Suho (EXO) lại khiến fan đau tim khi tung hình ảnh "có cảnh hôn" ngay trên poster phim mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 01 / 2017

Suho (EXO) lại khiến fan đau tim khi tung hình ảnh "có cảnh hôn" ngay trên poster phim mới

Hy vọng lần này Suho đừng phải chịu cảnh "tử nạn" và có một vai diễn bình yên hơn so với đại đa số các anh em EXO.

Ở Kpop, EXO luôn được đánh giá là một nhóm nhạc đa tài khi các thành viên vừa có thể ca hát cực hay, vũ đạo rất chuẩn và đến cả việc đóng phim nhóm cũng làm rất tốt. Sau những thành công gặt hái được từ lĩnh vực điện ảnh trong năm qua, 2017 lại là thời điểm nhiều thành viên EXO tiếp tục thử sức trong các vai diễn "nặng đô" hơn. D.O. mở màn với phim điện ảnh "Hyung" cùng diễn xuất siêu đỉnh, Chanyeol lại góp mặt trong phim "Missing 9" và một cái tên nữa cũng chuẩn bị tung drama mới, đó chính là trưởng nhóm Suho. 

Suho (EXO) lại khiến fan đau tim khi tung hình ảnh "có cảnh hôn" ngay trên poster phim mới

Suho từng góp mặt trong bộ phim "One Way Trip" được các fan hết sức trông chờ. Tuy nhiên, nhân vật của Suho lại khá "yểu mệnh" khi xuất hiện chưa bao lâu đã tử nạn trong một trận đánh đấm tơi bời. Và có lẽ để bù đắp cho fan cũng như giúp người hâm mộ có cơ hội ngắm nhìn anh mãn nhãn hơn, leader của EXO lại tiếp tục nhận lời tham gia một bộ phim mới. Lần này, "Stars in the Universe" chính là tên phim của đài MBC với sự diễn xuất của Suho. Bạn diễn đóng cặp cùng anh sẽ là Ji Woo. Đây cũng chính là nữ diễn viên từng đóng cùng thành viên D.O. trước đây. 

"Star In The Universe" gồm 3 câu chuyện đặc biệt thuộc một dự án mang tên "3 Colored Fantasies". Dự án này chính là cú bắt tay hợp tác giữa Naver và đài MBC. Với 3 câu chuyện hoặc bộ phim đặc biệt, những sản phẩm thuộc "3 Colored Fantasies" được phát sóng trên Naver TV Cast trước và sau đó một nửa sẽ được MBC trình chiếu. Drama sẽ chia làm 9 tập, mỗi 3 tập là mạch kết nối của một câu chuyện. 

Suho (EXO) lại khiến fan đau tim khi tung hình ảnh "có cảnh hôn" ngay trên poster phim mới

"Stars in the Universe" kể về câu chuyện của một ngôi sao hàng đầu tên Woo Joo (nhân vật do Suho thể hiện). Câu chuyện tình yêu nhuốm màu sắc kỳ diệu của anh bắt đầu nhen nhóm khi gặp một cô gái bình thường tên Byul Ee (Ji Woo đóng). Tình yêu tuổi trẻ, những hỷ nộ ái lạc sẽ được thể hiện qua từng cảnh phim với khung hình tuyệt đẹp. Dù phải thừa nhận rằng poster phim rất nghệ thuật và ngọt ngào, thế nhưng hình ảnh Suho hôn lên trán (hoặc tóc) của Ji Woo cũng đủ khiến fan của "anh Thỏ Trắng" sục sôi. Hy vọng với lần này vai diễn của Suho lại không có kết thúc bi đát như những lần EXO tham gia đóng phim nữa. Chuyện tình ngọt ngào của anh trong phim sẽ là điều khiến fan mong đợi nhất vào lúc này. 

Phim của Suho sẽ được lên sóng vào cuối tháng 1 năm 2017. 

Chan Chan lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày