Thực tập sinh Produce 101 có gương mặt học sinh,thân hình phụ huynh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Thực tập sinh Produce 101 có gương mặt học sinh,thân hình phụ huynh

Nếu yêu thích Yoo SeonHo thì bạn sẽ nhận ra anh chàng luôn có những hành động đáng yêu như trẻ con và luôn mong được che chở.

Yoo SeonHo Produce 101 mùa 2

Yoo SeonHo hiện đang xếp thứ 16 trong top 20 thực tập sinh xuất sắc nhất của chương trình Produce 101 mùa thứ 2. Anh chàng này thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bằng tài năng mà còn sự đáng yêu của mình. Dù đã “lớn xác” rồi nhưng lúc nào Yoo SeonHo cũng nghĩ rằng mình còn bé bỏng và thường xuyên muốn được các thực tập sinh khác che chở. Chắc hẳn khán giả đã ít nhất một lần nhìn thấy anh chàng ôm thắm thiết các “anh trai” trong suốt mùa giải Produce 101. Lúc tập luyện mệt mỏi cũng ôm và lúc giật mình cũng quay sang ôm bất cứ ai đứng cạnh mình. Đáng nói là mỗi khi ôm được ai đó thì vẻ mặt Yoo SeonHo mãn nguyện và cho khán giả cảm giác rằng cậu ấy bé bỏng như một đứa trẻ con. Chỉ có điều là trẻ con mà to xác mà thôi!

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc trẻ con vô cùng đáng yêu của anh chàng có gương mặt học sinh mà thân hình phụ huynh này nhé:

yoo seonho Hwang MinHyun produce 101

Khi bất ngờ, Yoo SeonHo quay sang định giơ tay lên ôm lấy cổ Hwang MinHyun thì chợt nhận ra anh ấy cao quá thì làm sao mà với tới.

yoo seonho Hwang MinHyun

Âm mưu ôm từ phía sau bất khả thi vì chiều cao thua xa thì chuyển sang kế hoạch ôm lén bất ngờ từ bênh hông và cuối cùng cũng thành công. Nhìn vẻ mặt của anh chàng kìa, vô cùng sung sướng đúng không nào?

Yoo Seonho siêu đáng yêu ôm thực tập sinh khác

Một lúc khác cũng tranh thủ ôm thực tập sinh khác từ phía sau và tựa đầu vào vai như thể cậu bé đang mè nheo anh trai của mình.

Yoo SeonHo produce 101 mùa 2

Nhân cơ hội chúc mừng trên sân khấu lại có thể ôm một cái công khai như thế này.

Yoo SeonHo produce 101 mùa 2

Ngay cả đến “thánh giải trí” của Produce 101 cũng phải làm điểm tựa cho “cậu bé” ôm.

Yoo SeonHo produce 101 mùa 2

Yoo SoenHo sở hữu nụ cười đẹp và tính cách trẻ trung thì bảo sao mà người hâm mộ không thể yêu cho được. Hy vọng anh chàng có thể lọt vào top 11 chung cuộc và sẽ debut trong boygroup Produce 101. Nếu được như thế chắc Yoo SeonHo sẽ là em út của nhóm dù cho tuổi của anh chàng không phải là nhỏ nhất.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày