Phiên bản "Hello" 2017 của NU'EST khiến fan rơi nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

Phiên bản "Hello" 2017 của NU'EST khiến fan rơi nước mắt

Cảm xúc và tình cảm da diết của bài hát được thể hiện trong 4 phút như lời tâm tình ngọt ngào.

Sau khi bốn thành viên của NU'EST xuất hiện trên "Produce 101" mùa 2, sự nghiệp của họ cũng có những biến chuyển tích cực. Hàng loạt sản phẩm cũ bất ngờ lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng album và nhạc số. Đặc biệt, ca khúc "Hello" phát hành năm 2013 của họ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình yêu từ khán giả. Thậm chí nó còn được đưa vào danh sách pre-vote của "Inkigayo" và leo thẳng đến hạng 11 sau 4 năm phát hành.

Hello NU'EST 2017

Để đền đáp tình yêu của người hâm mộ trong suốt thời gian qua, vào lúc 23 giờ ngày 14 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), NU'EST đã phát hành ca khúc "Hello" phiên bản 2017. Không giống như phiên bản gốc với dòng nhạc dance sôi động, ở sản phẩm đặc biệt này, "Hello" đã được phối lại theo phong cách ballad nhẹ nhàng, góp phần làm nổi bật giọng hát và giọng rap của các thành viên.

Mặc dù giai điệu bài hát đã được thay đổi nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên phần rap và hát lại trở nên mạnh mẽ, day dứt hơn rất nhiều. Đặc biệt, phần rap của JR như dội thẳng vào tim người nghe, kết hợp cùng những phân đoạn cao trào do Baekho thể hiện khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi nghe "Hello" phiên bản 2017.

Vì Hwang Minhyun đang chuẩn bị debut cùng Wanna One và không được phép hoạt động song song, thế nên phiên bản mới này chỉ có giọng của 4 thành viên. Phần hát của Minhyun trong bản gốc giờ được giao lại cho các thành viên khác. Sự day dứt trải dài trong toàn bộ ca khúc khiến nhiều người không khỏi tò mò: Phải chăng ngoài ý nghĩa tri ân fan, phiên bản mới này còn là lời nhắn nhủ yêu thương và nghẹn ngào mà JR, Aron, Baekho và Ren muốn gửi đến Minhyun?

Suy đoán này không phải không có căn cứ, bởi rất nhiều người đã nhận ra ngay dưới video này, Pledis đã khéo léo đính kèm hashtag "#waiting_you". Bài hát cũ, câu chuyện cũ, ký ức cũ vẫn còn đó, thế nhưng giờ đây "Hello" đã thiếu mất giọng hát của một người. Và cái suy nghĩ "Hello" 2017 chính là cảm xúc mà những người bạn gắn bó gần 10 năm nay gửi đến Hwang Minhyun - chàng trai đang tạm "công tác" xa, khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào và nức nở.

Hello NU'EST 2017

Thực tế, ngay sau khi phát hành, cả ca khúc lẫn NU'EST đều đã nhanh chóng leo thẳng lên top search và top trend của các trang mạng nổi tiếng như Naver, Melon, Twitter,.... Tính đến thời điểm này, video chính thức trên Youtube cũng đã vượt qua con số hơn 500.000 lượt xem. Đây có thể không phải là con số quá lớn đối với nhiều nhóm, tuy nhiên nó lại là một bước ngoặt đầy khởi sắc cho NU'EST - những chàng trai đã phải sống trong sự quên lãng của mọi người một thời gian dài.

"Hello" 2017 - cột mốc đánh dấu cho sự trở lại của một nhóm nhạc từng bị lãng quên!

"Hello" 2017 - sự khởi đầu cho con đường tươi sáng hơn trong tươi lai của NU'EST!

"Hello" 2017 - bắt đầu cho 18 tháng thiếu vắng Hwang Minhyun! 

"Chào cậu

Cậu đã ăn gì chưa?

Cậu đang ở đâu? Và đang làm gì thế?

Cậu có biết mình đang lo lắng vì cậu?"

Chỉ 18 tháng thôi, và rồi chúng ta sẽ lại được chào đón "Hello" 2019 với giọng hát của cả 5 thành viên!



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày