Dù có đủ tiềm lực, các thành viên Winner vẫn phải đi xe thuê thay vì mua xe cho mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 11 / 2017

Dù có đủ tiềm lực, các thành viên Winner vẫn phải đi xe thuê thay vì mua xe cho mình

Đứng sau việc này cũng có nguyên nhân sâu xa của nó đấy nhé!

Winner hiện đang là một nhóm nam được yêu thích và làm ăn khá ngon nghẻ tại Hàn. Những bài hát của nhóm thường đạt thứ hạng cao trên các trang nhạc số. Dù chưa phải là nhóm nhạc huyền thoại như đàn anh Big Bang nhưng lịch trình của nhóm khá đều đặn, các thành viên khá hài lòng với những bước tiến của nhóm. 

Winner đang làm rất tốt tại thị trường Hàn Quốc

Thường thì sau khi ra mắt một thời gian, các thần tượng sẽ tích góp đủ một số tiền để mua một chiếc xế hộp cho riêng mình để không quá phụ thuộc vào phương tiện đi lại do công ty cung cấp nữa. 

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình "Youth Over Flowers" của đài tvN, các chàng trai Winner đã chia sẻ họ vẫn đang sử dụng chiếc xe đi thuê và chưa có bất kỳ thành viên nào được phép mua xe dù đã đủ nguồn lực tài chính. 

winner

Winner tâm sự về lệnh cấm mua xe và lái xe của công ty

Khi có cơ hội bày tỏ suy nghĩ, các thành viên đã không thể nào giữ được bí mật, anh chàng Kim Jinwoo chia sẻ:"Công ty quản lý cấm chúng em không được mua xe hơi riêng"

Song Mino góp lời:"Chúng em không được phép mua xe hay lái xe. Đó là lý do chúng em cần có sự cho phép từ phía công ty đầu tiên". 

Một vài fan hâm mộ không cảm thấy khó hiểu vì lệnh cấm này của YG Entertainment. Làng giải trí K-pop đã từng chứng kiến không ít lần các ngôi sao bị tại nạn xe hơi hoặc tham gia giao thông và gây tai nạn. Bản thân YG Entertainment vốn là công ty có nhiều vụ lùm xùm liên quan đến pháp luật. Winner là những chàng trai đang trên đà thăng tiến và có hình tượng sạch, không scandal. Việc YG thắt chặt quản lý với Winner cũng như Black Pink hay iKON là điều cần thiết. 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày