MIXNINE sụt giảm rating trầm trọng khi được coi là phiên bản lỗi của Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 28 / 11 / 2017

MIXNINE sụt giảm rating trầm trọng khi được coi là phiên bản lỗi của Produce 101

Tuy nhiên The Unit lại lọt top hot của TVshow với chỉ số CPI ngất ngưỡng.

Ngày 28 tháng 11, CJ E & M và Nielsen Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng chỉ số CPI cho tuần thứ ba của tháng 11 (từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 11).

The Content Power Index Power là chỉ số xếp hạng chương trình truyền hình dựa trên mức độ phổ biến và ảnh hưởng chung của chúng đối với hành vi người tiêu dùng. Các yếu tố như lượt tìm kiếm, lượt đăng ký theo dõi tin tức, tương tác trên mạng xã hội truyền thông sẽ quyết định thứ hạng của các chương trình.

CPI The Unit, Stray Kids thăng hạng

Theo bảng xếp hạng CPI mới nhất, The Unit của đài KBS2TV đã tăng 4 bậc lên vị trí thứ 2 với 241,5 điểm, trong khi Stray Kids của Mnet tăng lên 9 bậc và chiếm vị trí thứ 10 với 215,8 điểm. Điều thú vị là lượt rating của cả hai vẫn giữ ở mức cũ so với tuần trước nhưng lượng tin tức, clip của hai show thực tế này ngày càng thu hút nhiều khán giả trẻ tuổi trên cộng đồng mạng. Và bảng xếp hạng CPI tuần này gọi tên chương trình giữ ngôi vị cao nhất là Go Back Couple của đài KBS 2TV với 245,6 điểm. Tuy nhiên, điều mà người ta nhắc đến nhiều nhất là sự vắng mặt của MIXNINE trong top 10.

CPI The Unit, Stray Kids thăng hạng

The Unit, Stray Kids và MIXNINE đều là những chương trình thực tế dành cho thần tượng cùng lên sóng trong tháng 10 vừa qua. Nếu như The Unit nói đến việc hồi sinh những thần tượng debut rồi nhưng không nổi tiếng thì Stray Kids và MIXNINE lại là show thực tế của hai ông lớn Kpop là JYP và YG. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng lên sóng thì số phận của cả ba đã có sự khác biệt. Điều đó thể hiện rõ trên bảng xếp hạng CPI mới nhất. Như đã thấy, The Unit và Stray Kids tăng hạng vượt bậc để giành lấy những vị trí cao trong khi MIXNINE mất hút khỏi top đầu. Chưa kể, chương trình thực tế tuyển chọn thần tượng của YG đang sụt giảm rating đáng sợ với con số thấp hơn 1%. Nguyên nhân được cho rằng là do khán giả không mặn mà với MIXNINE và nó chẳng khác nào phiên bản lỗi của Produce 101.

Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu theo chỉ số CPI:

  1. “Go Back Couple” (KBS2)
  2. “The Unit” (KBS2)
  3. “While You Were Sleeping” (SBS)
  4. “Wanna One Go: ZERO BASE” (Mnet)
  5. “My Golden Life” (KBS2)
  6. “I Live Alone” (MBC)
  7. “Because This is My First Life” (tvN)
  8. “Degree of Love” (SBS)
  9. “Master Key” (SBS)
  10. “Stray Kids” (Mnet)


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày