TWICE mang về lợi nhuận 'khủng" cho JYP: "tăng 228%" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

TWICE mang về lợi nhuận 'khủng" cho JYP: "tăng 228%"

Năm qua có lẽ là một năm bội thu của JYP với thành tích xuất sắc của TWICE !

"Lợi nhuận kinh doanh của JYP tăng tới 228% trong năm 2016" - Đó là kết luận cuối cùng mà Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc (FSS) rút ra trong bản báo cáo tổng kết ngày 8/3/2017.

Theo đó, trong năm vừa qua lợi nhuận kinh doanh của JYP Entertainment cán mốc 13,8 tỷ won. Doanh số bán hàng đạt 73,6 tỷ won, tăng 45.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, các chuyên gia thuộc lĩnh vực chứng khoán cũng dự đoán rằng lợi nhuận thực tế của công ty sẽ còn có thể tăng thêm 10 ~ 12 tỷ won.

JYP Entertainment đã có một năm đại thắng về cả danh tiếng, vị thế lẫn doanh thu

JYP Entertainment đã có một năm đại thắng về cả danh tiếng, vị thế lẫn doanh thu

Tính đến chiều 7/3/2017, giá trị cổ phiếu của JYP Entertainment được thông báo đã có bước dịch chuyển tích cực, đạt 5.000 won/cổ phiếu vào thời điểm 2h chiều. Sau đó không lâu, kết thúc phiên giao dịch, mỗi cổ phiếu đã nhích lên con số 5.160 won, tăng 2,18% so với ngày hôm trước.

Trong năm 2016, lợi nhuận kinh doanh và giá trị cổ phiếu của JYP Entertainment đã có bước phát triển mạnh mẽ nhờ sự thành công của nhóm nhạc nữ TWICE, ra mắt hồi tháng 10/2015.

Nhóm nhạc nữ TWICE

Nhóm nhạc nữ TWICE

Kể từ đó đến nay, TWICE đang tiến tới danh hiệu "Nhóm nhạc quốc dân thế hệ mới" với liên tiếp những thành công lớn. Các ca khúc phát hành trong năm 2016 của nhóm là “Cheer Up” và “TT” đã đem về vô số chiến thắng, đặc biệt là 3 giải Daesang dành cho ca khúc xuất sắc nhất . Mini album thứ 3 của nhóm "TWICEcoaster:LANE 1" cũng tiêu thụ được hơn 350,000 đĩa, đồng thời đạt được lượng bán rất cao trên mảng nhạc số, điều vốn dĩ rất hiếm thấy ở một nhóm nhạc nữ.

Ông Lee Kihoon, một nhà nghiên cứu và đầu tư tài chính cho biết: “Lợi nhuận của JYPE đã tăng mạnh nhờ vào vai trò quan trọng của TWICE. Bên cạnh đó là các hoạt động ngoài nước từ các nghệ sĩ khác trong công ty như 2PMGOT7.

Theo ông Lee Kihoon, TWICE - GOT7 và 2PM là các nghệ sĩ đem lại lợi nhuận chủ lực cho JYP

Theo ông Lee Kihoon, TWICE - GOT7 và 2PM là các nghệ sĩ đem lại lợi nhuận chủ lực cho JYP

Triển vọng phát triển của JYP trong năm nay thực sự rất lớn. Điều đó được phản ánh qua các hoạt động của TWICE và lịch trình quảng bá chính thức tại Nhật Bản vào tháng 6 sắp tới. Không cần xem xét ở đâu xa, chỉ riêng album đặc biệt “TWICEcoaster : LANE 2” phát hành vào tháng 2 đã đạt mức 310,000 đĩa đặt trước. Solo concert đầu tiên của nhóm thực hiện trong 3 ngày 17, 18, 19/2 cũng đều bán sạch vé.

Bất chấp việc Trung Quốc liên tục có nhiều hành động trả đũa Hàn Quốc do các tranh chấp chính trị, khiến giá giao dịch của JYP Entertainment giảm gần 7%, song các hoạt động của JYP với thị trường Trung Quốc chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ, vì thế mức tổn hại trong thu nhập cũng không quá đáng kể. Theo Ông Lee Kihoon, doanh số bán hàng tại Trung Quốc của JYP chỉ giảm khoảng 10%.

Bình luận về định hướng phát triển trong tương lai, Han Sangwoong - một nhà nghiên cứu đầu tư chứng khoán cho biết: “Nếu tiếp tục phát triển theo hướng đi của SM Entertainment và JYP Entertaiment, gia tăng doanh số bán hàng tại Nhật Bản hay Trung Quốc, doanh thu sẽ tăng lên rất nhiều lần so với chỉ bán hàng trong nước. Nếu hoạt động quảng bá sắp tới của TWICE tại Nhật Bản thành công, dự kiến lợi nhuận của JYPE sẽ còn tăng lên rất nhiều”.

Màn debut tại Nhật của TWICE đang được rất nhiều người dõi theo

Màn debut tại Nhật của TWICE đang được rất nhiều người dõi theo

Cùng chờ xem TWICE có thể tiếp tục thay đổi "vận mệnh" của JYP Entertainment trong năm 2017 như thế nào!

Kim An (lược dịch)



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày