Produce 101 mùa 2 được yêu thích nhất trong các gameshow - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Produce 101 mùa 2 được yêu thích nhất trong các gameshow

Chương trình đang bão cộng đồng khán giả truyền hình Hàn Quốc bởi nhiều yếu tố chứ không riêng về chất lượng thí sinh.

Chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc của Mnet đã gây ấn tượng mạnh khi khoe kỷ lục về việc giữ hạng nhất liên tục trong 4 tuần trên bảng xếp hạng chỉ số CPI.

produce 101 mùa 2 4 tuần giữ hạng 1 bxh gamehsow

Chỉ số CPI do CJ E & M và Nielsen Korea đề xuất. Nó xếp hạng các chương trình truyền hình dựa trên sự phổ biến và sự ảnh hưởng của chúng đối với thói quen của khán giả. Hệ số xếp hạng dựa vào thứ hạng của show trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến và số lượng bài viết về chương trình. Produce 101 mùa thứ 2 đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm là 264.8 điểm trong suốt 1 tuần từ ngày 24 tháng 4 đến 30 tháng 4. Như vậy dù Produce 101 không lọt top 20 show có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 5 nhưng chương trình này đã xuất sắc giữ ngôi vương về chỉ số CPI trong 4 tuần liên tiếp.

Bên dưới là top dẫn đầu về chỉ số CPI trong tuần qua:

  1. Produce 101 mùa 2 (Mnet)
  2. Youn’s Kitchen (tvN)
  3. Mom’s Diary – My Ugly Duckling (SBS)
  4. Perfect Wife (KBS 2TV)
  5. I Live Alone (MBC)

Produce 101 mùa 2 thật sự đang ở đỉnh điểm của sự quan tâm từ dư luận khi tập loại trừ đầu tiên vừa lên sóng vào tuần trước. Việc một số thí sinh được yêu thích bị loại làm dấy lên không ít tranh cãi. Bên cạnh đó hàng loạt lùm xùm cũng ập đến. Trước tiên là nhiều thí sinh gian lận trong việc thăm dò ý kiến của khán giả cho vòng thi theo vị trí nhóm. Sau đó là trường hợp một thí sinh vướng scandal về tình dục và phải rút lui khỏi cuộc thi dù đã ghi hình những tập sắp phát sóng. Chính vì thế mà 1 tuần qua, tin tức về Produce 101 tràn ngập khắp các mặt báo. Và không khó hiểu khi nó dẫn đầu bảng xếp hạng gameshow phổ biến nhất hiện nay.

produce 101 tiến hành quay hình vòng 3

Hiện tại, các chàng trai đang tập luyện cho việc quay hình vòng thứ 3 vào ngày 28 tháng 5 (vòng thứ nhất không loại, vòng thứ 2 là vòng loại trừ mới đây), nơi họ sẽ phải thể hiện 1 trong 5 thể loại âm nhạc thông qua 5 ca khúc. Theo đó, khán giả là người quyết định thực tập sinh nào thể hiện 1 trong 5 concept gồm Nu Disc - "Show Time", Synth Pop/Funk - "I Know You Know", EDM - "Open Up", Deep House - "Never" và Hip Hop - "Oh Little Girl".

Sau vòng thi thứ 3, chỉ có 35 trong số 59 thực tập sinh hiện tại được quyền bước tiếp vào vòng trong. Như vậy, đồng nghĩa với việc khán giả sẽ phải chia tay 24 gương mặt thể hiện kém nhất trong vòng thi này. Được biết, vòng thi thứ 3 sẽ diễn ra tại sân vận động Incheon Samsan.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày