Top 15 nghệ sĩ làm nên toàn cảnh bức tranh Kpop trong năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

Top 15 nghệ sĩ làm nên toàn cảnh bức tranh Kpop trong năm 2016

Đây có thể xem là những thần tượng tuyệt vời nhất của năm 2016!

2016 có thể xem là một năm đầy ngoạn mục của Kpop. Từ các tân binh đầy hứa hẹn cho đến những bậc tiền bối lão làng, quá nhiều thần tượng Kpop đã đem đến cho người hâm mộ những album tuyệt vời, những màn trình diễn đẹp mắt và những hoạt động giải trí ấn tượng khác.

Trong không khí rộn rã từ những giờ phút cuối cùng của năm Bính Thân, hãy cùng điểm lại những thần tượng nổi bật nhất, góp phần tạo nên toàn cảnh Kpop năm 2016 nhé!

A Pink

A Pink

Với một chuỗi những hoạt động thành công như: các concert và tour lưu diễn, single tiếng Nhật đầu tiên, full album thứ 3 và một album đặc biệt dành tặng người hâm mộ, không có gì ngạc nhiên khi A Pink chính là một trong những ngôi sao sáng của Kpop năm 2016.

BEAST

2016 có lẽ là một năm vô cùng đáng nhớ đối với BEAST và các Beauty (tên fandom của nhóm) khi thành viên Jang Hyuseung tuyên bố rời đi và BEAST chính thức hoạt động với đội hình 5 người. Thêm vào đó, 2016 cũng là năm kết thúc hợp đồng của nhóm với Cube Emtertainment và các chàng trai có nguy cơ không còn được sử dụng cái tên BEAST nữa.

BEAST

Tuy gặp nhiều vấn đề là vậy, nhưng 5 chàng trai này chưa bao giờ khiến fan thất vọng và luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc. Full album thứ 3 của nhóm khá thành công trên các bảng xếp hạng, và người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi những hoạt động kế tiếp của họ dưới nhãn hiệu độc lập mới - Around Us Entertainment.

BTS

BTS

2016 là một năm vô cùng thành công của những chàng trai “chống đạn”. Full album thứ 2 mang tên “WINGS” của nhóm đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới, fanmeeting bán được hàng ngàn vé và đặc biệt, BTS còn "ẵm" luôn 2 giải Daesang danh giá. 7 chàng trai tài năng nhà Big Hit chắc chắn sẽ còn bùng nổi hơn nữa trong năm 2017 này!

EXID

EXID

Năm 2016 vừa qua, các fan đã được đón nhận sự ra đời của full album đầu tiên của EXID mang tên “Street”, cũng như màn ra mắt thành công của họ ở Trung Quốc. Mặc dù chị cả Solji hiện đang tạm ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe, nhưng mong rằng chúng ta vẫn sẽ được nhìn thấy các thành viên khác thật năng nổ trong cả âm nhạc lẫn các chương trình truyền hình vào thời gian tới.

EXO

EXO

Lại một năm cực kỳ bận rộn và thành công của EXO! Album “EX’ACT” đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới đã giúp EXO phá vỡ kỷ lục doanh số bán đĩa của chính mình, thậm chí mang về cho họ biệt danh “kẻ triệu bản 3 lần”. 2016 cũng là năm khai sinh ra nhóm nhỏ đầu tiên của EXO - EXO-CBX, cũng như chứng kiến những màn "lấn sân" phim ảnh cực kỳ thành công của các "chàng sói". Còn gì mà EXO không thể làm nữa chứ?

G-FRIEND

G-Friend

Chỉ mới gần 2 năm ra mắt, nhưng những cô nàng đáng yêu này đã có được vị thế khá vững chắc trong ngành âm nhạc Kpop. Năm 2016, G-FRIEND đã phát hành album phòng thu đầu tiên và giành được chuỗi chiến thắng vang dội trên các chương trình âm nhạc cho hai bản hit của nhóm là “Rough” và “Navillera”.

GOT7

GOT7

Ra mắt năm 2014, cả tuổi đời và tuổi nghề của GOT7 đều còn khá trẻ. Thế nhưng trong năm 2016, chúng ta đã được chứng kiến tour diễn quốc tế thành công, album phòng thu thứ 2 có sự tham gia sáng tác của các thành viên, cũng như những hoạt động năng nổ trên các chương trình giải trí của nhóm. Với tài năng và sự nổi tiếng vươn tầm quốc tế, con đường của GOT7 sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai!

INFINITE

INFINITE

Với mini album “Infinite Only” và ca khúc chủ đề “The Eye”, INFINITE đã chứng minh được sự tuyệt đỉnh của mình khi nói đến vũ đạo sắc nét và âm nhạc mạnh mẽ. Tất nhiên, khán giả cũng rất thích kỹ năng giải trí xuất sắc của họ trên các chương trình thực tế như “Ask Us Anything” và “Law of the Jungle”!

MAMAMOO

MAMAMOO

4 cô gái đã kỷ niệm rất nhiều lần đầu tiên trong năm 2016 vừa qua: full album đầu tiên, single No.1 đầu tiên và lần đầu tiên chiến thắng trên music show. Với chất giọng xuất sắc và tích cách sôi nổi hòa đồng, chắc hẳn trong năm 2017, MAMAMOO sẽ còn thành công vang dội hơn nữa!

Red Velvet

Red Velvet

Năm vừa qua, Red Velvet đã rất thành công ở cả hai khía cạnh – “Velvet” dịu dàng với bản ballad “One of These Nights” và “Red” năng động với hit dance bắt tai “Russian Roulette”. 2016 không chỉ là năm thành công của 5 gái út nhà SM khi khoe được trọn vẹn tài năng âm nhạc, mà còn đánh dấu sự nổi bật của từng thành viên qua các hoạt động solo.

SHINee

SHINee

Một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất Kpop - SHINee, đã rất thành công trong năm 2016 với concept retro sôi nổi và thú vị, một lần nữa thể hiện được sự linh hoạt trong âm nhạc của nhóm. Ngoài việc phát hành album “1 of 1”, SHINee còn tổ chức tour lưu diễn qua 20 thành phố của Nhật Bản và solo concert thứ 5 mang tên “SHINee World V”. Giống như một loại rượu vang hảo hạng, càng hoạt động lâu năm, các chàng trai SHINee lại càng trở nên tuyệt vời hơn!

SISTAR

SISTAR

Bộ tứ siêu tài năng và cực sexy này vẫn tiếp tục thành công trong năm 2016. Các cô gái đã leo thẳng lên hàng top tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc châu Á với bản hit mùa hè “I Like That”, và màn comeback solo được ngóng đợi sau 3 năm với EP “It’s Me” cũng rất thành công. SISTARtrong năm qua cũng rất chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí như “King of Masked Singer”, “Running Man” và “Hit the Stage.”

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon

Taeyeon quả thực là nghệ sĩ solo tỏa sáng nhất năm 2016. Khởi động năm vừa qua dự án SM STATION cùng single “Rain”, phát hành EP thứ 2 mang tên “Why”, và trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên trực thuộc một nhóm nhạc đang hoạt động tổ chức được concert solo quy mô lớn. Với single mùa thu “11:11, Taeyeon cũng đã "công phá" rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

TWICE

TWICE

Cheer Up” với hiệu ứng “Sha Sha Sha” đã bùng nổ khắp Kpop, “nuốt trọn” các bảng xếp hạng âm nhạc và phá hàng loạt kỷ lục trên Youtube. Chưa đầy 2 năm kể từ ngày ra mắt nhưng 9 cô gái đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Cả 3 MV của TWICE đều đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Được biết, năm 2017 này, nhóm sẽ có solo concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Wonder Girls

Wonder Girls

Đã hoạt động đúng một thập kỷ nhưng Wonder Girls vẫn chứng tỏ được vị thế “nữ hoàng” của mình qua màn comeback sau một thời gian vắng bóng với “Why So Lonely”. Ca khúc đã leo lên #1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc và giành được chiến thắng tại các music show.

Pear lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày