CUBE bị fan lên án nặng nề vì bóc lột "Chíp em" Yoo Seonho - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

CUBE bị fan lên án nặng nề vì bóc lột "Chíp em" Yoo Seonho

CUBE Entertainment đang bị netizen chỉ trích dữ dội vì lịch trình dày đặc dành cho thực tập sinh Yoo Seonho mới 16 tuổi.

CUBE Entertainment là một công ty nổi tiếng với việc từ một công ty nhỏ đã đi lên thành một trong những công ty giải trí có tiếng tăm nhất Kpop, từng nâng đỡ các nhóm nhạc như BEAST, 4minute... Nhưng kể từ khi thay đổi cơ cấu công ty, CUBE đã liên tục làm ăn thất bại và không ngừng nhận phải chỉ trích vì sự 'bất lực' của mình khi sở hữu quá nhiều idol tài năng nhưng không thể giúp gì cho họ.

Tháng 4 năm nay, CUBE đã gửi hai thực tập sinh là Lai Guanlin và Yoo Seonho đến tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2. Và thật bất ngờ, cả hai thực tập sinh non nớt này đã trở nên nổi tiếng, trở thành một nguồn thu nhập mới cho CUBE.

Yoo Seonho thời điểm tham gia Produce 101 mùa 2

Yoo Seonho thời điểm tham gia Produce 101 mùa 2

Nếu Lai Guanlin hiện tại là thành viên của Wanna One thì Yoo Seonho, một thực tập sinh nổi tiếng với câu chuyện ăn năm bữa một ngày lại phải có nhiều lịch trình với CUBE cho dù cậu bé vẫn còn chưa được ra mắt.

Yoo Seonho sinh năm 2002, mùa xuân năm sau cậu sẽ nhập học cấp 3, nhưng hiện tại đã phải bận rộn với rất nhiều lịch trình tương đương với một nghệ sĩ đã ra mắt.

Ngoài việc đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình, thậm chí là phải ra nước ngoài ghi hình, cậu bé còn có fanmeeting cho riêng mình. Đỉnh điểm của sự phẫn nộ giành cho CUBE là khi có thông tin Seonho sẽ tổ chức fanmeeting ở Thái Lan, và cậu sẽ phải thực hiện high-touch và chụp ảnh selfie cùng với 2000 fan tham gia sự kiện. Nhiều người bày tỏ quan ngại cậu có thể gặp phải những đụng chạm không cần thiết và kiệt sức khi phải liên tục tương tác riêng lẻ với cả 2000 người.

Poster quảng bá cho fanmeeting của Yoo Seonho tại Bangkok, Thái Lan 

Poster quảng bá cho fanmeeting của Yoo Seonho tại Bangkok, Thái Lan

Các fan của Yoo Seonho đang đăng tải rất nhiều bài viết bày tỏ sự phẫn nộ trên các trang mạng xã hội và gửi mail cho CUBE Entertainment, yêu cầu công ty này phải có lịch trình điều độ phù hợp với độ tuổi của Seonho.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày