2 gương mặt đầu tiên được Mnet giới thiệu cho chương trình mới "Finding Momoland" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 15 / 07 / 2016

2 gương mặt đầu tiên được Mnet giới thiệu cho chương trình mới "Finding Momoland"

"Finding Momoland" - show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới nhất của Mnet vừa giới thiệu 2 thí sinh đầu tiên

Sau khi cho ra mắt thành công nhóm nhạc nữ I.O.I, Mnet quyết định sẽ tiếp tục tổ chức một chương trình khác để "chiêu mộ" những nhân tài mới. Mnet vừa hé lộ 2 thí sinh được chọn tham gia vào show thực tế sống còn để tìm ra nhóm nhạc nữ mang tên “Finding Momoland”.

Thí sinh đầu tiên là Nancy – cô thực tập sinh tại Duble Sidekick của công ty Duble Kick Entertainment. Cô cũng từng có một lượng fan nhất định khi xuất hiện trên kênh truyền hình cáp Tooniverse. Đây chính là một “công chúa lai” với mẹ là người Hàn Quốc và cha  là người Mỹ. Tên đầy đủ của cô là Nancy Jewel Mcdonie. Với vẻ thu hút này, cô được dự đoán sẽ là một gương mặt đáng gờm trong cuộc thi lần này.

Duble Kick Entertainment đã hé lộ rằng thí sinh thứ hai chính là Yeonwoo. Cô cũng là một thực tập sinh tại công ty này. Yeonwoo sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1m69. Phương châm sống của cô khá phóng khoáng: “Hãy sống như thể không có ngày mai.” Có lẽ chính vì điều này cô đã rất nỗ lực trong con đường theo đuổi ước mơ của mình dẫu đây không phải là một con đường quá bằng phẳng.

Nancy và Yeonwoo

Hình ảnh đầu tiên của Nancy và Yeonwoo

Công ty quản lý của cô đã chia sẻ: “Có những thực tập sinh khác ngoài Nancy và Yeonwoo sẽ được những người xem chào đón trên chương trình “Finding Momoland” với tổng cộng 10 thực tập sinh. Chúng tôi đã quyết định đưa ra những đòi hỏi và kỳ vọng khá cao vì  mỗi thực tập sinh đều có một sức hút cá nhân rất riêng biệt.”

Chương trình này sẽ áp dụng theo format gợi ý từ JYP khi họ đang thực hiện chương trình "SIXTEEN" để chọn ra một nhóm nhạc thần tượng nữ. 

Có lẽ sẽ rất khó khăn và nhiều thử thách cho cả chương trình và thí sinh lần này khi họ vấp phải nhiều câu hỏi lửng lơ chưa lời đáp về việc hiện có quá nhiều nhóm nhạc nữ được ra mắt từ các chương trình thực tế sống còn với format na ná nhau, tạo nên một thị trường nhóm nhạc nữ "bão hòa", thiếu điểm nhất đáng quan ngại ở Kpop. 

Mnet hiện đang bàn luận cùng với những nhà sản xuất Rhymer, Shinsadong Tiger, Duble Sidekick về chương trình “Finding Momoland”. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày thứ Sáu 22/7 (theo giờ Hàn Quốc).

 Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày