Sunmi bị soán ngôi sau 2 tuần xưng vương, GOT7 gây bất ngờ khi thẳng tiến vào top top 10: BXH Instiz tuần 4 tháng 9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 25 / 09 / 2018

Sunmi bị soán ngôi sau 2 tuần xưng vương, GOT7 gây bất ngờ khi thẳng tiến vào top top 10: BXH Instiz tuần 4 tháng 9

Một loạt những biến động lớn đã xảy ra trong thời điểm mà nhiều khán giả không thể ngờ đến nhất!

Một tuần mới lại đến, và chưa bao giờ người ta lại được chứng kiến sự thất thế của các nhóm nhạc nữ diễn ra chóng vánh và bất ngờ như thế này trên Instiz iChart Kpop. Chỉ sau 1 tuần, cả 3 nhóm nhạc thần tượng nữ còn trụ lại trên bảng xếp hạng là SNSD-Oh!GG với "Lil' Touch", Red Velvet với "Power Up" và Black Pink với "DDU-DU DDU-DU" đều đồng loạt rời khỏi top 10 dù vị trí của họ ở tuần trước có thể không quá nguy hiểm. Cùng với 3 gương mặt nói trên, HAON cùng ca khúc mới "NOAH" cũng không thể trụ lại trong top 10 dù chỉ mới lên hạng hồi tuần trước. Tất cả những diễn biến này đã chứng minh tuần 4 tháng 9 chắc chắn sẽ là một tuần đầy biến động trên bảng xếp hạng Instiz iChart.

Quả đúng như vậy! Sau cuộc chia tay bất ngờ của cả 3 nhóm nhạc nữ, chúng ta lại được chứng kiến một tình tiết gây sốc khác trên bảng xếp hạng tuần này. "Siren" của Sunmi - ca khúc đã giữ vững vị trí quán quân trong suốt 2 tuần trước đó, đã chính thức bị soán ngôi trong tuần vừa qua. Dù từng được dự đoán có thể sẽ giữ vững ngôi vương thêm vài tuần nữa, thế nhưng sự xuất hiện của những nhân tố mới tiềm năng đã khiến "Siren" không thể duy trì sức hút vốn có. Trong tuần này, bài hát của Sunmi tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang giữ vị trí á quân.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Cái tên đã soán ngôi "Siren", bất ngờ thay, lại là một ca khúc hoàn toàn mới. Giọng ca ấm áp Roy Kim đã trở lại với ca khúc mới "The Hardest Part", và anh đã ngay lập tức thống trị các bảng xếp hạng nhạc số trong suốt 1 tuần qua. Kết quả, ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, ca khúc này đã thẳng tiến đến vị trí cao nhất và trở thành quán quân mới của Instiz iChart. Có thể nói, thành tích của "The Hardest Part" chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút từ âm nhạc của Roy Kim ở làng nhạc hiện nay. Và trong những tuần sắp tới, chắc chắn bản nhạc sâu lắng, trầm buồn này vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân dẫu phải cạnh tranh với khá nhiều tên tuổi đình đám khác.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Dù hiện đang là đương kim quán quân của Instiz iChart, nhưng "The Hardest Part" chắc chắn sẽ phải rất cẩn thận nếu muốn giữ vững ngôi vương trong tuần tiếp theo. Lý do là bởi ở tuần vừa qua, các bảng xếp hạng cũng phải chao đảo trước sự xuất hiện của một "đại thụ" tại làng nhạc Hàn Quốc. "Thánh ballad" Im Chang Jung đã chính thức trở lại với ca khúc mới "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You", và bài hát này đã thẳng tiến đến vị trí thứ 4 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart. Ra mắt sau "The Hardest Part" đúng 1 ngày, "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" có thể không có thành tích tốt bằng đương kim quán quân Instiz iChart Kpop ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có lẽ khán giả vẫn chưa thể quên được ca khúc "The Love That I Committed" đã từng công phá các bảng xếp hạng trong một thời gian dài như thế nào khi nó ra mắt vào năm 2016. Vì lý do này, nhiều người tin rằng "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" hoàn toàn có khả năng sẽ tái lập thành tích mà "The Love That I Committed" đã làm được cách đây 2 năm.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Có thể thấy rằng, sau một thời gian bị các nhóm nhạc thần tượng thống trị áp đảo, bảng xếp hạng Instiz iChart giờ đây đang chứng kiến sự thắng thế hoàn toàn của các giọng ca solo, đặc biệt là trong top 5. Sau khi debut ở vị trí thứ 4 tuần trước, ca khúc "Good Bye" của nữ ca sĩ PUNCH đã tăng thêm 1 hạng ở tuần này, chính thức bước chân vào top 3 ở vị trí thứ 3. Chỉ xếp sau "The Hardest Part" và "Siren", "Good Bye" đang ngày càng chứng minh sức hút đặc biệt từ âm nhạc của giọng ca nữ chuyên trị các ca khúc R&B nhẹ nhàng này.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Sự xuất hiện của một loạt ca khúc mới nổi bật trong thời gian qua đã khiến cựu vương "Way Back Home" rơi vào tình cảnh tụt dốc không phanh. Vừa bị "Siren" soán ngôi cách đây 2 tuần, ca khúc của Shaun lại tụt thêm đến 3 hạng trong tuần qua, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 5. Dù khả năng quay trở lại những vị trí cao nhất hiện đã không còn, nhưng "Way Back Home" vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 thêm nhiều tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Không khá khẩm hơn tình thế của "Way Back Home" là bao, "IDOL" của BTS cũng có cú rơi hạng cực kỳ đáng tiếc trong tuần qua. Sau nhiều tuần trụ vững trong top 3, "IDOL" giờ đây đã không thể duy trì vị trí của mình. Ở tuần vừa qua, bài hát này đã tụt một lúc 3 hạng và "hạ cánh" xuống vị trí thứ 6. Dẫu vậy, người hâm mộ cũng không quá thất vọng bởi những gì mà "IDOL" làm được trong thời gian qua vẫn rất đáng tự hào, đặc biệt là khi BTS hiện vẫn đang là nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi góp mặt trong top 10 giữa thời kỳ thống trị của các giọng ca solo đình đám.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Với việc quá nhiều gương mặt mới nổi bật xuất hiện trong tuần qua, "Every Day, Every Moment" - ca khúc được xem là "chú hắc mã" của bảng xếp hạng, đã không thể viết tiếp điều kỳ diệu mà nó đã làm được ở những tuần trước đó. Sau nhiều tuần chậm mà chắc leo đến những vị trí an toàn, bản OST của bộ phim "Should We Kiss First" vừa có cú sẩy chân khá đáng tiếc. Trong tuần thứ 4 của tháng 9, ca khúc này tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Vị trí hiện tại của "Every Day, Every Moment" vẫn chưa quá nguy hiểm, và nhiều khả năng chúng ta vẫn có thể được gặp lại ca khúc này trong top 10 ở những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

"Love,ing" của BEN cũng là một ca khúc đang từng bước khẳng định mình trên các bảng xếp hạng. Khởi đầu ở vị trí thấp nhất trong top 10, trong vòng 2 tuần qua, ca khúc này đã chứng kiến những bước tăng hạng liên tiếp. Ở tuần gần nhất, nó lại tăng nhẹ 1 hạng và hiện đã leo lên vị trí thứ 8. Dù đây vẫn chưa phải là vị trí thực sự an toàn, nhưng người hâm mộ vẫn có niềm tin rằng "Love,ing" có thể sẽ còn làm tốt hơn nữa so với những gì nó đã đạt được đến thời điểm hiện tại.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Có thể nói, sự xuất hiện của GOT7 trong top 10 là điều khiến nhiều người bất ngờ nhất trong tuần này. Bởi lẽ đây là một thời điểm cạnh tranh gay gắt của các giọng ca mạnh về nhạc số, trong khi boygroup nhà JYP chưa bao giờ được đánh giá cao về thành tích digital. Tuy nhiên, có lẽ những gì mà ca khúc mới "Lullaby" của nhóm đã làm được lần này sẽ khiến khán giả phải suy nghĩ lại. Ra mắt ở vị trí thứ 9 trên Instiz iChart trong tuần đầu tiên phát hành, "Lullaby" đã chứng minh GOT7 vẫn đang ngày càng phát triển hơn qua từng đợt comeback, không chỉ trên thị trường quốc tế mà cả ở quê nhà Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, GOT7 là một trong hai nhóm nhạc thần tượng duy nhất, bên cạnh BTS, chen chân được vào top 10 giữa vòng vây của các ca sĩ solo. Và đó thật sự là một thành tích khiến người hâm mộ của nhóm phải tự hào và xúc động!

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Cuối cùng, vị trí thứ 10 tuần này tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của thêm một ca khúc mới nữa. Jung Seung Hwan - giọng ca từng làm mưa làm gió với ca khúc "If It Is You" (nhạc phim "Oh Hae Young Again") giờ đây đã trở lại với thêm một bản OST gây sốt nữa. "Fine" - OST của bộ phim "Life", đã được phát hành từ cách đây 2 tuần. Sau những ngày từ từ thăng tiến trên bảng xếp hạng, cuối cùng "Fine" cũng đã thành công lọt vào top 10 sau khi tăng 2 hạng trong tuần qua. Sự xuất hiện của "Life" đã giúp các bản nhạc phim truyền hình chiếm 2 suất trong top 10 tuần này bên cạnh "Every Day, Every Moment".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 9

Không có nhiều tên tuổi nổi bật xác nhận sẽ phát hành sản phẩm mới trong những ngày cuối cùng của tháng 9. Chính vì thế, toàn bộ tiêu điểm trên Instiz iChart của tuần tiếp theo sẽ dồn vào cuộc chiến giành ngôi quán quân giữa hai ca khúc "The Hardest Part" và "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You". Hãy cùng chờ đón xem giữa Roy Kim và Im Chang Jung, ai sẽ là chủ nhân của ngôi vương trên bảng xếp hạng tuần tới nhé!



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày