Tzuyu (Twice) bị đàn em mới nổi chê khó gần? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Tzuyu (Twice) bị đàn em mới nổi chê khó gần?

Các cô gái xinh đẹp từ chương trình Produce 101 đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị về mối quan hệ ngoài đời sống của các idol nổi tiếng trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Gần đây, các cô gái I.O.I vừa có một buổi chụp ảnh thời trang với tạp chí "High Cut". Sau khi chụp hình, họ đã có một cuộc trò chuyện thân tình, qua đó, giúp khán giả hiểu thêm về các mối quan hệ đồng nghiệp và tình bạn của những nữ idol mới chập chững vào nghề này.

Pinky Tzuyu

Từ khi mới debut, thành viên Pinky của nhóm vẫn thường được so sánh với Tzuyu của Twice vì nét đẹp tương đồng của hai cô gái, cũng như việc cả hai đều là thành viên ngoại quốc (Pinky là người Trung Quốc, còn Tzuyu đến từ Đài Loan). Khi được hỏi về chủ đề này, thành viên I.O.I trả lời: "Lúc đầu, rất nhiều người nói với tôi rằng chúng tôi trông rất giống nhau, và tôi cũng được nghe kể rất nhiều điều về tiền bối Tzuyu từ Jeon Somi".

Pinky Tzuyu

Ngay sau đó, Pinky cũng tiết lộ rằng, cô luôn mong muốn được kết bạn với Tzuyu: "Thỉnh thoảng tôi cũng hay tình cờ gặp Tzuyu tại các chương trình âm nhạc, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy không phải là kiểu người giống tôi, có thể dễ dàng trở nên gần gũi với những người khác. Vì vậy, tôi vẫn đang cố gắng để có thể thân thiết hơn với cô ấy".

Pinky Somi Doyeon

Cũng trong buổi phỏng vấn này, hai thành viên khác của I.O.I là Somi và Doyeon cũng đã chia sẻ về mối quan hệ trong nội bộ nhóm. Khi được đề nghị chọn một thành viên cùng nhóm mà họ cảm thấy thân thiết nhất, cả hai đã không ngần ngại đưa ra câu trả lời. Jeon Somi chọn Kim Chungha. Em út của I.O.I giải thích: "Có thể là bởi vì chị ấy đã từng sống ở nước ngoài, nên chị ấy cởi mở hơn những người khác. Chị ấy lắng nghe tất cả những lo lắng, trăn trở của tôi, và quan trọng nhất, tôi có thể giao tiếp và chia sẻ với chị ấy nhanh hơn vì Chungha có thể nói tiếng Anh".

Kim Doyeon

Jeon Somi

Pinky

Mặt khác, Kim Doyeon đã chọn Choi Yoojung - cô bạn thân cùng trực thuộc công ty Fantagio. Doyeon cho biết: "Chúng tôi biết tất cả mọi thứ về nhau mà chẳng cần nói ra thành lời. Giữa chúng tôi luôn có một sợi dây kết nối chặt chẽ!". Cô nói thêm: "Tôi và Yoojung thường xuyên gắn bó cùng nhau trong suốt 2 năm làm thực tập sinh".

Cả Somi, Kim Doyeon và Pinky đều sẽ nằm trong đội hình nhóm nhỏ của I.O.I dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu. Hiện nay, các thành viên vẫn đang tích cực chuẩn bị cho việc luyện tập để chuẩn bị cho lần quảng bá này.

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày