Tham dự phiên tòa chính thức, T.O.P thành khẩn cúi đầu xin lỗi công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Tham dự phiên tòa chính thức, T.O.P thành khẩn cúi đầu xin lỗi công chúng

Anh gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và cam kết thực hiện bản án của tòa án đưa ra dành cho anh.

Vào lúc 11:30 ngày 29 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), phiên xét xử đầu tiên của T.O.P (Big Bang) về tội danh sử dụng cần sa trái phép đã chính thức diễn ra tại Tòa án trung tâm Seoul. Trước đó, phiên xét xử Han Seo Hee - nữ thực tập sinh bị cáo buộc hút cần sa cùng T.O.P, cũng đã khép lại với án phạt 4 năm tù treo.

scandal cần sa của T.O.P

Trước khi tham dự phiên tòa, thành viên Big Bang đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi công khai xuất hiện trước truyền thông, trịnh trọng cúi đầu và tự mình đưa ra lời xin lỗi chân thành trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên. Trong lời xin lỗi của mình, T.O.P cũng đã thừa nhận mọi tội danh và khẳng định anh sẽ chấp nhận bất kỳ hình phạt nào mà phía tòa án đưa ra.

scandal cần sa của T.O.P

Lời xin lỗi được T.O.P đưa ra trước sự chứng kiến của báo chí:

scandal cần sa của T.O.P

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã chịu tổn thương và cảm thấy thất vọng vì tôi.

Tôi đã quá ngu dại. Tôi đã có quá nhiều ngày tự trốn tránh bản thân trong bóng tối sau một khoảng thời gian dài chịu đựng chứng trầm cảm và rối loạn lo âu nghiêm trọng. Tình trạng tâm lý không ổn định là nguyên nhân khiến tôi sa chân vào những sai lầm lớn và những hành động bốc đồng không thể tha thứ. Tất cả những lỗi lầm của tôi đã khiến cho rất nhiều người phải thất vọng. Sự việc xảy ra trong vòng một tuần, và một tuần đó chính là khoảng thời gian tăm tối nhất trong cuộc đời tôi.

Ngay lúc này đây, tôi thực sự cảm thấy vô cùng hối hận và xấu hổ về bản thân. Đây sẽ là bài học lớn cho tôi. Một lần nữa, tôi sẽ tự kiểm điểm sâu sắc và ăn năn trong suốt phần đời còn lại. Trong tương lai, những chuyện như thế này chắc chắn sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa, và tôi xin chấp nhận mọi hình phạt được đưa ra. Tôi thật sự xin lỗi. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mẹ của mình".

scandal cần sa của T.O.P

Sau sự xuất hiện của T.O.P trước truyền thông, phiên xét xử đầu tiên đã diễn ra đúng như dự định. Và mức án phạt của nam thần tượng sau đó đã được phía tòa án đưa ra. Kết quả, với tất cả tội danh trong cáo trạng, T.O.P sẽ phải nhận 2 năm tù treo, với khả năng phải chịu án phạt 10 tháng tù giam nếu như tái phạm trong 2 năm quản chế đó.

scandal cần sa của T.O.P

Như vậy, scandal cần sa nghiêm trọng của T.O.P đã gần đi đến hồi kết. Tuy nhiên, với việc phía nguyên đơn không đồng tình và kháng cáo án phạt dành cho Han Seo Hee, nhiều người đang tự hỏi liệu tình huống tương tự có thể xảy ra với T.O.P hay không.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày