Taeyang tiết lộ đang làm việc chăm chỉ cho dự án solo trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Taeyang tiết lộ đang làm việc chăm chỉ cho dự án solo trong năm nay

Bên cạnh đó, thành viên của Big Bang cũng chia sẻ nhiều hơn về quá trình chuẩn bị cũng như suy nghĩ của bản thân.

Hơn 2 năm qua, từ Big Bang "MADE" album đến world tour rồi đến concert kĩ niệm 10 năm, Taeyang đã rất bận rộn với các hoạt động cùng nhóm. Mùa hè năm 2017, Taeyang đang chuẩn bị cho một sự tỏa sáng mới. Từ sau album thứ hai mang tên "Rise" vào năm 2014, Taeyang đang chuẩn bị cho album mới của mình. Các fan của anh đã phải chờ đợi trong 3 năm. Taeyang nổi tiếng là một người chuẩn bị rất chu đáo cho những màn biểu diễn của mình trên sân khấu với đầy ý tưởng độc đáo. Vào tháng 7 anh sẽ  tổ chức Stadium Live Tour lần đầu tiên tại Nhật Bản với sức chứa 60 nghìn khán giả, đánh dấu một phần quan trọng trong những dự án năm nay của anh.

"Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho album lần này cùng với những kế hoạch, tôi hy vọng rằng nó sẽ ra mắt trước khi bắt đầu concert. Mặc dù tôi không thể chia sẻ thêm với mọi người album sẽ như thế nào nhưng nói chung là trong thời gian này tôi đang hợp tác với rất nhiều nhà sản xuất mà mình chưa từng làm việc cùng trước đây, thử rất nhiều điều mới mẻ. Tôi hy vọng rằng album lần này sẽ mang tính cá nhân, giống như con người thật của tôi vậy. Về concert lần này, vẫn còn rất nhiều vấn đề đang được thảo luận. Tôi luôn luôn cảm thấy rằng phần quan trọng nhất của concert chính là âm nhạc, để mọi người có thể cảm nhận rõ nó, hơn nữa nhịp điệu và hiệu ứng trong concert cũng không được xem nhẹ. Quan trọng nhất, tôi hy vọng một sân khấu thật sự chính là sân khấu có thể phản ánh chính tôi, Taeyang, như một ca sĩ thì sân khấu chính là vấn đề trọng tâm nhất và cũng chính là chủ đề của concert. Là một thành viên của BIGBANG đã từng nhiều lần trình diễn trên sân khấu, hơn nữa tự mình cho ra mắt album "Rise" cùng với Live Tour và thật may mắn là tôi luôn cảm thấy rằng mỗi lần trình diễn là một kí ức đáng nhớ nhất. Nó cũng có nghĩa là mỗi phần trình diễn là một bước tiến so với lần trình diễn trước."

Q: Là một ca sĩ và nhà viết nhạc với rất nhiều bài hit, vậy có bao giờ bạn cảm thấy áp lực khi phải vượt qua cái bóng của chính bản thân mình hay không?

A: Tính cách của tôi vậy. Tôi không phải là người thích chịu đựng những gánh nặng hay áp lực khủng khiếp trong khi làm điều gì đó. Tôi chỉ có thể định hướng hay xuất hiện những ý tưởng trong một album khi tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái không có gánh nặng, cũng giống như thế từ những ngày đầu khi bắt đầu làm âm nhạc. Nó không phải là thành tích, nó cũng cho phép tôi tận hưởng quá trình thực hiện rất nhiều. Tôi luôn luôn hy vọng rằng mình sẽ luôn giữ được niềm đam mê, để tận hưởng quá trình sản xuất âm nhạc, tất cả những điều rất quan trọng đối với một nhạc sĩ.

Q: trong cuộc sống cũng như trong quá trình hoạt động âm nhạc, Taeyang luôn luôn tin rằng "là chính bản thân mình" đặc biệt là trong việc "tìm kiếm chính mình"

A: Âm nhạc đạt chuẩn là đâu tiên bắt buộc phải là chính mình. Âm nhạc phải bao gồm sức sống và đam mê điều mà người ca sĩ đang sở hữu. Thứ hai là âm nhạc phải có sức ảnh hưởng đến mọi người làm cho người nghe cảm thấy đó chính là cảm xúc của mình khi hát khi đó thì bạn mới được xem là đã làm tốt. Liên quan đến tất cả các cả khúc mà tôi đã từng hát, thẳng thắng mà nói tôi hài lòng với tất cả chúng. Nếu tôi phải chọn một bài hát mà mình thích nhất thì chắc chắn đó sẽ là "Eyes, Nose, Lips". Không phải chỉ đơn giản đó là bài hát được mọi người yêu thích nhất mà đó cũng chính là bài hát khiến tôi nhận ra rằng để sản xuất âm nhạc tôi buộc phải rất thẳng thắng diễn đạt câu chuyện của chính mình.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày