WINNER - Sức quyến rũ đặc biệt của những "anh chàng nhà bên" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

WINNER - Sức quyến rũ đặc biệt của những "anh chàng nhà bên"

WINNER, theo nhận xét của nhiều fan Kpop, có vẻ khá lạc lõng giữa dàn nghệ sĩ độc và "quái" của YG. Thế nhưng, đó mới chính là điều làm nên sức hút của 5 chàng trai này!

Khác với các tiền bối cùng công ty – những người được xem như những "vị thần" trong Kpop, WINNER mang một sức hút gần gũi với công chúng, giống như một người bạn hay một anh hàng xóm nhà bên”. Đây chính là bình luận được nhiều người đồng tình nhất trong một video clip trên youtube của WINNER.

Đúng như lời nhận xét ấy, ở WINNER luôn tỏa ra một khí chất ấm áp và gần gũi. Điều đó lại càng được thể hiện rõ hơn qua "Halfmoon Friend" – chương trình truyền hình thực tế gần đây nhất của đài JTBC mà nhóm nhạc này vừa trở thành khách mời. 5 anh chàng phải rũ bỏ vẻ ngoài lung linh của những nghệ sĩ nổi tiếng, khoác lên mình "bộ cánh" của những người thầy giáo trông trẻ. Qua đó, khán giả thấy được những khía cạnh rất đời thường của họ, để rồi ngày càng yêu mến các chàng trai WINNER hơn.

Sức hút của những “người thầy”

Hóa thân thành những "người thầy", WINNER sẵn sàng "xắn tay áo" làm tất cả mọi việc. Bất chấp hình tượng, bất chấp thân phận nghệ sĩ, các anh chàng không ngại khó "lăn vào bếp", học làm món cà ri cho các bé và phụ hyunh. Trong khi Seunghoon vật vã chơi "đánh nhau" với các bé trai thì Jinwoo - "người thầy" nổi tiếng với các bé gái vì nhan sắc tuyệt vời, lại phải cặm cụi... sơn móng tay, làm tóc cho các "tiểu công chúa". Maknae của nhóm - Nam Taehyun, lại tất bật thay tã, ru ngủ bé nhỏ tuổi nhất là Hayulri. Trong khi khán giả được dịp "cười thả ga" trước sự hậu đậu của những nghệ sĩ lần đầu đi trông trẻ, thì fan hâm mộ của nhóm lại vô cùng thích thú trước hình ảnh mới mẻ của thần tượng.

WINNER Halfmoon Friend

Nào mình cũng tập tô màu!

WINNER Halfmoon Friend

Thắt tóc không có gì khó!

Ngoài ra, WINNER cũng tâm sự rằng, họ cảm thấy như đang được trải nghiệm "quá trình làm bố", chăm sóc và dạy dỗ những đứa con. Seunghoon thậm chí đã cảm động đến bật khóc khi anh thành công trong việc dạy bé Seoyeon đi xe đạp!

Hãy cùng xem qua những khoảng khắc rất đời thường của WINNER nhé!

WINNER Halfmoon Friend

Leader Kang Seungyoon với chất giọng rock đặc trưng mạnh mẽ trên sân khấu…
 
WINNER Halfmoon Friend
 
cũng có thể cười ngặt nghẽo không màng hình tượng như thế này!
 
WINNER Halfmoon Friend
 
Anh cả Kim Jinwoo là "nam thần" trong lòng biết bao cô gái…
 
WINNER Halfmoon Friend
 
cũng bị các "tiểu công chúa" giành giựt không thương tiếc
 
WINNER Halfmoon Friend
 
Cỗ máy nhảy đầy quyến rũ Lee Seunghoon
 
WINNER Halfmoon Friend
 
lại khóc nhiều tới mức để một bé trai phải lau nước mắt cho
 
WINNER Halfmoon Friend
 
Rapper Song Mino sexy, lạnh lùng trong ca khúc solo "Body"…
 
WINNER Halfmoon Friend
 
bỗng hóa thành một "anh trai ngốc" dễ thương
 
WINNER Halfmoon Friend
 
Maknae Nam Taehyun với giọng hát kỹ thuật và những nốt cao đầy điêu luyện…
 
WINNER Halfmoon Friend
 
phải chăm sóc một em bé 4 tuổi dù chưa từng có kinh nghiệm trông trẻ trước đó
 
WINNER Halfmoon Friend
 
Một WINNER chững chạc trên sân khấu…
 
WINNER Halfmoon Friend
 
cũng có những khoảng khắc nhí nhảnh đáng yêu như thế này

Sống tình cảm và mau nước mắt

Việc WINNER mau nước mắt đã không còn là điều gì xa lạ với các fan, bởi qua các chương trình truyền hình thực tế trước đó như "WIN: Who is next?", "WINNER TV" và bây giờ là "Halfmoon Friend", người hâm mộ đã không ít lần được chứng kiến thần tượng rơi lệ. Dù Seunghoon được bình chọn là thành viên dễ khóc nhất nhóm, nhưng thực tế, 4 anh chàng còn lại cũng khóc nhiều không kém!

Có ai ngờ một Song Mino "chất lừ" trên sân khấu là thế lại có thể nức nở như một đứa trẻ khi được chương trình tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ? Nam Taehyun nổi tiếng lạnh lùng "băng giá" cũng không kiềm được nước mắt khi phải chia tay các em nhỏ. Anh cả Jinwoo thậm chí còn nói với staff rằng đừng phỏng vấn anh lúc này (khi đang khóc), vì anh sợ mình sẽ không nói nổi lời nào!

WINNER Halfmoon Friend

Không hiếm những cảnh WINNER rơi nước mắt

Buổi lễ tốt nghiệp cuối chương trình, đánh dấu cuộc chia tay của những "người thầy" với các bé được đánh giá là cảnh lấy đi nhiều nước mắt nhất, không chỉ của WINNER, của phụ huynh, của các em nhỏ, mà còn của rất nhiều khán giả xem đài.

WINNER Halfmoon Friend

WINNER biểu diễn bài hát “Tôi tốt nghiệp”, được viết lại lời từ bài “Sentimental” của nhóm. 5 anh chàng còn tận tâm đến nỗi viết thư tay và mua quà cho tất cả các bé trong buổi lễ tốt nghiệp này.

Tuy nhiên, sống tình cảm không đồng nghĩa với sự bi lụy! WINNER vẫn còn trẻ, và họ có quyền giải tỏa cảm xúc bằng những giọt nước mắt. Các fan chắc chắn sẽ luôn là người thấu hiểu và thông cảm cho họ vì điều đó.

Bài hát “Don’t forget” do trưởng nhóm Seungyoon sáng tác và trình bày đã được dùng làm OST của chương trình. Lời bài hát da diết cùng MV với nhiều hình ảnh kỷ niệm đã gây xúc động cho cả fan lẫn khán giả truyền hình

Kết

Không phải ngẫu nhiên mà WINNER được yêu mến rộng rãi như vậy dù chỉ mới ra mắt được 2 năm. Đó chính là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng, cùng tài năng âm nhạc và cả nhân cách tốt đẹp được thể hiện qua nhiều khía cạnh đời sống của cả 5 thành viên. Không cá tính và "thần thánh" như những tiền bối cùng công ty, một WINNER gần gũi, thân thiện đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng công chúng như thế!

Nguyễn Khánh Nguyên



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày