Thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị cáo buộc gian lận trong vòng thi vị trí nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị cáo buộc gian lận trong vòng thi vị trí nhóm

Sau Kang Daniel, Kim Dong Bin là cái tên tiếp theo vướng phải lùm xùm này.

Vẫn tưởng những tranh cãi xung quanh mùa 2 của show thực tế sống còn "Produce 101" đã sớm chấm dứt, tuy nhiên có vẻ như càng vào những vòng trong, chương trình lại càng được chứng kiến thêm nhiều thị phi hơn nữa. Và cái tên mới nhất vướng vào những lùm xùm của mùa thi năm nay chính là Kim Dong Bin, khi thí sinh này bị tố gian lận trong vòng thi theo vị trí nhóm.

Kim Dong Bin Produce 101

Sau khi kết thúc vòng đấu nhóm, 60 thí sinh có thứ hạng cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 với những cuộc chiến căng thẳng xung quanh 3 nhóm vị trí: hát, rap và nhảy. Ứng với mỗi nhóm vị trí này, ban tổ chức sẽ đưa ra một số ca khúc nhất định. Ở mùa đầu tiên, các cô gái được quyền chọn lựa ca khúc và concept phù hợp với mình nhất, có thể giúp họ tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, trong mùa 2 này, khán giả sẽ là người quyết định concept và bài hát cho từng thí sinh. Bản thân các chàng trai không được phép tác động đến việc bỏ phiếu. Và sự thay đổi lớn này đã dẫn đến nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây.

Cách đây không lâu, Kang Daniel đã bị cáo buộc đưa ra gợi ý cho fan về bài hát mà thí sinh này muốn thể hiện. Mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi chính thức, tuy nhiên sự việc đã khiến hình ảnh của "hotboy tóc hồng" trở nên xấu đi trong mắt cộng đồng mạng. Thế nhưng, Kang Daniel không phải là người duy nhất dính nghi án "chơi không đẹp" ở vòng thi vị trí. Mới đây nhất, thực tập sinh Kim Dong Bin đến từ Kiwi Media Group (hạng 33 sau vòng loại trừ đầu tiên) đã bị chỉ trích vì những hành động tương tự.

Kim Dong Bin Produce 101

Cộng đồng fan của Kim Dong Bin gần đây đã tweet rằng: "Xin chào!! Chúng mình là fan union của Kim Dong Bin có tên Shining Star. Thời gian bỏ phiếu cho vòng ca khúc theo concept sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay, và chúng mình nghe nói rằng cậu ấy muốn biểu diễn "Please Open" hoặc "Never". Nếu bạn là fan của Kim Dong Bin, hãy bỏ phiếu cho một trong hai bài hát này nhé!!".

Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp của Kang Daniel, dòng tweet này đã làm dấy lên những tranh cãi nghiêm trọng. Tờ Joongang Ilbo sau đó đã liên lạc với cộng đồng fan này, và nhận được câu trả lời rằng: "Tôi đã viết về việc bỏ phiếu cho ca khúc vì yêu cầu từ cha của Dong Bin. Tôi luôn là người đưa ra thông báo, và sau khi nhận thấy leader vẫn chưa đề cập đến việc này, tôi đã đích thân viết nó. Không lâu sau đó, cha của Kim Dong Bin đã yêu cầu tôi xóa nó, thế nên tôi đã làm theo. Tôi cũng từng lo lắng rằng liệu có ổn không khi đăng những dòng đó. Nhưng ông ấy đã yêu cầu tôi... Ông ấy nói với tôi rằng Dong Bin rất thích hai bài hát đó, và đề nghị chúng tôi bỏ phiếu cho những ca khúc này, sau đó yêu cầu tôi lan truyền cho nhiều fan khác".

Kim Dong Bin cũng được quan tâm khá nhiều trong vòng thi đấu nhóm với phần trình diễn "Call Me Baby" của EXO

Hiện nay, phía Mnet vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến trường hợp của Kim Dong Bin.

Bạn nghĩ gì về những cuộc tranh cãi gần đây liên quan đến việc các thí sinh "Produce 101" bị cáo buộc gian lận trong vòng thi vị trí?



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày