Loạt sản phẩm solo sắp ra mắt gây phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Loạt sản phẩm solo sắp ra mắt gây phấn khích

Những gương mặt cá tính sẽ xuất hiện như Sunmi, HyunA... và đặc biệt là Taeyang (Big Bang).

Taeyang (Big Bang)

4 màn tái xuất solo hứa hẹn phá đảo Kpop tháng 8 - Ảnh 1.
 

Nối tiếp G-Dragon, Taeyang sẽ là thành viên thứ 2 của Big Bang ra mắt solo album trong năm nay. Vào ngày 16/8 tới, giọng hát chính của boygroup nhà YG sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên "White Night" và 2 bài hát chủ đạo "Wake Me Up", "Darling". Ngoài ra, fan cũng rất trông đợi vào ca khúc có sự góp giọng của Zico (BLOCK B). Ở lần tái xuất này, fan sẽ được gặp Taeyang trên các show truyền hình khác nhau như "Ask Us Anything", "I Live Alone", "Oppa Thinking", v.v…

 
 

Sunmi

4 màn tái xuất solo hứa hẹn phá đảo Kpop tháng 8 - Ảnh 5.
 

Đây là lần trở lại đầu tiên của Sunmi kể từ khi Wonder Girls tan rã và cô nàng rời khỏi JYP. Single mới – "Gashina" của cựu thành viên girlgroup nổi tiếng sẽ lên kệ vào ngày 22/8. "Gashina" sẽ được sản xuất bởi The Black Label (công ty con của YG do nhà tạo hit Teddy đứng đầu), Sunmi cũng sẽ tham gia vào quá trình viết lời cho ca khúc mới của mình.


Taemin (SHINee)

4 màn tái xuất solo hứa hẹn phá đảo Kpop tháng 8 - Ảnh 7.
 

Một năm rưỡi sau khi phát hành "Press It", Taemin (SHINee) mới khởi động lại sự nghiệp solo. Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin gì về ca khúc cũng như album đánh dấu màn tái xuất trong năm 2017 của thành viên SHINee. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng anh sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trước khi solo concert đầu tiên diễn ra từ ngày 25 đến 27/8.


HyunA

4 màn tái xuất solo hứa hẹn phá đảo Kpop tháng 8 - Ảnh 9.
 

Ca khúc mới của HyunA sẽ là sản phẩm cộp mác Shinsadong Tiger – nhà sản xuất đã giúp cô nàng nổi đình đám với hit "Bubble Pop" và "Change". Vì thế, Kpop fan vô cùng hóng hớt vào một ca khúc đậm chất mùa hè sôi động đến từ cựu thành viên 4Minute. Sau màn ra mắt cùng "Trouble Maker bản mới", HyunA hiện đang tất bật chuẩn bị cho mini album mới, dự kiến ra mắt trong tháng 8 này.

Nguồn tham khảo: SP



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày