"Trót dại" nghe “lậu” nhạc của tiền bối Taeyeon, Nayeon (Twice) công khai xin lỗi fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 23 / 02 / 2016

"Trót dại" nghe “lậu” nhạc của tiền bối Taeyeon, Nayeon (Twice) công khai xin lỗi fan

Do bất cẩn, Nayeon đã vô tình để lộ việc mình nghe ca khúc "Secret" của Taeyeon (SNSD) qua soundcloud - một trang chia sẻ nhạc không có bản quyền - khi đăng trạng thái trên mạng xã hội.

Mới đây, thành viên nhóm nhạc Twice – Nayeon đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ca khúc “Secret” của trưởng nhóm SNSD: “Quá tuyệt vời và ấn tượng khi cảm xúc có thể được truyền tải hoàn hảo, từ tai nghe đến trái tim như thế. Vẫn biết bản thân tôi còn nhiều thiếu sót nhưng hi vọng một ngày nào đó, Nayeon tôi cũng có thể làm được như thế, chia sẻ cảm xúc âm nhạc với tất cả các bạn, với thế giới này”.

Kèm theo đó, Nayeon cũng đăng tải bức ảnh chụp màn hình ca khúc “Secret” trên trang Soundloud – một trang phát hành nhạc online không có bản quyền, đồng nghĩa với việc Nayeon đã cố tình “nghe chùa” ca khúc của Taeyeon. Điều này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và không ngừng chỉ trích Nayeon. Đặc biệt, lý lẽ mà họ đưa ra khiến Nayeon không thể biện minh: bản thân là một ca sĩ thần tượng mà lại nghe và tải nhạc bất hợp pháp như thế thì đúng là việc không thể chấp nhận được.

Nayeon cũng nhanh chóng nhận ra sai sót của mình và đã xóa bức ảnh cũng như lên tiếng xin lỗi cư dân mạng: “Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng và đảm bảo chuyện tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Từ nay tôi xin đảm bảo sẽ chỉ nghe nhạc từ các kênh phân phối âm nhạc chính thức. Chân thành xin lỗi các bạn”. Nữ thần tượng cũng không quên đăng kèm theo một bức ảnh chụp màn hình trang nghe nhạc Melon như một bằng chứng cho sự biết lỗi của mình.

Tuy nhiên, cư dân mạng không hài lòng với lời xin lỗi của Nayeon vì cho rằng nữ thần tượng nên trực tiếp xin lỗi tiền bối Taeyeon bởi trưởng nhóm SNSD mới là người bị ảnh hưởng nhiều nhất từ hành động của Nayeon.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày