Fan háo hức chờ đón dự án solo đầu tiên từ khi ra mắt của Suga (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Fan háo hức chờ đón dự án solo đầu tiên từ khi ra mắt của Suga (BTS)

Dưới bàn tay nhào nặn của thành viên tài năng trong nhóm BTS, dự án hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực chất

Suga (BTS)

Thành viên Suga của nhóm nhạc nam đình đám BTS đã vừa thông báo sẽ ra mắt mixtape solo đầu tiên của mình tính từ khi debut.

Mixtapes là những sản phẩm thường được phát hành trong nền công nghiệp hip hop và được phân phối miễn phí. Chính vì tế, mixtape thường không được xem là sự phát hành chính thức và không cần nhiều cân nhắc thận trọng hay chọn lọc gì quá khắt khe. Cũng vì lẽ này, thế giới âm nhạc trong những mixtapes lại càng đậm màu sắc và dấu ấn cá nhân các nghệ sĩ hơn bởi họ có thể sống cùng đam mê và bộc bạch cùng fan những câu chuyện chân thật nhất của mình.

Suga sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc thú vị lần này hy vọng là vào đầu tháng 8. Đây là mixtape solo đầu tay của anh từ khi anh ra mắt với tư cách là thành viên BTS và là cơ hội để anh được phô diễn những tài năng của riêng mình. Như đã biết, Suga là rapper nhiều tài của BTS, chính vì thế mixtape chính là “sân chơi” riêng của anh với những ca khúc do chính anh tự sáng tác. Quả thật đây là một cơ hội rất lớn để anh có thể tỏa sáng với dòng nhạc mà mình yêu thích, đồng thời “một mình một cõi” tung hoành và chiếm trọn trái tim fan.

suga BTS

Suga đã tự thu những câu chuyện đầy “gai góc” và tự do đến không chút kiêng dè của mình dành riêng cho mixtape này. Thông qua vẻ “xù xì” nhưng rất “đời”, Suga sẽ cho người hâm một thấy thêm một sức hấp dẫn rất khác của anh so với những gì mà mọi người vẫn thấy ở một chàng trai căng tràn thanh xuân như khi anh xuất hiệt trong những đợt quảng bá của BTS. Đây hẳn chính là sự dẫn dắt thật thú vị mà thành viên anh tài Suga từ BTS muốn mang đến cho các fan đã yêu mến mình bấy lâu.

Anh cũng vừa hoàn tất việc thu âm cho mixtape này và hiện đang tiến hành quay MV cho ca khúc mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghe nhạc hay lại được vừa ngắm một chàng trai cá tính thể hiện chính bản thân mình.

Trước đây Rap Monster của BTS cũng từng ra mắt mixtape của riêng mình và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực. Chính vì thế lần này fan đang rất hào hứng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới rất hay ho và nhiều hứa hẹn của Suga.

rap monster

Mixtape đậm màu sắc riêng của Rap Monster trước đây

Bạn có trông chờ mixtape đặc biệt lần này?

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày