12 cách chọn lựa visual của công ty giải trí Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 09 / 2017

12 cách chọn lựa visual của công ty giải trí Hàn Quốc

Giữa muôn rừng sao thì cách lựa chọn visual của mỗi công ty lại có nhiều điểm khác biệt.

 

Visual (hay gương mặt đại diện cho các nhóm nhạc thần tượng) là một trong những điều quan trọng nhất khi các công ty giải trí cho ra đời một idol group. Mỗi công ty đều có gu riêng trong việc lựa chọn ngoại hình của nghệ sĩ. Và gần như việc định hình một gu nhan sắc riêng tạo nên một nét truyền thống của mỗi công ty. Có thể thấy rõ tiêu chí lựa chọn gương mặt đại diện của từng công ty khi xem ảnh 2 thần tượng ngẫu nhiên của họ.

#1. SM Entertainment: Visual phi thực tế

Những thần tượng đảm nhiệm vị trí visual của SM như Irene (Red Velvet) và Taeyong (NCT) sở hữu ngoại hình tuyệt vời đến mức người ta thường có cảm giác họ mang nét đẹp của thần tiên, của những nhân vật bước ra từ tiểu thuyết và không thể tìm thấy trong cuộc sống thật.

#2. YG Entertainment: Visual như búp bê

Visual của YG Entertainment như Jisoo (Black Pink) và Jinwoo (WINNER) có thể sở hữu tính cách kì lạ hoặc hình ảnh dữ dội trên sân khấu, tuy nhiên vẻ đẹp của họ lại rất mềm mại, thuần khiết, mang đến cảm giác hệt như búp bê.

#3. JYP Entertainment: Visual giàu sang phú quý

Những gương mặt đại diện của JYP Entertainment lại giống như những chàng trai cô gái xuất thân từ những gia đình giàu có và quyền lực, đặc biệt là với phong cách tinh tế, sang trọng và vẻ đẹp thanh lịch của họ. Tzuyu (TWICE) và Jinyoung (GOT7) là những ví dụ điển hình nhất cho tiêu chí lựa chọn visual của JYP Entertainment.

#4. Pledis Entertainment: Visual tự tin và năng động

Visual của Pledis Entertainment lại giống những bạn trẻ nổi tiếng trong trường học, đặc biệt là với ngoại hình trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy sức hút của họ. Xiyeon (PRISTIN) và Mingyu (Seventeen) là ví dụ cụ thể cho trường hợp này.

#5. Jellyfish Entertainment: Visual ngây thơ và bí ẩn

Nếu nhìn vào Hana (Gugudan) và Hongbin (VIXX), bạn sẽ nhận ra Jellyfish Entertainment thường lựa chọn visual theo tiêu chí ngây thơ và tươi sáng, nhưng đồng thời họ cũng mang đến một bầu không khí vô cùng bí ẩn.

#6. Cube Entertainment: Visual sexy

Các thần tượng của Cube Entertainment, đặc biệt là visual của các nhóm nhạc thuộc công ty này luôn mang đến cảm giác sexy và quyến rũ khó tả như HyunA và Sungjae (BTOB).

#7. Woollim Entertainment: Visual Anime

Visual của Woollim Entertainment thường mang đến cảm giác của những nhân vật bước ra từ anime. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Mijoo (Lovelyz) và L (INFINITE) trông như thể vừa trực tiếp bước ra từ thế giới “Death Note” vậy.

#8. Starship Entertainment: Visual thanh lịch

Những thần tượng giữ vị trí visual của Starship Entertainment giống như đến từ những gia đình ưu tú và có học thức cao. Ví dụ, Bona (Cosmic Girls) và Hyungwon (MONSTA X) đều trông rất tinh tế, thông minh và trưởng thành.

#9. Plan A Entertainment: Visual thân thiện

Nhiều người tin rằng các thần tượng đến từ Plan A Entertainment như Naeun (A Pink) hay Sejun (VICTION) trông gần gũi như những người bạn chung trường.

#10. Fantagio Entertainment: Visual học sinh tiêu biểu

Doyeon (Weki Meki) và Eunwoo (ASTRO) mang đến cảm giác của một thủ khoa, một học sinh tiêu biểu trong trường học. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên vì Eunwoo từng nằm trong top 3 của trường khi còn học cấp 3, thậm chí còn được chọn làm chủ tịch hội học sinh.

#11. FNC Entertainment: Visual người mẫu

Với đôi chân dài và body hấp dẫn như những siêu mẫu thực thụ, các visual đến từ FNC Entertainment luôn mang đến cảm giác của những model. Seolhyun (AOA) và Rowoon (SF9) là những ví dụ hoàn hảo trong trường hợp này.

#12. Big Hit Entertainment: Visual nam tính và rực rỡ

Big Hit Entertainment hiện chỉ đang quản lý những nhóm nhạc nam như Homme và BTS. Vì vậy, sự nam tính và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tỏa sáng rực rỡ luôn tràn ngập trong công ty này, ví dụ điển hình nhất phải kể đến Jin (BTS).



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày