Bạn gái Taeyang chia sẻ về chuyện tình cảm: 'Chúng tôi sẽ không bao giờ chia tay đâu' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 08 / 12 / 2017

Bạn gái Taeyang chia sẻ về chuyện tình cảm: 'Chúng tôi sẽ không bao giờ chia tay đâu'

Min Hyorin cho biết lyric bài hát 'Darling' của Taeyang hoàn toàn không phải ám chỉ chuyện tình cảm của hai người.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyorin đã chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và Taeyang, thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang. 

Min Hyorin rất ít khi chia sẻ với truyền thông về chuyện đời tư và mối quan hệ với Taeyang dù nam ca sĩ đã từng nhắc đến bạn gái. Trước đây, khi Taeyang phát hành ca khúc "Darling", netizen Hàn đồn thổi về sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. 

Nói về tin đồn này, Min Hyorin lên tiếng đính chính:"Tôi đã nghe tin đồn đó rồi. Chúng tôi sẽ không bao giờ chia tay đâu, tôi thực sự ngạc nhiên đấy. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là lời bài hát mà thôi". 

Min Hyorin khẳng định sẽ không bao giờ chia tay Taeyang

Nữ diên viên tiếp tục ngượng ngùng khi nói về chủ đề cô chính là "nàng thơ của Taeyang", Min Hyorin nói:"Tôi không có ý kiến gì cả. Dù rất ngạc nhiên khi nghe anh ấy nói như vậy về mình nhưng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn". 

Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên lên tiếng về mối quan hệ với Taeyang. Trước đây, người hâm mộ chỉ biết đến chuyện tình cảm của Min Hyorin và Taeyang thông qua những bức ảnh chụp lén khi hai người nắm tay nhau đi dạo và xuất hiện ngoài phố. 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm:"Nếu bạn trai tôi là một người bình thường hoặc là một diễn viên, tôi nghĩ mình có thể cởi mở và nói chuyện nhiều hơn về chuyện tình cảm. Nhưng bởi vì anh ấy là một thần tượng cùng hoạt động với các thành viên khác nên tôi nghĩ mình nên có một chút cẩn thận và thận trọng hơn với mọi thứ". 

Trong mắt công chúng xứ Hàn, chuyện tình giữa Min Hyorin và Taeyang vô cùng đáng ngưỡng mộ bởi sự gắn bó, yêu thương nhau của cả hai. Dù đã bên nhau một thời gian dài nhưng tình yêu của Taeyang và Min Hyorin vẫn rất bền chặt. 

Có lẽ cả hai ngôi sao đều coi đây là một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc và có thể sẽ tiến đến hôn nhân trong tương lai. 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày