Sự kiện mà nhiều khách nước ngoài muốn tham dự nhất chính là concert Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 08 / 12 / 2017

Sự kiện mà nhiều khách nước ngoài muốn tham dự nhất chính là concert Big Bang

Theo dịch vụ bán vé trực tuyến StubHub, sự kiện mà nhiều khách nước ngoài muốn tham dự nhất trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Theo dịch vụ bán vé trực tuyến StubHub, sự kiện mà nhiều khách nước ngoài muốn tham dự nhất trong chuyến du lịch Hàn Quốc của họ là concert của BIGBANG.

StubHub cho hay những chiếc vé tham dự “BIGBANG10 the Concert: 0.TO.10 Final in Seoul” vào các ngày 07~08.01 chính là những chiếc vé được săn đón nhất bởi các du khách ở Hàn trong năm 2017. Khoảng 72% lượng vé của các concert này được mua ở bên ngoài Hàn Quốc.

Hiện tượng của K-Pop này [BIGBANG] là một động lực thúc đẩy sự phát triển của du lịch Hàn Quốc trong nhiều năm qua, thị trường concert cũng được hưởng lợi rất nhiều.” - đại diện của StubHub Korea, chia sẻ.

Nửa đầu năm 2017, khách du lịch từ Nhật Bản được ghi nhận với sức mua nhiều nhất trong số tất cả đối tượng khách là người nước ngoài, theo sau là Mĩ, Anh, Canada và Đức. Mặt khác, sự kiện quốc tế mà những người hâm mộ tại Hàn Quốc mua vé nhiều nhất là trận bóng đá giữa Real Madrid và FC Barcelona vào mùa xuân năm nay.

Trong khi đó, BIGBANG sẽ sớm tổ chức concert ‘Last Dance’ tại Gocheok Sky Dome trong hai ngày 30~31 tháng 12 với sự tham gia của bốn thành viên G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày