Yoona: "Tôi muốn trở thành nhân vật mà khán giả có thể cùng khóc cùng cười" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Yoona: "Tôi muốn trở thành nhân vật mà khán giả có thể cùng khóc cùng cười"

Đó là chia sẻ của nữ thần tượng trong cuộc phỏng vấn về quá trình sản xuất bộ phim "The King Loves".

Vào ngày 15 tháng 6 vừa qua, bộ phim "The King Loves" tên chính thức là "The King in Love" đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng ở Chungcheongnam-do và kết thúc 6 tháng quay phim. Các diễn viên Im Siwan, Im Yoona, Hong Jong Huyn và nhân viên đoàn phim đã cùng nhau ngày đêm làm việc chăm chỉ cho đến khi đạt được thước phim hoàn hảo nhất.

Yoona chia sẻ  “Tôi đã được làm việc với những người tuyệt vời suốt 6 tháng qua. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn. Vai diễn Eun San là một thử thách mới dành cho tôi. Tôi chân thành cảm ơn Wang Won và Wang Rin, tôi cũng rất vui vì có thể diễn với nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi hy vọng quãng thời gian quý báu của chúng tôi có thể được gửi đến người xem. Và hy vọng trái tim của các bạn khán giả sẽ hòa chung một nhịp với Eun San mùa hè này”.

Dàn diễn viên chính toàn nam thanh nữ tú

Q: Có thể tiết lộ lí do vì sao bạn chọn bộ phim The King Loves không?

A: Tôi cảm thấy hứng thú với mối quan hệ tay ba giữa Won, San và Rin. Tôi cũng rất thích nhân vật San. Mặc dù tôi nghĩ phim cổ trang khá khó, nhưng nếu là dự án này thì tôi sẵn sàng thử thách. Tôi đã diễn trong phim cổ trang Trung Quốc một lần trước đây, và nhìn chung thì không có nhiều khác biệt lắm. Và cũng không có quá nhiều cuộc đối thoại chuyên dùng trong phim cổ trang vậy nên tôi chưa gặp phải trở ngại lớn nào cả.

Q: San là nhân vật tưởng tượng. Ấn tượng của bạn thế nào khi nhận được kịch bản? Đạo diễn và biên kịch có ý kiến gì về nhân vật này không?

A: Đây là nhân vật có tính cách cởi mở nhất mà tôi đóng từ trước đến nay. Không chỉ việc cải trang thành nam, tôi còn rất thích tính cách can đảm và nam tính của San.Biên kịch nói với tôi “Diễn thế này là đạt rồi” và biên kịch cũng nói rằng “Đừng nghĩ quá nhiều rằng phải làm thế này hay thế kia, thay vào đó, cứ diễn theo cách của em”. Bởi thế nên tôi diễn vai này khá thoải mái, tôi rất biết ơn biên kịch.

Q: San là nhân vật nữ chính dẫn tới mẫu thuẫn giữa hai người đàn ông, bạn nghĩ điểm thu hút của cô ấy là gì?

A: San là một cô gái có vết thương lòng, nhưng lại sống rất mạnh mẽ và dũng cảm. Chẳng phải mọi người thường dễ bị thu hút bởi những người như thế hay sao? Mặc dù cô ấy có nội tâm rất mạnh mẽ, nhưng đôi khi lại vô tình bộc lộ sự mềm yếu của mình. Tôi đoán từ cái nhìn của đàn ông, họ sẽ muốn ra tay bảo vệ cô ấy.

Q: Ấn tượng của bạn về Im Siwan là như thế nào?

A: Nghiêm túc và điềm tĩnh? Tôi nghĩ anh ấy là người như thế. Mặc dù tính cách của anh ấy đúng là có những điểm đó, nhưng tôi cũng ngạc nhiên vì anh ấy thực sự rất hài hước. Anh ấy rất đam mê với diễn xuất và khi anh ấy diễn, tôi cảm thấy anh ấy có năng lực phân tích và tập trung mạnh mẽ hơn người bình thường. Khi Siwan-ssi quyết định nhận vai Won, tôi nghĩ anh ấy hẳn là rất hợp với vai này. Mặc dù Siwan-ssi nhìn có vẻ hiền lành, nhưng bản năng của tôi thấy rằng anh ấy rất hợp với vai Won-con người đa cảm. Ấn tượng đầu tiên của tôi về Siwan là anh ấy biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Và quan trọng hơn, anh ấy rất nam tính. Anh ấy quan sát mọi người, rất giỏi điều phối và tạo ra bầu không khí dễ chịu cho người khác. Khi tôi đợi đến lượt quay của mình, anh ấy sẽ nói chuyện cùng tôi, không chỉ với mình tôi đâu, anh ấy còn hay nói chuyện với những diễn viên nam khác nữa. Anh ấy thu hút mọi người với vai trò trưởng nhóm. Tôi cảm thấy anh ấy khác biệt với các diễn viên nam cùng tuổi. Về diễn xuất của anh ấy thì không cần nói nhiều nữa, hiển nhiên là rất tốt (cười).

Q: Ấn tượng của bạn về Hong Jong Hyun thì sao?

A: Chúng tôi đã chào hỏi nhau nhiều lần trước đây, tôi nghe nói anh ấy là người thật thà và ngại ngùng. Nhưng sau khi gặp anh ấy thì tôi thấy không hẳn là thế. Anh ấy rất vui tính và chúng tôi kết thân rất nhanh. Khi tôi nghe nói Hong Jong Hyun-ssi sẽ đóng vai Rin, tôi khá quan tâm. Sau khi gặp anh ấy tôi nghĩ anh ấy là người cẩn trọng và biết quan tâm, anh ấy rất hợp với vai Rin. Tôi cảm thấy Rin là bản thân Hong Jong Hyun rồi.

Q: Việc quay phim mới bắt đầu gần đây, bạn có đưa ra ý kiến đối với phần nào của bộ phim không?

A: Tôi không đặc biệt đưa ra ý kiến nào, nhưng tôi nói chuyện rất nhiều với thầy biên kịch. Chúng tôi trao đổi ý kiến về kiểu tóc và trang phục. Dường như biên kịch có thể hiểu được ý tôi dù tôi không nói gì nhiều, tôi cảm thấy rất biết ơn. Tôi rất tin tưởng vào thầy ấy, tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu như mình diễn theo những gì biên kịch viết.

Q: Trong movie “Confidential Assignment”, đạo diễn Kim sung Hoon khen ngợi bạn là “nữ diễn viên có phát âm tốt và không bị chứng sợ sân khấu”. Là một diễn viên, có khi nào bạn cảm thấy lo lắng khi đứng trước camera không?

A: Không phải thế đâu. Tôi cũng lo lắng khi quay phim mà. Nhưng hình như chưa có dự án nào trước đây làm tôi lo lắng như bộ phim này. Có nhiều lúc tôi đọc sai lời thoại bởi vì quá lo lắng khi quay. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ có nhiều NG như lần này. Tôi cũng biết tại sao nữa, có vẻ như không phải đây là phim cổ trang mà tôi lo lắng đâu. Nếu tôi biêt lí do, tôi sẽ nói với anh. (Cười)

Q: Biên kịch khen bạn là “người sẵn sàng diễn hết mình mà không hề lo lắng liệu việc lên hình có xinh đẹp hay không”

A: Thật sao? Tôi rất vui! Tôi không còn có suy nghĩ phải trông thật xinh đẹp khi lên hình nữa. Khi hoạt động với vai trò ca sĩ trong SNSD, tôi sẽ xuất hiện trên camera thế nào, có rất nhiều khi tôi được yêu cầu phải tỏ ra dễ thương, vậy nên nhiều lúc tôi ý thức được việc mình sẽ lên hình như thế nào, nhưng không nhiều như mọi người nghĩ đâu.

Tạo hình xinh ngất ngây của Yoona trong phim

Q: Dù thế nào bạn vẫn rất xinh đẹp

A: Không, không, không phải đâu.. Chỉ là gần đây tôi mới bắt đầu nhận ra điều này. Tôi nghĩ tôi bị ảnh hưởng một chút do “The K2” và “Confidential Assignment”. Khi tôi xuất hiện với vai trò diễn viên Yoona thay vì SNSD Yoona, tôi không để ý việc liệu mình có dễ thương hay lúc lên hình trông mình sẽ như thế nào. Tôi muốn thể hiện khía cạnh khác của bản thân. Và cuối cùng, mọi người xung quanh nói rằng kết quả lên hình còn xinh đẹp hơn khi tôi không quá để ý chuyện đó nữa.

Q: Đạo diễn nói rằng “Yoona có khả năng hòa hợp với mọi người xung quanh, thật là tốt”

YA: Vâng, thật đáng ngạc nhiên, có lẽ tính cách của tôi là như thế chăng

Q: Việc gì là khó nhất khi quay phim?

A: Đối với tôi, tôi đặc biệt sợ lạnh. Tôi cố gắng không đi ra ngoài nhiều nhất có thể trong mùa đông. Nhưng mùa đông năm nay quá lạnh nên càng khó khăn hơn nhiều. Tôi cảm thấy tôi có thể diễn tốt hơn bây giờ nếu thời tiết ấm dần …Vậy nên có một chút thất vọng, thời tiết quá lạnh. Để chống lại giá rét, tôi mặc quần áo mùa đông. Vì tôi cũng mặc kiểu quần Hàn Quốc nên đỡ hơn một chút. Nhưng khi tôi phải mặc mấy bộ đồ nữ tính, tôi hơi lo không biết làm sao.

Quay phim trên núi gần 3 tháng với cái rét âm độ, Yoona và đoàn làm phim đã vô cùng chăm chỉ

Q: Đối với thức ăn và những địa danh ở Nhật Bản, bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ không?

A: Tôi rất thích Nhật Bản. Trùng hợp là hôm nay tôi cũng nói với mọi người “Em muốn đi Nhật quá”. Tôi đã đi Tokyo rất nhiều lần và có nhiều concert tại các thành phố khác nhau ở Nhật. Dù ở đâu thì thức ăn đều rất ngon, không khí cũng thoải mái.

Q: Là một diễn viên, bạn có mục tiêu gì trong tương lai?

A: Tôi muốn trải nghiệm nhiều cơ hội diễn xuất hơn, diễn mà không tạo cảm giác mất tự nhiên cho người xem. Tôi muốn trở thành nhân vật mà khán giả có thể cùng khóc cùng cười. Tôi ước mơ trở thành một diễn viên như thế. 

Từ những nỗ lực và cố gắng không chỉ của Yoona mà còn của dàn diễn viên cùng đoàn staff,... hi vọng rằng bộ phim sẽ đạt được thành công vang dội.

 

 

 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày