BoHyung (SPICA) rơi nước mắt khi nhắc lại chuyện nhóm tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

BoHyung (SPICA) rơi nước mắt khi nhắc lại chuyện nhóm tan rã

Trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình  "Cross Country", BoHyung (SPICA) đã mở lòng kể về chuyện nhóm tan rã vào đầu năm nay.

 

Chươn trình "Cross Country" của đài MBC vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Gangnam. Khách mời chính trong show là  YeEun (Wonder Girls), SooRan, BoHyung (SPICA) và Kang Hanna. Các cô gái này có dịp hội ngộ trong cuộc phỏng vấn cho “Cross Country”.

Khi được được hỏi rằng cảm giác thế nào sau khi nhóm SPICA tan rã, BoHyung đã bày tỏ: “Mặc dù SPICA đã kết thúc hợp đồng với công ty nhưng vẫn chưa chính thức tan rã”. Cô giải thích thêm: “Các thành viên trong SPICA đã nhất trí là tập trung cho các hoạt động cá nhân vào ngay lúc này. Chúng tối sẽ không tan rã. Dù kết thúc hợp đồng với công ty quản lý nhưng SPICA sẽ trở lại khi có cơ hội”.

Trong lúc chia sẻ thì BoHyung đã rơi nước mắt vì nhớ lại khoảng thời gian nhóm tan rã cách đây chưa lâu. YeEun – người bạn thân thiết của BoHyung động viên, “Cô ấy không thể nói gì hơn vào lúc này, cô ấy là kiểu người mạnh mẽ trong lời nói nhưng bên trong khá yếu mềm”.

"Cross Country" là một chương trình thực tế, chuyên về âm nhạc và du lịch. Bốn cô gái sẽ ngồi lại bên nhau và kể những câu chuyện trong sự nghiệp ca hát, những chuyến đi cũng như những tour diễn,… Được biết, tập đầu tiên của “Cross Country” sẽ lên sóng vào ngày 25/2.

spica bohyung tan rã show cross country

 

DT (lược dịch)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày