7 thành viên BTS tiết lộ gia cảnh và cuộc sống quá khứ trước khi debut: RM gọi bài hát đầu tiên mình viết là 'thảm họa'! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 13 / 11 / 2020

7 thành viên BTS tiết lộ gia cảnh và cuộc sống quá khứ trước khi debut: RM gọi bài hát đầu tiên mình viết là 'thảm họa'!

BTS đã có dịp chia sẻ ngắn gọn về hoàn cảnh gia đình và cuộc sống, định hướng trước khi debut của mỗi thành viên với tạp chí WSJ.

Mới đây, bài phỏng vấn của BTS cho tạp chí WSJ. đã được đăng tải. Được biết đây là một bài phỏng vấn trực tiếp (mặt đối mặt) và nhóm đã có rất nhiều những chia sẻ về những trải nghiệm khi đang là một idol Kpop, về quá trình thực hiện và quảng bá các sản phẩm âm nhạc, về những mong muốn trong tương lai. Ngoài ra phía WSJ. cũng dành một phần cụ thể để nói về bối cảnh và gia thế của mỗi thành viên BTS để non-fan cũng có thể hiểu biết thêm về nhóm. 

BTS trình diễn ca khúc 'IDOL'

RM

Nam thủ lĩnh và rapper của BTS suýt chút nữa là đã lựa chọn một con đường hoàn toàn khác khi còn sống ở Ilsan. Thay vì theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, RM đã cân nhắc việc thi đại học vào ngành báo chí. RM cũng cho biết bài hát đầu tiên mà mình tự sáng tác là vào năm 2007, tức là khi đó anh chỉ mới khoảng 12 hoặc 13 tuổi. 

Ở độ tuổi đó mà RM đã thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với việc được sáng tác nhạc. Và bây giờ giấc mơ ấy đã thành hiện thực khi nam rapper có vai trò sản xuất, sáng tác nhạc rất quan trọng đối với sự nghiệp của BTS. Tuy nhiên khi nhớ lại bài hát đầu tiên mà mình viết thuở trước, anh chàng ví nó là 'thảm họa'. RM hài hước nói: Tôi thậm chí còn không thể biết lyrics bài hát có phải là tiếng Hàn hay không nữa.' 

 

JIN

Mặc dù Jin chưa một lần trực tiếp khoe về gia cảnh của mình, song những fan của BTS đều biết nam idol vốn đến từ một gia đình rất khá giả theo nghề kinh doanh. Trong buổi phỏng vấn với WSJ., nam idol cho biết mình sinh ra trong một gia đình doanh nhân ở Gwacheon. 

Jin chia sẻ: 'Gia đình tôi đều làm kinh doanh, vì vậy họ đều là những người diễn thuyết giỏi.' Khi nghe anh cả của nhóm nói như vậy, thành viên V đã nhận xét thêm: 'Anh ấy sở hữu kỹ năng sử dụng ngôn từ giống như mẹ của anh ấy vậy.' 

SUGA

Cũng như hầu hết các thành viên khác trong nhóm, Suga được sinh ra trong một gia đình ở Daegu 'không liên quan gì đến nghệ thuật hay giải trí'. Mặc dù vậy, Suga cũng tiết lộ thêm rằng mẹ của mình đã học vẽ tranh ở độ tuổi 60, và Suga cũng đang bắt đầu thể hiện niềm đam mê mỹ thuật trong thời gian gần đây. 

Nếu như ở một thế giới khác, có lẽ Suga đã gặp gỡ RM với tư cách là đồng nghiệp cùng ngành báo chí. Cha của Suga luôn khuyến khích nam rapper theo đuổi nghề báo, trong khi đó lúc còn nhỏ thì anh lại muốn theo nghề lính cứu hỏa. Tuy nhiên tất cả đều không cản lại được niềm đam mê âm nhạc lớn lao của Suga - người đã sáng tác bài hát đầu tiên của mình vào nằm 13 tuổi. Nam rapper cho biết mình đã làm mất bản thu âm ca khúc đó, nhưng cho biết: 'Tôi vẫn nhớ bài hát ấy, và tôi sẽ sử dụng nó vào một lúc nào đó.' 

J-HOPE

J-Hope là 'cỗ máy nhảy' được sinh ra ở Gwangju, và anh cũng không theo sự nghiệp của cha hay mẹ mình. J-Hope miêu tả rằng mẹ mình là một người phụ nữ 'có ý chí vô cùng mạnh mẽ' và từng kinh doanh một quán cà phê internet. Trong khi đó, bố cha của nam rapper là một giáo viên dạy văn. 

Vì gia đình không có dòng máu nghệ thuật nên J-Hope cũng từng tự hỏi rằng liệu đam mê của mình xuất phát từ đâu. Nhưng có một điều mà anh chắc chắn hơn ai hết - anh lựa chọn theo đuổi niềm đam mê vũ đạo từ khi còn nhỏ. J-Hope chia sẻ: 'Tôi từng tự hỏi rằng vì sao mà tôi có thể nhảy được như vậy.' Jin tiết lộ thêm: 'Cha của cậu ấy là một người khá nghiêm khắc.' 

JIMIN

Jimin sinh ra ở Busan, và từ khi còn nhỏ đã theo học kendo (một môn võ thuật của Nhật Bản). Vì vậy mà nam idol từng có giấc mơ được trở thành một cảnh sát. Tuy nhiên cha của Jimin thì khuyên con trai mình nên theo đuổi nghề công tố viên.

Dù vậy, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi sau khi Jimin bắt đầu học múa và nhảy nghệ thuật ở trường cấp 2. Anh quyết định mình phải tiếp tục theo đuổi giấc mơ được đứng trên sân khấu và trình diễn những bài vũ đạo đến với tất cả mọi người. Giấc mơ này giờ đây đã trở thành hiện thực khi những kỹ năng của Jimin đã góp phần tạo nên một BTS đặc biệt hơn bao giờ hết. 

 

V cũng đến từ Daegu, nhưng khác với Suga khi gia đình của nam idol 'có dòng máu nghệ thuật luôn chảy trôi.' Từ khi còn bé, V đã luôn muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Nam idol cho biết mình có thể bị ảnh hưởng từ cha mình, người đã từng mơ ước trở thành một ngôi sao. 

Và mặc dù V không nói thêm về cha của mình nhưng anh cả Jin không thể ngăn bản thân gửi tặng ông một lời khen: 'Cha của Taehyung* là một người vô cùng tài năng.' (*Tên thật của V) Và khi chúng ta nhìn một V xuất sắc của hôm nay, mọi người lại càng hiểu thế nào là câu 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'.  

JUNGKOOK

Jungkook cũng đến từ Busan, nhưng khác với Jimin khi anh xuất thân từ một gia đình thiên về nghệ thuật. Em út của BTS  thừa hưởng giọng hát vàng từ cha mẹ của mình khi hai người đều yêu thích ca hát.

Jungkook cũng là một nghệ sĩ đa tài, đặc biệt còn có năng khiếu hội họa. Và anh trai của Jungkook cũng nổi tiếng là người có năng khiếu hội họa với những bức tranh ấn tượng. Sự đa tài của nam idol sinh năm 1997 chắc chắn là nằm trong gen bẩm sinh của anh.

Bạn nghĩ gì về bối cảnh gia đình của các thành viên BTS? Câu chuyện của ai khiến bạn ấn tượng nhé.  Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày