Tzuyu và pha "phũ phàng" từ chối nụ hôn ngọt ngào từ Nayeon (TWICE) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 01 / 2017

Tzuyu và pha "phũ phàng" từ chối nụ hôn ngọt ngào từ Nayeon (TWICE)

Dù rất thân thiết, thế nhưng Tzuyu vẫn từ chối không cho Nayeon hôn.

TWICE là nhóm nhạc gồm 9 mỹ nữ xinh đẹp bậc nhất Kpop hiện nay. Chẳng những nổi trội về nhan sắc đồng đều, độ đáng yêu cũng như kỹ năng trình diễn cực ổn, các cô gái còn đốn tim fan bởi tình cảm đáng yêu dành cho nhau. Đương nhiên, ngoài việc được nhìn ngắm dàn nữ thần xinh đẹp, các fan ai lại chẳng ôm một giấc mộng thầm kín một ngày bỗng nhận được  “nụ hôn bất ngờ” từ các thành viên TWICE. Tuy nhiên, thực tế lại có một người dám mạo muội từ chối màn “cưỡng hôn” của nàng visual xinh ngất ngây Nayeon, và cô gái ấy chính là ... Tzuyu.

 

Vừa qua, Nayeon và Tzuyu đã tham gia một buổi live stream online cùng nhau. Trong suốt buổi livestream, Nayeon, cô chị cả của TWICE đã nhiều lần rất nỗ lực để hôn maknae Tzuyu. Tuy nhiên, dù cố gắng cả ba lần nhưng Nayeon vẫn thất bạn hoàn toàn bởi Tzuyu “cố thủ” kiên quyết không cho người chị cùng nhóm hôn lên má. Vẻ đáng yêu, dễ thương ngất ngây của hai cô nàng trong việc chơi đùa, “níu kéo” nhau vừa trẻ con nhưng cũng lại rất chân thành, thể hiện tình cảm gắn bó trong sáng của các thành viên TWICE khiến fan cảm thấy vô cùng ấm áp.

Dù xinh đẹp, là nữ thần trong mộng của vạn người, thế nhưng Nayeon loay hoay mãi vẫn không thế nào ... “cưỡng hôn” được Tzuyu vì nàng út hết lần này đến lần khác né tránh. Có vẻ như “rào chắn” Tzuyu dựng lên quá chắc chắn đến mức Nayeon không thể nào hôn lên má thể hiện tình yêu thương với cô em út được. Tuy nhiên, trông Nayeon lại có vẻ chẳng hề phiền lòng. Cô vẫn tiếp tục chọc ghẹo và đòi hôn Tzuyu mặc những biểu cảm “chối bỏ” của maknae bé bỏng.

Đoạn Vlive Tzuyu "phũ phàng" từ chối nụ hôn của Nayeon. 

Trước đây, cả hai cũng từng có một màn “từ hôn” lịch sử. Năm ngoái, Nayeon đã liên tục bị Tzuyu từ chối kiên quyết không cho hôn. Dù nhận được nụ hôn từ tất cả các thành viên khác, thế nhưng Nayeon vẫn hoàn toàn bất lực khi kêu gọi Tzuyu “thơm” lên má mình. Cuối cùng, Tzuyu cũng quyết định nhượng bộ và tặng cho chị cả TWICE một cái hôn thật ngọt ngào vào sinh nhật của cô trong tiếng reo hò của các thành viên còn lại. Quả là những cô nàng thật nhắng nhít và đáng yêu!

"Sau tất cả, mình lại trở về với nhau..."

Hiện tại, TWICE đang rất bận rộn chuẩn bị cho concert tour đầu tiên của mình. Gặt hái được thật nhiều thành công, các cô gái nhé.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày