Lộ ảnh teaser "nhá hàng" single mới của NU' EST - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Lộ ảnh teaser "nhá hàng" single mới của NU' EST

Các chàng trai cũng vừa tung ra phiên bản 2017 của một ca khúc khác, như một món quà tiếp theo dành tặng người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Pledis Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin về việc NU'EST sẽ phát hành một ca khúc mới với đội hình 4 thành viên vào tuần sau. Đây chỉ là một single đặc biệt dành tặng fan để khởi động cho màn trở lại chính thức trong thời gian tới. Chính vì vậy, nhóm sẽ không tiến hành quảng bá ca khúc này trên show âm nhạc và các chương trình truyền hình.

NU'EST trở lại

Bên cạnh đó, Pledis cũng đã thông báo rằng 4 thành viên JR, Aron, Ren và Baekho sẽ quảng bá với tư cách NU'EST W trong khoảng thời gian Minhyun hoạt động cùng Wanna One. Và mới đây, NU'EST W đã tung ra teaser tiết lộ những gợi ý đầu tiên cho ca khúc mới của nhóm.

Vào lúc nửa đêm ngày 22 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), Pledis đã công bố hình ảnh đầu tiên "nhá hàng" cho sản phẩm mới của NU'EST W. Theo đó, 4 chàng trai sẽ phát hành một single đặc biệt có tựa đề "If You" vào lúc 6 giờ chiều ngày 25 tháng 7.

NU'EST W If You

Đặc biệt hơn, ngay trước thềm tung ra teaser này, NU'EST W lại bất ngờ tung thêm phiên bản remix năm 2017 của bài hát "Look (a starlight night)". Đây là món quà đặc biệt tiếp theo nằm trong series "Thank you for L.O.ㅅ.E" của các chàng trai, mở đầu với "Hello" phiên bản 2017 phát hành cách đây đúng 1 tuần.

NU'EST W Look

"Look (a starlight night)" vốn là một ca khúc nằm trong album "Canvas" của NU'EST vừa được phát hành hồi năm ngoái. Theo chú thích từ video trên kênh Youtube chính thức của NU'EST, phiên bản mới của "Look (a starlight night)" do chính thành viên Baekho remix.

Cùng lắng nghe phiên bản 2017 của "Look (a starlight night)" ngay dưới đây:

Với món quà đặc biệt này, nhiều fan hiện đang dự đoán rằng Pledis sẽ tung ra một phiên bản 2017 vào mỗi tuần cho đến khi NU'EST W chính thức phát hành album trở lại.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày