Tóc ngắn cá tính dễ gây "xiêu lòng" của 10 idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Tóc ngắn cá tính dễ gây "xiêu lòng" của 10 idol Kpop

Bạn sẽ thay đổi cá tính của mình theo một trong những style tóc dưới đây trong mùa hè này chứ!

Các nghệ sĩ Hàn Quốc thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc để có thể phù hợp với concept hoặc phong cách mà họ theo đuổi. Fan hâm mộ có thể chứng kiến thần tượng mình thay đổi kiểu tóc xoành xoạch, từ các kiểu tóc bình thường đến cả những mẫu tóc lạ mắt, từ việc nhuộm tóc đen hay màu nâu trung tính đến những màu sắc vô cùng sặc sỡ. Bên cạnh những nữ thần tượng dịu dàng nữ tính với mái tóc dài tạo được nhiều kiểu thì cũng có không ít cô nàng gây ấn tượng với fan khi sở hữu mái tóc ngắn đầy cá tính.

Tuy nhiên, dường như nhiều người vẫn giữ ý nghĩ rằng mái tóc ngắn sẽ khiến chủ nhân trông “nam tính” hơn. Thế nhưng chắc hẳn đó không phải là trường hợp của các nữ thần Kpop dưới đây, khi các cô nàng khiến bất cứ ai cũng phải “xiêu lòng” bởi mái tóc ngắn của mình.

Hãy cùng điểm qua danh sách 10 nữ thần Kpop xinh nhất khi diện tóc ngắn nhé!

SON GA-IN (BROWN EYED GIRLS)

SON GA-IN (BROWN EYED GIRLS)

Fan hâm mộ không bao giờ nhìn thấy Ga-in diện tóc dài, và đó là một lý do chính đáng: cô có khuôn mặt nhỏ nhắn và một thân hình tương đối mảnh mai. Cô nàng mê hoặc người nhìn với đôi mắt màu khói được kẻ đậm nét. Mạnh mẽ, cá tính và có sức hấp dẫn riêng, thành viên BROWN EYED GIRLS đã chứng minh rằng các cô gái vẫn có thể gợi cảm, quyến rũ khi không cần để tóc dài, uốn xoăn nữ tính.

SUNNY (GIRL"S GENERATION)

SUNNY (GIRL"S GENERATION)

Cô nàng Sunny dường như đáng yêu hơn với nụ cười rạng rỡ và mái tóc màu bạch kim vô cùng nổi bật. Mái tóc đôi lúc được buộc theo kiểu đuôi ngựa mang đến vẻ nữ tính cho thành viên GIRL"S GENERATION, nhưng phải công nhận rằng với mái tóc ngắn, cô nàng thật sự vô cùng đặc biệt và tỏa sáng.

AMBER (F(X))

AMBER (F(X))

Với vẻ ngoài vừa mang dáng dấp của một người đàn ông lịch lãm vừa mang nét dịu dàng của một người phụ nữ, không có gì ngạc nhiên khi Amber có một lượng fan nữ vô cùng lớn. Đặc biệt, cá tính mạnh mẽ trong công việc là một phần tạo nên sức hút của cô nàng. 

MINZY (2NE1)

MINZY (2NE1)

Maknae của 2NE1 đã từng thử nghiệm cả mái tóc dài lẫn tóc ngắn. Và dường như, MINZY trông tuyệt hơn với quả đầu cắt ngắn, nó giúp cô nàng tự tin và ấn tượng hơn trong mắt người hâm mộ. Cựu thành viên 2NE1 tự tin thể hiện vô cùng xuất sắc các động tác vũ đạo và đánh bật mọi lời chê bai của những người từng dèm pha mái tóc ngắn của mình.

LIME (HELLO VENUS)

LIME (HELLO VENUS)

Nếu bạn từng nhìn thấy ai đó đẹp nhất trong màu tóc xanh dương, thì không ai khác, đó chính là thành viên LIME của Hello Venus! Màu sắc và kiểu tóc góp phần làm nổi bật hơn nữa tính cách sôi nổi và vui vẻ vốn có của cô nàng.

JIYOON (4MINUTE)

JIYOON (4MINUTE)

Từ mái tóc dài đến tóc nhuộm màu bạch kim và tóc ngắn màu hoa đào, Jiyoon dường như lôi kéo hết ánh nhìn của mọi người bằng sự tự tin và quyến rũ của mình.

QRI (T-ARA)

QRI (T-ARA)

QRI là một cô gái có vẻ ngoài vô cùng thu hút. Điều đó không hề thay đổi khi cô nàng bất ngờ cắt phăng mái tóc dài và xuất hiện cực "cool ngầu" với mái tóc ngắn trong MV "Cry Cry". Tuy nhiên, mái tóc ngắn chẳng thể làm mất đi nét quyến rũ của cô nàng!

NANA (AFTER SCHOOL)

NANA (AFTER SCHOOL)

Chúng ta quá quen nhìn thấy Nana với mái tóc dài, vì vậy khi một số người đã thật sự sốc khi nhìn thấy cô nàng cắt tóc ngắn. Cô ấy dường như trở thành một người khác nhưng thật may mắn, thành viên AFTER SCHOOL vẫn không hề đánh mất đi nét thanh lịch trước đây.

IU

IU

IU vẫn trông giống như một nữ thần ngay cả khi cô để tóc ngắn! Mái tóc ngắn khiến cho nữ ca sĩ trở nên dễ thương hơn, và tạo cho cô một vẻ ngoài vui tươi hơn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Trông IU giống như một nàng búp bê trong mái tóc ngắn màu nâu đỏ loăn xoăn. 

NICOLE

nicole

Nicole vẫn có thể dễ thương và gợi cảm ngay cả khi cô quyết định cắt bỏ mái tóc dài của mình, mặc dù khiến nhiều fan hâm mộ phải tiếc nuối. Cô nàng chứng minh bản thân vẫn có thể thể hiện được khía cạnh nữ tính của mình ngay cả khi cô để một quả đầu cắt tỉa vô cùng cá tính.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày