“Tomorrow, Today” – Đừng bao giờ ngại ngần bước lên phía trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

“Tomorrow, Today” – Đừng bao giờ ngại ngần bước lên phía trước

Một chút chất rock đầy bắt tai, kết hợp với chất giọng ngọt ngào của bộ đôi JJ Project đã lột tả được sự băn khoăn của giới trẻ trước những ngã rẽ đường đời.

Trong cuộc sống, sẽ có lúc ta phải đối diện với nhiều lựa chọn khác nhau. Đó là việc chạy theo đam mê hay đuổi kịp một cuộc sống an yên. Đó là việc tiếp tục một cuộc tình hay buông tay để cả hai tìm đến chân trời mới? Ở lại vùng đất thân thuộc hay hòa mình vào đô thị ngoài kia? Người trẻ luôn là kẻ lo sợ những ngã rẽ, bởi lẽ họ sợ sai lầm trong cuộc sống và tình yêu. Nhưng đôi khi, vì lo cho tương lai thật xa, ta quên mất mình đang sống cho hiện tại và chỉ chuẩn bị hành trang cho ngày mai là đủ. Và “Tomorrow, Today” chính là tình khúc tuổi trẻ như thế.

“Tomorrow, Today”

Năm 2012 , một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là JYP Entertainment đã cho ra mắt nhóm nhạc hai thành viên JJ Project. Bộ đôi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ca khúc “Bounce” sôi động, được hòa quyện từ nhiều dòng nhạc khác nhau. Vừa qua, JJ Project trở lại với một album hoàn toàn mới và tiếp tục chinh phục công chúng bằng phong cách âm nhạc khác hẳn 5 năm trước đây, trong đó ca khúc chủ đề là “Tomorrow, Today”.

Nếu như “Bounce” là ca khúc mang dáng dấp hip-hop với sự pha trộn của nhiều tầng âm thanh khác nhau đem lại cho khán giả những xúc cảm sôi động, thì “Tomorrow, Today” lại mang một phong vị khác với nét hoang hoải tuổi trẻ rõ nét trong tiết tấu, ca từ và cả bối cảnh MV. Tiết tấu ca khúc mang dáng dấp của soft rock – thường có tiết tấu êm dịu và bắt tai, phù hợp với khán giả đại chúng với nội dung thường nói về tình yêu và cuộc sống. Chính vì thế, “Tomorrow, Today” được xem là tác phẩm đo ni đóng giày cho chất giọng ngọt ngào cùng phong cách lãng tử của hai thành viên nhóm nhạc JJ Project. Giai điệu “Tomorrow, Today” vô cùng tinh tế bởi phần beat nhịp nhàng dẫn dắt cảm xúc của người nghe một cách trọn vẹn, kết hợp với tiếng guitar và piano du dương tô đậm những xúc cảm bâng khuâng vốn là “đặc trưng” của tuổi trẻ. Tiếc rằng, phần điệp khúc chưa thật sự đẩy cảm xúc đến mức cao trào. Tất nhiên điều đó không quá ảnh hưởng đến ca khúc, nhất là khi bài hát đánh vào cảm xúc và sự thăng hoa của người nghe nhiều hơn.

Năm 2012 , một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là JYP Entertainment đã cho ra mắt nhóm nhạc hai thành viên JJ Project.

“Tomorrow, Today” phủ lên MV một màu của nỗi buồn hoang hoải tuổi trẻ. Đó là chuyến viễn chinh của hai chàng trai trên chiếc xe cũ kỹ. Họ băng qua những cánh đồng tươi xanh, những cảnh đẹp ngút trời mây, cảm nhận về cuộc sống. Chính màu sắc của MV mang nét hoài cổ. hòa quyện với chất giọng như thủ thỉ của hai chàng trai tạo nên một ly cocktail nghe nhìn hoàn hảo.

“Tomorrow, Today” phủ lên MV một màu của nỗi buồn hoang hoải tuổi trẻ. Đó là chuyến viễn chinh của hai chàng trai trên chiếc xe cũ kỹ.

“Tomorrow, Today” được chắp bút bởi Mayu Wakisaka và Collapsedone, hai nhạc sĩ tài năng với “đặc sản” là tiết tấu soft rock đầy đắm say đã làm xiêu lòng nhiều thế hệ khán giả Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc J.Y.Park cũng dành những lời có cánh cho hai thành viên JJ Project: “Họ là những nghệ sĩ trẻ tài năng khi hai chàng trai luôn biết cách dung hòa giữa phong cách cá nhân và những lời góp ý từ những bậc tiền bối và khán giả. Tôi thật sự rất vui khi được làm việc cùng họ”.

Ca khúc "Tomorrow, Today"

“Tomorrow, Today” không chỉ là sản phẩm tuyệt vời, mà còn là lời nhắc nhở những người trẻ. Rằng đôi lúc trong cuộc sống, bạn sẽ luôn hoảng sợ khi buộc mình chọn những lối đi khác nhau. Bạn sợ rằng mình sẽ ân hận, và chính điều đó khiến bạn hoài nghi chính mình. Khi còn trẻ, chúng ta có thể sai lầm, nhưng ta luôn có cơ hội để sửa lại. Đừng bao giờ ngần ngại bước lên phía trước.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày