Top 5 nam rapper thần tượng trẻ được chú ý nhất Kpop hiện nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 10 / 10 / 2016

Top 5 nam rapper thần tượng trẻ được chú ý nhất Kpop hiện nay

Họ là những người có tài năng, sự nỗ lực và luôn khát khao được khẳng định bản thân với vai trò là một rapper thật sự.

Zico (Block B)

Hoạt động underground từ những năm trung học, Zico đã sớm nhận được sự công nhận từ các rapper tên tuổi khác. Tuy nhiên,  mãi đến năm 2012, bản mixtape “Zico on the Block 1.5” mới giúp anh thoát khỏi cái mác "rapper thần tượng", khẳng định được tài năng của chàng trưởng nhóm Block B.

Bằng cách rap đầy kĩ thuật và mạnh mẽ, Zico đã cho người hâm mộ thấy được sự đam mê, nỗ lực của bản thân qua từng track trong mixtape. JTong – trưởng nhóm hiphop Buckwilds, người từng phát ngôn “Zico không hề có một chút chất hiphop nào mà lại còn kiêu căng”, đã đích thân mời Zico gia nhập Buckwilds sau khi bản mixtape này ra mắt.

Zico

Zico được xem là nam idol rapper có kĩ thuật tốt nhất Kpop hiện nay

Bản live “Battle Royal” của Zico

Chương trình thi rap nổi tiếng "Show Me The Money" cũng đã mời Zico làm giám khảo cho mùa thứ 4. Nhưng quyết định này của kênh Mnet lại gây ra một làn sóng phản đối trong dư luận vì vẫn có những người cho rằng: “Zico không xứng đáng cho vị trí giám khảo vì anh chỉ là một idol 23 tuổi” . Tuy nhiên, sau khi "Show Me The Money 4" lên sóng, Zico đã chứng minh được mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt việc “cầm cân nẩy mực” cho chương trình hiphop này bằng những màn trình diễn “đốt cháy” không khí trường quay và những beat nhạc cực “chất” do chính anh sản xuất. 

Zico không hề kém cạnh khi trình diễn với rapper kì cựu Paloalto ở SMTM4

Mino (WINNER)

Con đường sự nghiệp của Mino có vẻ khá lận đận: phải rời khỏi đội hình Block B khi sắp debut, để rồi thất bại khi ra mắt cùng với một nhóm nhạc… ballad. Tuy nhiên, cuối cùng, anh cũng đã chứng minh được tài năng của mình khi debut ở vị trí rapper chính của WINNER. Trong những bài hát của nhóm, kể cả sôi động hay nhẹ nhàng, giọng rap trầm khàn của Mino cũng vẫn là một điểm nhấn không thể thiếu.

Mino

Mino đã khẳng định được tài năng của mình sau bao khó khăn, thử thách

MV “I’m Him” - Mino

Vào năm 2015, Mino quyết định tham gia "Show Me The Money 4" để khẳng định mình cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Ở vòng thi cypher, Snoop Dogg – rapper người Mỹ nổi tiếng, giám khảo khách mời của chương trình đã hết lời khen ngợi về kĩ thuật rap của Mino. Anh cũng là 1 trong  5 thí sinh được Snoop Dogg đánh giá cao nhất trong tổng số 28 rapper dự thi. Kết thúc "Show Me The Money 4", Mino giành vị trí Á quân, và từ đây, công chúng cũng đã phải công nhận rằng, Mino chính là một trong những idol rapper có kĩ thuật tốt nhất hiện nay.

“OkeyDokey” – Mino (ft Zico)

Rap Monster (BTS)

Cũng là một rapper từng "lăn lộn" trong giới underground từ lúc còn rất trẻ nên khi debut với BTS, Rap Monster đã được đánh giá là một idol rapper triển vọng. Qua 3 phần cypher cùng 2 rapper còn lại của BTS là Suga và J-Hope, Rap Monster cũng đã phần nào khiến fan thỏa mãn với kĩ thuật rap của mình. Tuy nhiên, chỉ đến khi mixtape “RM” được tung ra, người hâm mộ của chàng trưởng nhóm BTS  mới thực sự “bùng cháy” qua từng track nhạc bởi kĩ thuật rap “thần tốc” đầy điêu luyện của anh chàng. 

Rap Monster

Rap Monster nổi tiếng với tốc độ rap cực nhanh

“BTS Cypher Part. 3: KILLER”- BTS (ft. Supreme Boi)

MV “Do You” – Rap Monster

Bobby (iKON)

Chàng rapper tài năng nhà YG đã khẳng định tên tuổi của mình từ khi còn là thực tập sinh. Trong “WIN: Who Is Next”, có thể thấy Bobby là một trong những thực tập sinh được chủ tịch Yang khen ngợi nhiều nhất. Năm 2014, khi vẫn chưa debut cùng iKON, Bobby đã tham dự "Show Me The Money 3" và trở thành quán quân khi vượt qua 2 rapper underground khác là Iron và Vasco một cách thuyết phục.

Bobby

Bobby đã khẳng định được bản thân ngay khi chưa chính thức debut

“Bounce” – Bobby

Mới đây, với nhóm nhỏ hợp tác cùng Mino (WINNER), Bobby cũng đã có dịp khoe kĩ thuật rap “bùng nổ” của mình qua các hit như “Holup!”, “Full House” hay “Hit Me

MV “Holup!” - Bobby

Suga (BTS)

Trước đây, khi nhắc đến rapper của BTS, người ta thường chỉ nghĩ đến Rap Monster. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi Suga cho ra mắt mixtape “Agust D” sau 3 năm ấp ủ, khán giả đã phải có một cái nhìn khác. Mixtape gồm 10 track, nói về những khó khăn trong suốt chặn đường đến với âm nhạc của Suga với “The Last”, “So Far Away”, hay thành công mà anh đạt được sau bao nhiêu nỗ lực phấn đấu trong “Agust D”, “Give It To Me”.

Với chất giọng khá lạ, mang đến cảm giác như... người đang say rượu, cộng thêm flow rap uyển chuyển, Suga đã mang chất tự sự đầy ấn tượng gửi gắm trong từng bài rap của mình. Điều đó làm cho bất kì ai khi nghe mixtape của anh, cho là có phải là fan của BTS hay không, đều có thể đồng cảm với những nỗi niềm mà Suga đã truyền tải.

Đặc biệt, khi hoạt động với tư cách rapper solo, Suga dùng nghệ danh “Agust D”, có nghĩa là “Suga Daegu Town – Suga đến từ Daegu”, như một cách tự nhắc nhở về quê hương của mình.  

Suga

Giọng rap của Suga đặc biệt hợp với những bài rap mang chất tự sự

MV “Agust D” – Suga

“The Last” – Suga

Tử Diệp



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày