Stellar: "Họ nghĩ chúng tôi đã mua được oto thậm chí chúng tôi còn không mua được trà xanh" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Stellar: "Họ nghĩ chúng tôi đã mua được oto thậm chí chúng tôi còn không mua được trà xanh"

Sau 7 năm hoạt động họ vẫn chưa đạt được nhiều thành công và phải sống rất chất vật.

Mới đây, nhóm nhạc nữ tài năng Stellar đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí nhân dịp ra mắt sản phẩm mới. Và tại đây, các thành viên đã có dịp trải lòng về những nỗ lực của mình, cũng như nhiều khó khăn mà họ đã phải trải qua suốt thời gian hoạt động tại Kpop.

Archangels of the Sephiroth Stellar

Sau khi ra mắt vào năm 2011, nhóm bắt đầu gây được chú ý với concept gợi cảm, nếu không muốn nói là có phần gợi dục trong "Marionette". Mặc dù nhóm vẫn tiếp tục phát hành các ca khúc tuyệt vời sau đó, tuy nhiên đến thời điểm này, Stellar vẫn chưa thực sự tạo được những dấu ấn nổi bật trong lòng công chúng.

Các thành viên chia sẻ: "Mọi người nghĩ rằng chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền sau khi phát hành "Marionette". Họ nói chúng tôi đã mua được xe ô tô. Thế nhưng trên thực tế, chúng tôi thậm chí còn không thể mua được trà xanh". Stellar cay đắng tiết lộ: "Chúng tôi đã phải vật lộn suốt bảy năm qua. Đến giờ phút này, chúng tôi thậm chí còn chẳng hy vọng mình có thể trở nên giàu có nữa rồi, chỉ mong sao không còn phải sống cảnh chật vật như bây giờ".

Nói về những tham vọng trong sự nghiệp âm nhạc, các cô gái cũng thật lòng cho biết: "Chúng tôi bây giờ thậm chí không còn hy vọng có thể giành được chiến thắng nữa. Quan trọng là chúng tôi có thể duy trì nhóm và đi đến ngày hôm nay. Đã có những lúc chúng tôi thậm chí còn chẳng thể nhận ra rằng mình đã đi được 7 năm rồi. Hợp đồng của chúng tôi gần như đã kết thúc, và chúng tôi cần phải nhìn về tương lai. Sẽ thật tốt nếu chúng tôi giành được một chiến thắng, nhưng giờ đây chúng tôi đã vứt bỏ hầu hết mọi tham vọng trong quá khứ và chỉ tập trung vào thực tế là chúng tôi đang được làm việc mà thôi".

Archangels of the Sephiroth Stellar

Stellar sau đó tiết lộ lý do giúp họ có thể hoạt động bền bỉ trong suốt bảy năm đầy khó khăn vừa qua. Gayoung nói: "Thực sự thì đó là vì người hâm mộ của chúng tôi. Có rất nhiều ca sĩ có thể tặng quà cho các fan của mình, nhưng chúng tôi biết rằng mình thậm chí sẽ không thể làm được điều đó. Thế nhưng cho đến bây giờ, họ vẫn cổ vũ và giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi nhìn thấy được điều đó, và chúng tôi cảm thấy rằng mình cần làm việc chăm chỉ hơn nữa".

Trong khi đó, Stellar gần đây đã trở lại với ca khúc mới "Archangels of the Sephiroth" cùng đội hình 5 thành viên sau khi bổ sung gương mặt mới Soyoung.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày