Hết ném đá, cư dân mạng lại khen ngợi Umiji (G-Friend) sau khi cô giảm cân thành công - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 03 / 2017

Hết ném đá, cư dân mạng lại khen ngợi Umiji (G-Friend) sau khi cô giảm cân thành công

Từ chê bai nhan sắc, đến nay cư dân mạng đã phải dần công nhận sự chuyển biến của nàng "vịt hóa thiên nga" này.

Những ngày gần đây, nhóm nhạc nữ G-Friend đang nhận được nhiều sự chú ý với MV “Fingertip” tuyệt đẹp, đánh dấu một bước thay đổi hình ảnh đáng kể của các cô gái tài năng, đáng yêu. Trong những màn “lột xác” ngày comeback, Umji là các tên được chú ý hơn cả.

Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?

Trước nay, nàng maknae của G-Friend phải chịu nhiều lời chỉ trích nặng nề về ngoại hình của mình. Thậm chí còn có không ít người gọi cô bằng một biệt danh vô cùng cay nghiệt: “nữ idol xấu nhất lịch sử”. Cô bị xem là lỗ hổng visual ảnh hưởng đến G-Friend. Trước không ít áp lực đua nhau đổ ập xuống, cô gái nhỏ phải gồng mình chịu đựng và cảm thấy vô cùng tự ti. Thậm chí có nhiều lần Umji còn phải vén tóc che, cúi gằm mặt hay thẹn thùng nấp sau lưng các idol khác chỉ để … không nhiều người nhìn thấy mình.

Umji thẹn thùng nấp sau lưng Irene khi camera lia tới

Tuy nhiên, mọi chuyển đã xoay chuyển 180 độ trong lần comeback này của G-Friend. Trái với những lời dè bỉu mọi khi, Umji lại nhận được vô số lời khen ngợi có cánh nhờ ngoại hình long lanh của mình.

Dường như mọi đường nét tươi tắn, trẻ trung của umji đều được khoe ra như một bông hoa đang mùa nở rộ. Từ màu tóc, khuôn mặt cho đến vóc dáng của cô đều lôi cuốn và bắt mắt vô cùng!

Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?

Tiết lộ lý do đằng sau sự “nâng cấp” đáng kể về ngoại hình này chính là: Umji đã giảm tận 5kg cho đợt comeback với “Fingertip”. Đây là con số không hề nhỏ, có thể làm thay đổi vẻ bề ngoài của một cô gái trẻ khá rõ ràng. Chính vì vậy, với quá trình giảm cân thành công, Umji đã mang đến cho mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?

Rất nhiều netizen đồng tình rằng Umji trông xinh đẹp hơn bội phần và nên cố gắng giữ nguyên vẻ ngoài với nhan sắc lộng lẫy thế này. Các comment cho rằng:

- Umji biết rõ mình trở nên xinh đẹp hơn. Cô trông tự tin hơn hẳn.

- Đôi mắt em ấy như to tròn, sắc nét hơn sau khi giảm cân.

Umji (G-Friend) chỉ xứng đáng nhận danh hiệu "nữ thần" sau khi đã ... giảm 5kg?

- Umji cho biết em ấy sẽ tiếp tục giảm cân nữa. Nếu vậy cô bé sẽ ngày càng xinh xắn cho mà xem. Mình thận sự rất ngạc nhiên mỗi lần Umji xuất hiện trên M!Countdown vì em ấy đẹp quá.

- Tớ không nghĩ bạn ấy thay đổi nhiều nhưng mình có thể thấy rõ sự thay đổi nếu so sánh giữ ảnh trước và sau khi giảm cân.

Tuy nhiên, một số người còn lại không đồng tình lắm về việc Umji phải nhọc công ép cân, kiêng khem cực khổ, phải chịu đựng những chế độ hà khắc chỉ để nhận được lời khen từ netizen. Họ cho rằng vẻ đẹp của Umji đã có từ những ngày cô debut, nét dễ thương, ngọt ngào ấy vẫn không hề mất đi theo năm tháng .

- Netizen ác độc quá, cô ấy đã xinh đẹp sẵn từ trước khi giảm cân rồi. Đến nay nhan sắc càng nở rộ thêm thôi.

- Thật sự muốn đấm mấy kẻ chê em ấy xấu một phát. Người như Umji mà xấu nỗi gì. Này nhé, ban đầu thì cứ bảo con người ta xấu xí, xong cũng lại cùng một cô gái đó, ai cũng cho rằng cô bé trông thật xinh đẹp. Nói thế không biết ngượng mồm à! Mấy người nghe rõ đây, Umji vốn là nữ thần từ đầu rồi.

- Cô nàng maknae cute nhất trước nay. Umji có sức hút riêng đáng yêu của mình. Bạn ấy chẳng cần phải thay đổi gì thêm đâu.

- Mình nghĩ trước đây cô ấy cũng xinh đẹp rồi. Chỉ là Umji thuộc hàng những idol đang dậy thì và ngày càng xinh ra thôi. Bạn ấy vẫn còn trẻ tuổi và cơ thể còn phát triển tiếp. Trong một vài năm nữa có thể đây là nữ thần hàng đầu đấy.

- Chẳng hiểu sao các idol Hàn cứ bị khuyến khích giảm cân trong khi ai cũng gầy nhẳng rồi. Thật ra cô bé này từ đầu đã rất xinh xắn đấy chứ!

- Ôi không, mình mong rằng em ấy sẽ không giống như một số idol tiền bối khác, đừng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Hãy nhớ rằng lời lẽ của netizen cay độc lắm!

- “Xấu”??? Thật sự mình thấy Umji đã xinh ngay từ thời “glass bead – navillera” rồi. Mình còn chẳng bao giờ nghĩ cô ấy béo hay bụ bẫm thừa cân gì cả!

Bạn nghĩ sao về việc Umji tiếp tục giảm cân trong tương lai?

Lokey lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày