TWICE đã sẵn sàng comeback trong tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

TWICE đã sẵn sàng comeback trong tháng 5

Ở lần trở lại này, Park Jin Young đã tự tay chắp bút, sáng tác cho cho các cô nàng một tác phẩm đầy tâm huyết.

Trong ngày hôm nay (27 tháng 4), theo một tin tức độc quyền từ Osen, nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - TWICE, gần đây đã bí mật hoàn thành việc ghi hình cho MV mới của mình. Hồi giữa tháng này, công ty quản lý JYP Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận việc TWICE sẽ trở lại vào tháng 5, nhưng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về ngày giờ cụ thể của màn comeback này.

TWICE comeback tháng 5

Ngoài ra, nguồn tin nói trên cũng chia sẻ rằng, đích thân người sáng lập JYP Entertainment - Park Jin Young, đã tự tay tạo ra ca khúc mới của nhóm. Đây là lần đầu tiên Park Jin Young sáng tác ca khúc chủ đề cho TWICE, mặc dù nhà sản xuất này từ trước đến nay vẫn rất "mát tay" trong việc tạo ra các hit lớn cho "gà nhà".

Bên cạnh đó, để khởi động cho lần trở lại này, TWICE cũng đã quyết định lựa chọn "I Can See Your Voice" 4 là show tạp kỹ đầu tiên mà nhóm sẽ xuất hiện. Được biết, các cô gái đã tham gia ghi hình cho tập phim này với tư cách khách mời vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Tập có sự góp mặt của TWICE sẽ được phát sóng trong tháng 5, nhưng hiện tại, có nhiều nguồn tin khẳng định các cô gái đã mang đến cho chương trình rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn và sôi động.

TWICE comeback tháng 5

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, TWICE đã liên tiếp gặt hái được những thành công ấn tượng cho các ca khúc chủ đề mà nhóm phát hành. Chính vì thế, hiện đang có rất nhiều dự đoán dành cho bài hát tiếp theo của họ. Đáng lưu ý, lần comeback này của TWICE chỉ diễn ra sau 3 tháng kể từ khi nhóm phát hành "Knock Knock" hồi tháng 2 năm nay.

Sau khi trở lại tại Hàn Quốc vào tháng 5, TWICE cũng sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 6. Có thể nói, lịch làm việc của TWICE hiện nay gần như không còn một khoảng trống nào! Trong ngày hôm nay, các cô gái cũng đã đến Singapore để chuẩn bị cho concert nằm trong tour diễn quốc tế đầu tiên của nhóm mang tên "TWICELAND", sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 4 tới đây.

TWICE comeback tháng 5

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo về lần trở lại trong tháng 5 này của các cô gái TWICE!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày