Những nam idol thế hệ mới "mười phân vẹn mười" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 09 / 2017

Những nam idol thế hệ mới "mười phân vẹn mười"

Nhờ vẻ đẹp và các yếu tố khác đây là những nhân tố hút fan của các nhóm nhạc mới.

Có thể nói rằng K-pop là một thị trường cạnh tranh khá khốc liệt trong khi mà luôn nổi lên những idol hoàn hảo vừa có "sắc" vừa có "hương". Những đặc điểm đó làm cho những idol này rất yêu được yêu mến và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. 

Đặc biệt thành phần fan K-pop chiếm đa số là nữ, thì việc các idol nam hoàn hảo như vậy rất dễ lôi kéo được tình cảm của mọi người. Hãy cùng xem thử những nam thần tượng "tài sắc vẹn toàn", "mười phân vẹn mười" của giới K-pop là những ai nhé !

Jungkook - BTS

Nói đến BTS, nhóm nhạc đang ngày một phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu thì không thể không nhắc đến "em út vàng" Jungkook được. Chàng trai này từng được săn đón bởi 8 công ty giải trí của Hàn Quốc nhưng vì mê mẩn màn rap của Rap Monster nên đã quyết định vào Big Hit Entertainment. Với ngoại hình phải gọi là "sáng choang" ngay từ khi mới ra mắt, dù còn trẻ nhưng gương mặt anh Jungkook vẫn rất đặc biệt đáng yêu như chú thỏ con. Nhưng càng lớn anh chàng lại càng đẹp trai, càng thêm vẻ nam tính, sexy và chín chắn, trưởng thành. Dù vậy, anh chàng cũng rất hay đùa với các anh trong nhóm, và luôn quan tâm đến nhau

 

Hình ảnh trước và sau khi debut của anh chàng.

Được mệnh danh là "Golden Maknae", Jungkook quả thực là một em út rất tài năng. Bên cạnh khả năng hát, nhảy và rap được thể hiện trong các ca khúc mạnh mẽ của BTS, chàng trai sinh năm 97 còn giỏi pha trò trên các show giải trí, tham gia diễn xuất, cộng thêm vẽ cũng rất đẹp. Jungkook còn là thành viên khỏe nhất trong nhóm bởi cậu thường xuyên phải nhấc bổng các thành viên khác trong màn vũ đạo của nhóm.

Jungkook nhấc bổng Jimin trong phần vũ đạo của bài hát.

Sân khấu đầy ấn tượng của Jungkook cùng các thành viên trong nhóm.

Minhyun - Wanna One / NU'EST

Được biết đến đầu tiên là thành viên nhóm nhạc NU'EST được thành lập năm 2012 dưới sự quản lí của công ty Pledis Entertainment với sự ra mắt khá thành công, nhưng càng dần về sau sự nổi tiếng của nhóm càng giảm đi khá nhiều. Đến đầu năm 2017, Minhyun nói riêng và NU'EST nói chung đã lấy lại được danh tiếng do tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn của Mnet mang tên PRODUCE 101 Season 2 (mùa 2). Trong tập cuối, với tài năng của mình, Minhyun đứng hạng 9 chung cuộc và được ra mắt cùng nhóm nhạc nam dự án Wanna One, nhóm gồm 11 thành viên hoạt động và sẽ trong vòng 18 tháng.


Có thể nói rằng chàng trai này chính là chàng "hoàng tử" hoàn hảo mà mọi cô gái đều mơ mộng. Nhan sắc của anh chàng khá nổi bật, với chiếc mũi cao, khuôn mặt được đánh giá là "bạn trai điểm hình", vừa nam tính những cũng rất hiền hậu, nhu hòa. 

Giọng hát của anh chàng ngọt ngào, sâu lắng, rất dễ khiến người nghe bị cuốn vào dòng cảm xúc của bài hát. 

MV kết hợp giữa Minhyun và trưởng nhóm JR ngập tràn sự lãng mạn và ngọt ngào.

Màn dance xuất sắc cùng teamSorry Sorry phô diễn được hết mọi kĩ năng của Minhyun.

Jaehyun - NCT

Dù là tân binh nhưng chàng trai này cũng bỏ túi cho mình số đông fan hâm mộ. Là thành viên của nhóm nhạc mô hình mới NCT được công ty SM rất coi trọng. Và được mênh danh là "chàng trai của những mỗi tình đầu" bởi khuôn mặt đẹp trai cùng nụ cười hết sức tỏa sáng, lúm đồng tiền đáng yêu, anh chàng này mang lại cho mọi cô gái có cảm giác của một mối tình đầu trong sáng, nhẹ nhàng như những người còn đang đi học trong độ tuổi thanh xuân.

Có thể nói rằng SM là một rong những công ty tuyển chọn và đào tạo thực tập sinh rất khắt khe. Jaehyun là một người có đầy đủ mọi yếu tố mà một idol thiên tài cần đến, chỉ là cần thời gian sớm hay muộn để thực hiện điều đó. Đảm nhận vị trí vocal, Jaehyun có giọng hát thực sự hay, màu giọng hát này được nhiều người đánh giá là khá giống với tiền bối cùng công ty là Baekhyun (EXO). Không hổ danh là SM, vũ đạo của nhóm nhạc rất đồng đều và nhiều động tác có độ khó cao. Các chàng trai cũng đã thực hiện rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực về mặt vũ đạo.

Phần hát live trên chương trình âm nhạc của Jaehyun và thành viên Doyoung - Taeil.

Phần nhảy focus của anh chàng trong phòng tập với bài hát Cherry Bomb của NCT 127.

Chiều cao 1m84 nên chàng trai sinh năm 97 này rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Ngoài những kĩ năng như hát, nhảy, Jaehyun còn có thể rap cùng chơi piano, được các thành viên nhận xét rằng là một người rất vui vẻ, luôn giúp đỡ mọi ngườ, là một người thường động viên các thành viên khác, là "happy virus" của nhóm. Nhưng anh chàng cũng là một người rất chín chắn và ngoan ngoãn, học giỏi, chính là mẫu hình "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Yook Sungjae - BTOB

Sungjae không chỉ biết đến là một thành viên của BTOB mà còn được biết đến như một diễn viên. Với ngoại hình điển trai, giọng hát cũng kĩ năng hoàn thiện. Vào tháng 7 năm 2014, Yook SungJae trở thành một trong ba MC chính của Global Request Show: A Song For You cùng Super Junior's Kang In và F(x)(Amber)Cũng trong năm 2014, anh được chọn vào một vai chính trong phim truyền hình Plus Nice Boys (TvN) và là thành viên thường xuyên trong show thực tế Real Men. 

Năm 2015, Sungjae đóng vai nam phụ trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 (KBS) cùng với diễn viên nhí Kim Sohyun và người mẫu, diễn viên Nam Joohyuk. Đến năm 2016, anh chàng tham gia bộ phim nổi tiếng "Goblin" cùng dàn diễn viên nổi tiếng. 

 

 

Xuất hiện trên chương trình King of masked singer với giọng hát trầm ấm, anh đã chinh phục được trái tim của tất cả mọi người. 

Ong Seungwoo - Wanna One

Ngay từ đầu trong dàn thí sinh của chương trình sống còn PRODUCE 101 Season 2 (mùa 2) chàng trai này đã nhận được khá nhiều chú ý của khán giả bởi ngoại hình vô cùng long lanh như diễn viên.

Là thực tập sinh đến từ nhà Fantagio Entertainment. Sau màn trình diễn tuyệt vời của anh với các đồng đội trong Team Justice League thì Ong Seungwoo bắt đầu được chú ý đến nhờ vẻ ngoài khỏe khắn cùng khả năng hát và kĩ thuật nhảy điều luyện của mình. 

Phần đánh giá ngay đầu chương trình Seungwoo đã theerhieenj được kĩ thuật nhảy xuất sắc.

Bên cạnh đó, chàng trai cũng là một người rất vui tính, hay pha trò trong suốt chương trình.

          Hãy phản ứng đáng yêu khi bị dọa ma.
 
 
Nhưng đến cuối cùng vẫn là một Ong Seungwoo vừa có tài vừa có sắc


Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày