Thần tượng Kpop nào được bầu chọn là có ngoại hình đời thực còn đẹp hơn trong ảnh? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 08 / 2018

Thần tượng Kpop nào được bầu chọn là có ngoại hình đời thực còn đẹp hơn trong ảnh?

Ứng dụng "IDOLCHAMP" đã tổ chức cuộc bình chọn này để chọn ra các thần tượng nhìn bên ngoài còn long lanh hơn so với những gì trên ảnh.

Ngày 15/8, ứng dụng tương tác về idol "IDOLCHAMP" đã công bố kết quả cuộc bình chọn "Idol có người thật đẹp hơn trên ảnh" diễn ra từ ngày 18/7 đến 1/8. Các ứng cử viên cho bình chọn này bao gồm T-ARA Ji Yeon, VICTON Lim Se Jun, EXO Suho và nhiều idol khác.

Kết quả hình ảnh cho idol champ

Hwang Min Hyun, người hiện đang hoạt động cùng nhóm nhạc Wanna One, đã vinh dự giành chiến thắng chung cuộc với tỷ lệ 46,9% trên tổng số phiếu bầu. Người đại diện đã giải thích: "Kể từ sau chương trình "Produce 101 Season 2", Hwang Min Hyun đã liên tục trở thành chủ đề được quan tâm nhờ vào ngoại hình và âm sắc nổi trội. Không chỉ fan hâm mộ mà nhiều người thường nhắc đến tên anh với danh hiệu "Idol người thật đẹp hơn ảnh". Hwang Min Hyun được cho là "gây ấn tượng với gương mặt hoàn hảo cùng chiều cao vượt trội".

Kết quả hình ảnh cho hwang min hyun

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho hwang min hyun

Bám sát Hwang Min Hyun là EXO Suho ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ phiếu bầu 45,8%.

Kết quả hình ảnh cho suho

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Vị trí thứ 3 thuộc về APINK Oh Ha Young và cũng là idol nữ duy nhất lọt Top 3 với 2,3% phiếu bầu. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi cô phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Suzy, Jiyeon v...v...

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho oh ha young

 

Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 là HIGHLIGHT Son Dong Woon, thứ 5 là PRISTIN Joo Kyul Kyung, thứ 6 là DBSK Choikang Chang Min, thứ 7 là VICTON Lim Se Jin, thứ 8 là T-ARA Ji Yeon, thứ 9 là Suzy và thứ 10 là SNSD Seo Hyun.

Trái với dự đoán của nhiều người, vị trí của Ji Yeon lại không được cao như mong đợi.

Hình ảnh có liên quan

Ứng dụng IDOLCHAMP đang tổ chức bỏ phiếu bắt đầu từ ngày 3/8 để lựa chọn idol sẽ nhận được quảng cáo sinh nhật tại ga tàu điện ngầm. IDOLCHAMP sẽ làm quảng cáo chúc mừng sinh nhật trên biển quảng cáo điện tử ở ga Gangnam (hướng đi Gangnam) cho idol giành vị trí số 1 trong vòng chung kết. Được biết quảng cáo này sẽ do chính các fan tự tay thiết kế. Hiện các idol có sinh nhật trong tháng 9 xuất hiện trong danh sách bình chọn bao gồm Suho (EXO), Lai Kuan Lin (Wanna One), Jung Kook (BTS), Key (SHINee) và Hong Bin (VIXX). Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 17/8 tới đây.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày