Thêm một idolgroup nhà YG sẽ comeback vào tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Thêm một idolgroup nhà YG sẽ comeback vào tháng 4

Tiếp nối thông tin comeback của Winner, YG Entertainment tiếp tục khiến các fan phấn khích trước thông tin iKON sẽ chính thức comeback 2 ngày sau đó, tuy nhiên vẫn chưa xác định ngày cụ thể.

Sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng nhóm nhạc nam nhà YG - iKON, cũng sẽ sớm có màn comeback đáng kỳ vọng vào tháng tới!

iKON comeback 2017
Theo một nguồn tin từ YG Entertainment, iKON sẽ tiến hành quay MV mới vào ngày 15 tháng 3. Đồng thời, nhóm cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Phía công ty quản lý nói thêm: "Sự trở lại của iKON dự định sẽ diễn ra ngay sau WINNER, nhưng hiện chúng tôi vẫn chưa quyết định được ngày cụ thể". Nhiều nguồn tin khác cũng cho biết, iKON sẽ quay MV thứ 2 cho lần trở lại này vào tuần tới.

Đối với album lần này, iKON sẽ sử dụng 2 ca khúc chủ đề do chính các thành viên đầy tài năng của nhóm chấp bút. Nhóm từng nhận được vô số lời khen từ khán giả vì khả năng tự sáng tác và sản xuất ca khúc của mình. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất hy vọng rằng iKON sẽ một lần nữa gây ấn tượng với công chúng bằng tài năng âm nhạc tuyệt vời của họ.

iKON đã không quảng bá ở Hàn Quốc kể từ khi phát hành "#WYD" hồi tháng 5 năm ngoái. Chính vì vậy, đây có thể xem là lần trở lại đầu tiên của nhóm tại quê nhà sau gần 1 năm vắng bóng. Kể từ sản phẩm gần nhất, nhóm đã mang về cho mình thêm nhiều kinh nghiệm biểu diễn quý giá trên sân khấu bằng việc tổ chức các chuyến lưu diễn hoành tráng tại Nhật Bản.

Không những vậy, iKON còn thu về không ít thành công tại thị trường Nhật Bản vốn nổi tiếng khó tính. Mới đây, các chàng trai nhà YG còn vinh dự nhận giải "Nghệ sĩ mới của năm" và "Top 3 Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" tại "Japan Golden Disc Awards" lần thứ 31.

Sau sự mở đường đầy thuận lợi của các tiền bối cùng công ty Big Bang, iKON đã có cơ hội biểu diễn trên các sân khấu lớn hơn. Vào tháng 5 tới, họ sẽ bắt đầu dome tour đầu tiên tại Nhật Bản chỉ sau 1 năm và 9 tháng kể từ khi ra mắt. Với chuyến lưu diễn này, iKON cũng trở thành nghệ sĩ nước ngoài tổ chức dome tour trong thời gian ngắn nhất kể từ khi debut.

Bạn có hào hứng với sự trở lại của iKON vào tháng 4 này không?

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày