Wanna One tung 2 phiên bản teaser cá nhân đẹp ngỡ ngàng trước thềm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Wanna One tung 2 phiên bản teaser cá nhân đẹp ngỡ ngàng trước thềm debut

Wanna one liên tục khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau hai teaser đối lập nhau, giờ đây, Wanna One lại tiếp tục khiến người hâm mộ "rụng tim" với những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng.

teaser cá nhân đối lập Wanna One

Ngay từ khi tuyên bố debut vào đầu tháng 8 thì Wanna One cũng tiết lộ thêm rằng nhóm sẽ thực hiện nhiều MV với những phong cách khác nhau để người hâm mộ có thể lựa chọn. Và mấy ngày qua, họ liên tục giới thiệu hình ảnh teaser cũng như video theo những concept hoàn toàn đối lập. Đầu tiên là "Energetic" và "Burn It Up" với phong cách dễ thương trái ngược với cá tính, mạnh mẽ. Và hôm nay, Wanna One tiếp tục nhá hàng hình ảnh teaser cá nhân của các thành viên Kim Jae Hwan, Park Woo Jin, Yoon Ji Sung và Park Ji Hoon. Tất cả đều thể hiện hai hình ảnh đối lập, một đậm màu sắc trẻ trung và một chững chạc, quyến rũ hơn.

teaser cá nhân đối lập Wanna One

teaser cá nhân đối lập Wanna One

Park Ji Hoon

teaser cá nhân đối lập Wanna One

teaser cá nhân đối lập Wanna One

Yoon Ji Sung

teaser cá nhân đối lập Wanna One

teaser cá nhân đối lập Wanna One

Park Woo Jin

teaser cá nhân đối lập Wanna One

teaser cá nhân đối lập Wanna One

Kim Jae Hwan

Cũng trong ngày hôm qua, sau khi tung ra teaser "Energetic""Burn It Up", Wanna One chia sẻ danh sách bài hát của album mang tên "1 × 1 = 1 (TO BE ONE)". Cụ thể, album đầu tay sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 8 và có tổng cộng 7 ca khúc. Bốn trong số đó là những ca khúc mới toanh.

tracklist album 1x1=1 wanna one

Tracklist của album đầu tay

Đầu tiên là ca khúc intro “To Be One”, theo sau là 2 ca khúc được bình chọn là ca khúc chủ đề trước đó và cuối cùng là một ca khúc khác mang tên "Wanna Be (My Baby)". Ba ca khúc còn lại trong album đã được trình diễn trong chương trình Produce 101 mùa 2. Chúng bao gồm "Always", "Never""Pick Me", những phiên bản mới này khác ở chỗ là không phải do 101 thực tập sinh thể hiện mà chỉ có 11 thành viên của Wanna One. Đồng thời 2 ca khúc cuối cùng trong album chỉ có trên CD và không được phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Cộng đồng Wannable cảm thấy như thế nào với những màn thả thính của Wanna One trong mấy ngày qua? Không lâu nữa đâu, đúng 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 7 tháng 8, tân binh Wanna One sẽ mang đến cơn bão cực lớn trong Kpop, cho nên hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày