Tương lai nào cho Kim Samuel sau thất bại trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Tương lai nào cho Kim Samuel sau thất bại trong đêm chung kết Produce 101 mùa 2?

Là ứng viên tiềm năng, luôn đứng top đầu trong hầu hết toàn bộ cuộc thi, việc bất ngờ bị loại khỏi đội hình 11 chàng trai chiến thắng có thể khiến sự nghiệp của Kim Samuel rẽ sang một hướng khác.

Chương trình Produce 101 mùa 2 phiên bản nam đã chính thức kết thúc với 11 chàng trai chiến thắng cuối cùng. Nhóm nhạc nam được lấy tên là Wanna One. Dù rất cố gắng nỗ lực trong suốt chương trình, thậm chí Samuel đã từng đứng thứ 2 và nhiều vị trí cao trong suốt quá trình thực hiện nhưng cuối cùng "hoàng tử lai" vẫn bỏ lỡ cơ hội debut cùng Wanna One. Nhưng đây không phải là kết thúc với cựu thực tập sinh đầy tiềm năng đến từ Brave Entertainment.

Kim Samuel hay còn gọi là Samuel - cựu thực tập sinh trong chương trình Produce 101 mùa 2 - đang rục rịch chuẩn bị cho màn solo của mình sau khi bỏ lỡ cơ hội ra mắt cùng Wanna One bao gồm 11 thành viên chiến thắng trong chương trình này. 

Ngày 16 tháng 6 vừa qua, đêm chung kết của chương trình Produce 101 mùa 2 đã được phát sóng trực tiếp với kết quả gây sốc. "Hoàng tử lai" Samuel đứng thứ 18 trên 20 thí sinh cuối cùng và bị loại khỏi đội hình chính thức của Wanna One. Kim Samuel được dự đoán sẽ là người sẽ được debut trong chương trình với kỹ năng nhảy và hát đã được khẳng định từ những tập đầu tiên khi anh chàng được xếp vào lớp A và liên tục đạt thứ hạng cao trong những tuần đầu tiên. Tuy nhiên, càng đến cuối chương trình, Samuel đã dần đánh mất phong độ của mình. Sự loại trừ bất ngờ của anh chàng khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết về tương lai của "Hoàng tử lai" sẽ đi về đâu.

Trước khi phát sóng tập cuối cùng của Produce 101 mùa 2 để chọn ra đội hình chính thức của Wanna One, giám đốc của công ty giải trí Brave Entertainment đã tiết lộ với truyền thông một thông tin rằng: "Nếu Kim Samuel không lọt vào top 11, cậu ấy ngay lập tức sẽ bắt đầu chuẩn bị cho một màn solo debut. Cậu ấy đã hoàn thành ghi âm cho 10 bài hát. Đó là những bài nhạc pop gần gũi với công chúng, với những cảm xúc trẻ trung giống như một nửa của Chris Brown và một nửa Justin Bieber". Người đại diện của công ty quản lí còn tiết lộ thêm, "Đó là một album mà các nhà sản xuất của Brave đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài cho Kim Samuel. Cậu ấy là một chàng trai có thể khuấy động thế giới." Bị loại khỏi Wanna One có vẻ không phải là một bất lợi đối với Samuel mà có vẻ là cơ hội tốt hơn để chàng trai có thể phát triển bản thân mình.

Bạn có mong đợi về một màn solo debut của "Hoàng tử lai" Samuel trong tương lai không? 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày