Tiếp tục hé lộ thông tin về màn ra mắt của nhóm nhỏ nhà EXO tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Tiếp tục hé lộ thông tin về màn ra mắt của nhóm nhỏ nhà EXO tại Nhật Bản

Thông tin chi tiết về màn debut của EXO BCX mới đây đã được tiết lộ.

Nếu như trông ngóng màn debut của EXO-CBX thì bạn cần biết những thông tin chi tiết mới được tiết lộ. Theo đó, nhóm nhỏ của EXO sẽ đánh dấu màn ra mắt bằng một showcase miễn vé "Colorful Box" vào ngày 7 tháng 6. Tuy nhiên địa điểm tổ chức sẽ được thông báo sau.

EXO-CBX debut solo tại Nhật

Nói về việc debut trong nhóm nhỏ tại Nhật, Xiumin chia sẻ rằng: "Chúng tôi thực sự hòa hợp tốt vì đã hiểu nhau rất rõ, hơn nữa âm nhạc của chúng tôi cũng có nhiều nét tương đồng. Mục tiêu trước mắt là nhóm muốn gặp gỡ nhiều người hâm mộ thông qua fan meeting”.

EXO-CBX sẽ giới thiệu đến người hâm mộ mini album mang tên “Girls” và phát hành vào ngày 27 tháng 5 tới. EXO-CBX debut tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2016 và đã đạt được nhiều thành công vang dội với album đầu tay “Hey Mama!”. Nếu xét ở khía cạnh là 1 nhóm nhỏ thì EXO-CBX nắm giữ khá nhiều kỷ lục về doanh số bán đĩa. Chính vì thế việc debut tại Nhật sẽ thành công và ghi dấu ấn sâu sắc không kém.

EXO-CBX debut solo tại Nhật

Ba thành viên Chen, Baekhyun và Xiumin cũng nói thêm rằng ca khúc chủ đề trong mini album sắp tới rất dễ gây nghiện cho người nghe đấy. Tính đến thời điểm này thì bộ ba đã gần như hoàn tất các khâu thực hiện hiện album “Girls” và chỉ chờ đến ngày “Nhật tiến” trong sự háo hức của EXO-L. Đồng thời gần đây cũng có tin đồn rằng EXO sẽ comeback trong tháng 5 này. Khả năng điều này xảy ra khá thấp bởi vì Chen, Baekhyun và Xiumin sẽ không thể tham gia lịch trình ở cả nhóm lớn và nhóm nhỏ. Thế nhưng, nếu như EXO-CBX debut tại Nhật và EXO comeback cùng lúc thì liệu fan có chịu nổi không? Bạn muốn 1 trong 2 hay cả 2 gây bão tháng 5?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày