Thủ lĩnh Big Bang bất ngờ tặng cho Seunghoon (WINNER) một chiếc xế hộp siêu đắt đỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 05 / 2017

Thủ lĩnh Big Bang bất ngờ tặng cho Seunghoon (WINNER) một chiếc xế hộp siêu đắt đỏ

Món quá quà giá trị đang khiến cư dân mạng sửng sốt!

Mới đây, G-Dragon đã thể hiện tình yêu đặc biệt của mình dành cho hậu bối cùng công ty, thành viên Seunghoon của WINNER, bằng cách tặng cho cậu ấy một chiếc xe hơi cực kỳ đắt tiền.

GD

Quá phấn khích trước món quà này, nam thần tượng Seunghoon đã chia sẻ một đoạn video về chiếc xe sang trọng của mình trên mạng xã hội Instagram. Đi kèm với đó là dòng chú thích ghi rõ "Anh G-Dragon đã tặng cho tôi chiếc xe này".

GD

Trong video, Seunghoon ngồi sau tay lái trong khi hai thành viên khác của WINNER đang đứng ngoài xe và vẫy tay chào. Sau đó anh chàng đã cho fan của mình được ngắm nhìn bảng điều khiển và biểu tượng Rolls Royce trên tay lái, xác thực đây chính là chiếc xe mới của mình 100%.

 GD

Quả thật, dù vẫn biết G-Dragon là một nghệ sĩ hào phóng, thường xuyên tặng những món quà rất giá trị cho các nghệ sĩ mà anh chàng làm việc chung, song món quà gần đây nhất mà G-Dragon tặng cho Seunghoon vẫn khiến cư dân mạng bất ngờ không thôi. Nào có ai tưởng tượng được, việc đem tặng một chiếc xế hộp bạc tỷ với thủ lĩnh Big Bang lại đơn giản đến vậy cơ chứ!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày