5 idol có thân hình sexy nhất KPOP: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 11 / 2017

5 idol có thân hình sexy nhất KPOP: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Không cần làm gì, chỉ nhìn thôi những nữ idol này đã cực kỳ sexy.

Hyuna

Nhắc đến top những thần tượng nữ sexy nhất KPOP, sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu thiếu đi Hyuna. Nữ ca sĩ nhà Cube được mệnh danh là “người thừa kế” ngôi vị nữ hoàng sexy của đàn chị Hyori. Nếu Hyori gợi cảm kiểu gái hư, thì HyunA là cô gái làng chơi ở tận cùng xã hội với ánh mắt tuyệt vọng đầy lơ đãng.

HyunA nổi tiếng là người có thể “chuyển đổi” một cách linh động từ hình ảnh dễ thương sang gợi cảm. Ở các show truyền hình là một HyunA đáng yêu hay khiến người hâm mộ đứng tim bởi những cử chỉ, hành động đáng yêu. Nhưng khi lên sân khấu lại là một Hyuna thay đổi 180 độ, không một ai có thể cưỡng lại vẻ sexy kiều diễm của cô.


Vẻ gợi cảm của Hyuna luôn là vũ khí đắc lực, hạ gục tất cả mọi ánh mắt của người khác từ người hâm mộ, các thần tượng trong giới cho đến cả những chuyên gia đào tạo. Bằng chứng là giảng viên thanh nhạc Go Yoon Hee (giảng viên thanh nhạc của một số ngôi sao dưới trướng JYP như Rain, Wonder Girls, 2PM, 2AM) đã có lần chia sẻ trên một tập phát sóng của show truyền hình Curious rằng mình đặc biệt bị rung động bởi hình tượng sexy của HyunA.

Giảng viên Go bộc bạch: “Tôi gặp HyunA lần đầu tiên khi cô ấy mới chỉ là một học sinh lớp 5 ở trường tiểu học. Ở cô ấy toát ra sự quyến rũ bẩm sinh và điều đó có vẻ gây ra một số vấn đề. HyunA thật quá quyến rũ ngay cả khi mặc những bộ quần áo có màu sắc bình thường nên chúng tôi đã phải cho cô ấy mặc đồ có màu sắc dành cho trẻ em để "kìm hãm" lại".

         

Chia sẻ trên đã nhận được nhiều sự đồng thuận của các Kpop fan bởi HyunA vốn được coi là biểu tượng sexy giữa hàng loạt nghệ sĩ nữ đình đám khác. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn cho rằng “chỉ cần HyunA đứng im một chỗ cũng thấy sexy rồi“.

         

Seolhyun (AOA)

Mỹ nhân đến từ “nhóm nhạc gợi cảm” AOA hiện đang là nữ thần tượng sở hữu hình thể đáng mơ ước nhất trong giới K-Pop. Nữ ca sĩ có vóc dáng bốc lửa và một khuôn mặt “đẹp tựa nữ thần”.

Vào ngày 7/9/2016, AOA đã có màn trình diễn tại concert “2018 PyeongChang Winter Olympics”. Các cô gái của FNC đã chiêu đãi khán giả những bài hát nổi tiếng của nhóm như “Heart Attack”, “Good Luck” “Fly Away”. Sau khi concert kết thúc, hình ảnh của Seolhyun tại sự kiện này đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng vì nữ ca sĩ trông quá gợi cảm và hút ánh mắt khán giả.

         

Với nét đẹp gợi cảm và những lần gây sốt vì body quá bốc lửa, Seolhyun đang sở hữu lượng fan đông đảo cả trong lẫn ngoài nước. Tên tuổi nữ ca sĩ cũng vì vậy mà “hot” hơn bao giờ hết. Bằng chứng là, Louis Ducruet - con trai của Công chúa Stéphanie và ca sĩ Daniel DucruetLouis, một trong những người kế nhiệm của hoàng gia Monaco đã từng thừa nhận anh là fan Kpop chính hiệu và rất ngưỡng mộ Seolhyun. Louis Ducruet nói: "Tôi nghĩ Seolhyun là người phụ nữ đẹp nhất trên trái đất này".

          

Joy (Red Velvet)

Nói đến nữ thần đại diện cho nhan sắc của nhóm Red Velvet, Irene sẽ là người được nhắc đến đầu tiên. Khuôn mặt xinh đẹp của Irene được đánh giá là "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí. Tuy nhiên, trong Red Velvet có một người đẹp khác vừa sở hữu nhan sắc nổi trội vừa có vóc dáng sexy mặc dù còn khá nhỏ tuổi. Joy - thành viên chưa thật sự được chú ý về ngoại hình - chính là cô em út quyến rũ nhưng bị lãng quên của Red Velvet.

Thân hình lúc béo lúc gầy của cô nàng thường xuyên bị netizen chê bai. Tuy nhiên, sau khi giảm cân thành công, thời gian gần đây, Joy luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, cuốn hút.

          

Nhiều ý kiến cho rằng cô có một thân hình vô cùng tuyệt vời không chê vào đâu được và là một biểu tượng sexy mới của Kpop. Trong đợt quáng bá tháng 7, Joy khiến mọi người sửng sốt về hình thể mới. Gà nhà SM hiện sở hữu vòng eo con kiến, đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ.

          

 

Hani (EXID)

Thành viên sinh năm 1992 của EXID - Hani - nổi tiếng nhờ "fancam huyền thoại" ghi lại màn vũ đạo "Up & Down" vô cùng gợi cảm trên sân khấu. Chính fancam này đã giúp Hani thành cái tên siêu hot với hàng chục triệu lượt xem.

Hani sở hữu một thân hình sexy và khuôn mặt đẹp. Không khó tìm những điểm nổi trội này trong làng K-pop nhưng Hani dường như là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa sự cá tính và vẻ đẹp gợi cảm của phái nữ.

         

Hani từng được cư dân mạng ưu ái phong tặng danh hiệu “Ngôi sao có "vòng 3" hút máy quay nhất Kpop”.

Vẻ gợi cảm của Hani còn được chứng minh rõ ràng khi trong mẫu quảng cáo cho một thương hiệu quần jeans, Hani khoe trọn vòng hông rộng, eo thon, đôi chân nuột nà dài miên man. Đoạn quảng cáo hot đến nỗi thành viên EXID được đề nghị thực hiện lại trên truyền hình.

         

Eun Seo (Cosmic Girls)

Được gọi với cái tên “EXO phiên bản nữ”, 12 cô gái Cosmic Girls vẫn đang trên đường xây dựng thành công của một nhóm nhạc nữ đông thành viên bậc nhất tại 2 thị trường âm nhạc Hàn Quốc và Trung Quốc. Nói về nhan sắc nổi trội, phải kể đến thành viên Eun Seo.

Là gương mặt mới trong danh sách các idol nữ quyến rũ hàng đầu nhưng Eun Seo hiện đang là một trong những thàn tượng nữ sở hữu số đo cơ thể cuốn hút nhất xứ Hàn.

         



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày