn khác, các cô gái luôn mặc quần bảo hộ để tránh tình huống hớ hênh. Tuy nhiên ở trường hợp này, với hình ảnh này, fan khó có thể nghĩ khác...

Tuy nhiên các fan cho rằng Soojung không đáng phải nhận chỉ trích vì hầu hết người sắp xếp trang phục cho Lovelyz là các stylist chứ không phải chính các thành viên. Netizen Hàn cũng bày tỏ ý kiến cho rằng nhóm nên cẩn thận hơn để không bị sự cố trang phục tương tự vì Lovelyz nối tiếng là nhóm nhạc nữ theo phong cách trong sáng, thuần khiết, các thành viên cũng chưa từng dính scandal.

Video ghi lại phần trình diễn "Destiny" của nhóm tại trường Đại học Dongguk

Lovelyz

Lovelyz chưa có thành tích nổi bật tại đấu trường âm nhạc nhưng đã chiếm được cảm tình từ công chúng Hàn nhờ hình tượng thiếu nữ trong sáng, sạch scandal

Jjangseokie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày